Hướng dẫn download video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

  • 0
  • 3437
Hướng dẫn download video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47... Hướng dẫn download video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Xem phim online và nghe nhạc liên tục từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim liên tục như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều cấm người dùng download video hay download phim về. Nhưng có một hướng dẫn rất hay và tiện dụng, đó là setup và sử dụng Cốc Cốc để lấy phim từ những website này.

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể download download video, download video youtube bằng Cốc cốc một hướng dẫn nhanh chóng và đơn giản.

Download video Youtube bằng Cốc Cốc

Bước 1: Khởi chạy trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, sau đó play bài hát hoặc đoạn video bạn cần download trên Youtube.

Bước 2: Trên thanh địa chỉ, bạn chọn chuột trái vào biểu tượng mũi tên quay xuống (màu xanh). 

Hướng dẫn download video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Bước 3: Một sửa sổ tùy chọn xuất hiện, nhấn vào Download xuống để bắt đầu download. 

Bạn sẽ thấy video của mình đang được download về như dưới đây. 

Dùng Cốc Cốc download phim trên các trang phim online

Không chỉ với Youtube, Coc coc còn hỗ trợ người dùng trong việc download video phim từ các trang hdonline, phimnhanh... Đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào các trang này bằng Cốc Cốc, sau đó mở phim bất kỳ lên xem.

Khi di chuyển con trỏ chuột vào khung trình chiếu phim, bạn sẽ thấy một thanh lựa chọn nhanh xuất hiện, lúc này chỉ cần chọn vào Download xuống là được. 

Tính năng download của trình duyệt này còn cho phép người dùng download video về dưới dạng MP4 hoặc Mp3, vô cùng tiện lợi. 

Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn vào biểu tượng download ở góc thanh địa chỉ như trên và click vào Download xuống. 

Cuối cùng, bạn có thể thấy những video của mình tại folder bộ nhớ trên máy tính.Hoặc nhấn chuột phải vào biểu tượng video bên dưới trình duyệt, chọn 'Open location file' để vào thư mục này. 

Là trình duyệt của người Việt và có chung nguồn gốc với Chrome, nhưng Cốc cốc tiện dụng và đa năng hơn rất nhiều. Nên nếu bạn không có hoặc không muốn sử dụng công cụ hỗ trợ làm mới download và download video nào thì có thể sử dụng Cốc Cốc để thay thế.

Ngoài hướng dẫn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc như trên, chúng ta có thể sử dụng thêm các công cụ trợ giúp đắc lực khác như các phần mềm hỗ trợ download từ bên thứ ba (Internet Download Manager, FlashGet, YTD hay BitComet... Hoặc một hướng dẫn khác thuận tiện hơn (khi có kết nối Internet), đó là sử dụng các dịch vụ hỗ trợ download liên tục:

Download phim trên mạng bằng 9xBuddy

Đầu tiên, người dùng sử dụng trình duyệt của mình rồi truy cập vào trang chủ của 9xBuddy. Giao diện của dịch vụ này được tối giản hóa nhằm phục vụ cao nhất nhu cầu của người dùng. Nên người dùng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi chơi khi thao tác với dịch vụ này.

  • Copy link của video, phim cần download về máy
  • Paste vào khung trống ở giữa màn hình

 

Trang sẽ tự động quét và lúc này, giao diện sẽ làm mới giống như dưới đây. Các bạn có thể click chuột trái vào Download Now để download video về máy luôn, hoặc chọn một các biểu tượng hướng dẫn ở trên để share với bạn bè của mình qua các kênh Facebook, Twitter... 

Click vào Show Size cũng sẽ hiển thị cho chúng ta bộ nhớ của video hoặc bộ phim đó để tiện tìm vị trí lưu thích hợp trên máy. 

Download video trên mạng bằng Savieo

Savieo.com là dịch vụ hỗ trợ download video liên tục mà không cần tới phần mềm. Dịch này hỗ trợ tới hơn 30 website khác nhau như YouTube, Vimeo, Dailymotion, Vidio, RuTube, Instagram, Facebook, Vine, Keek, Flickr, 9gag, Tumblr, SoundCloud... 

Để có thể dùng Savieo download phim trên mạng, người dùng làm như sau:

  • Copy link của video, phim đó
  • Dán vào khung có biểu tượng tìm kiếm màu đỏ (trên hoặc dưới đều được) 

Lúc này video sẽ được hiển thị bằng ảnh đại diện lớn (ảnh bên dưới). Quan sát bên tay phải, bạn sẽ thấy một danh sách các kích thước, chất lượng video khác nhau để lựa chọn cho tương thích với máy. 

Click chuột trái vào mục Save tương ứng với chất lượng video bạn đang cần lấy về. Video sẽ được mở ở một tab khác, bạn có thể Play để xem lại video đó ngay tại đây hoặc nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm, chọn Download xuống để lưu video từ trên mạng về máy tính. 

Cuối cùng là chọn vị trí lưu và đặt tên cho video của mình rồi Save lại là được. 

 

 

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook