Bí quyết kiếm ngay trăm triệu từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

  • 0
  • 515
Bí quyết kiếm ngay trăm triệu từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Bí quyết kiếm ngay trăm triệu từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Thí sinh thỏa mãn điều kiện là thành viên của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (có tài khoản ingame cấp tối thiểu 40, không phân biệt giới tính nhân vật) sẽ đăng ký tham gia ngay trong game, trải qua ba vòng thi với các yêu cầu khác nhau.




Để trở thành Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, các nữ người chơi game sẽ phải vượt qua ba vòng thi với những cuộc ganh đua cả về tài năng và nhan sắc, nhưng quan trọng nhất chính là sự ủng hộ từ người dùng.


Vòng 1 – Vòng Thi Server diễn ra từ 00h00 ngày 08/08/2018 đến 23h59 ngày 21/08/2018. Nữ gamer đăng ký tham gia ngay trong hệ thống ingame và kêu gọi người dùng bình chọn cho mình bằng vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân. Top 3 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất từng máy chủ sẽ bước vào Vòng 2 – Vòng Thi Liên Server.


Bí quyết kiếm ngay trăm triệu từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân dùng để bình chọn cho Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Thời gian diễn ra Vòng 2 – Vòng Thi Liên Server sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc Vòng 1. Điểm số bình chọn Vòng 2 sẽ được tính lại từ đầu. Tất cả các thí sinh trong vòng thi này sẽ tiếp tục kêu gọi khán giả bình chọn cho mình bằng vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân trên quy mô liên server.


Sau khi kết thúc thời gian bình chọn của Vòng 2. Có 20 thí sinh trên toàn máy chủ sẽ giành được quyền tham gia Vòng Chung Kết, trong đó có Top 10 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất trên toàn máy chủ và 10 thí sinh do Ban Tổ Chức bình chọn (trong số 40 thí sinh có lượng bình chọn cao tiếp theo trên toàn máy chủ).


Vòng 3 – Vòng Thi Chung Kết gồm hai giai đoạn.


Giai đoạn 1:


20 thí sinh tham dự Vòng Chung Kết sẽ gửi video giới thiệu bản thân theo chủ đề BTC cung cấp và đăng download tại kênh Facebook Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhằm thu hút sự bình chọn của khán giả.
Ba hình thức bình chọn bao gồm:
Bình chọn bằng vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân trong game
Bình chọn qua Facebook
Bình chọn từ Ban Giám Khảo
10 thí sinh có tổng điểm cao nhất từ ba hình thức trên sẽ tiến vào giai đoạn thứ hai.

Danh hiệu mỹ nhân dành cho những thí sinh đạt yêu cầu qua từng vòng thi.
Top 10 thí sinh này sẽ tập trung tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An trong năm ngày để tham gia sử dụng thực tế và thử thách từ BTC
3 thí sinh xuất sắc nhất dưới sự đánh giá của Ban Giám Khảo sẽ được công bố và trao ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2 vào đêm Gala Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Ba gương mặt nữ nhân tài năng và xinh đẹp này sẽ nghiễm nhiên trở thành gương mặt đại diện cho tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam.


Ngoại trang thú cưỡi Tinh Mang-Tử U Linh Lộc

Gia cụ Cát Quang Phượng Vũ


Các thí sinh đạt yêu cầu qua các vòng thi đều sẽ nhận được phần thưởng ingame tương ứng. Đặc biệt, khán giả tham gia dự đoán kết quả tại Vòng Chung Kết cũng có cơ hội nhận ngay những phần quà đặc biệt từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và các nhà tài trợ của cuộc thi.


Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hân hạnh nhận được sự tài trợ từ các đơn vị VinPearl Hotels & Resorts, ZaloPay, Le Grand Spa & Fitness và Sony.


Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/


Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd


Tham gia người dùng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook