Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại

  • 0
  • 655
Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại

Nhu cầu mua sắm online hiện tại của người tiêu dùng là rất lớn, do vậy những dịch vụ chuyển phát nhanh đang được nhiều shop kinh doanh chú ý và sử dụng, ViettelPost có vẻ là phần mềm được nhiều người để ý đến, đây là phần mềm hỗ trợ chuyển phát nhanh số một Việt Nam, không những thế, ViettelPost còn là phần mềm giúp người dùng quản lý đơn hàng một hướng dẫn nhanh chóng và thuận tiện.

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng một dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh nhất, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Nếu bạn mới sử dụng ViettelPost thì hãy bắt đầu bằng hướng dẫn tạo tài khoản dưới đây nhé.

ViettelPost cho iOS 

ViettelPost cho Android

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại

Bước 1: Download về phần mềm ViettelPost ở nút download bên trên và bấm Đăng nhập, tiếp đó bạn có thể đăng nhập vào ViettelPost bằng nhiều hướng dẫn như dùng email như Gmail, Facebook.

Nhưng để tiện lợi hơn khi kiểm soát hàng hóa thì bạn nên sử dụng số điện thoại để đăng ký, điền số điện thoại bên cạnh mã quốc gia và bấm Đăng nhập bằng số điện thoại. 

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại

Bước 2: Sau đó số điện thoại của bạn sẽ hiện ra sau đó, bấm Next để ViettelPost gửi về mã OTP xác nhận tài khoản của bạn, mã OTP sẽ gửi về điện thoại của bạn với 6 con số, điền 6 số đó vào và bấm Continue để xác nhận tài khoản của bạn. 

Sau đó là thông tin tài khoản của bạn, điền đầy đủ các thông tin như Họ Tên, địa chỉ email, địa chỉ nhà cụ thể, nhớ là địa chỉ nhà cụ thể này bạn phải ghi chi tiết số nhà, ngõ, tên đường, để tiện cho ViettelPost vận chuyển. 

Bước 3: Tiếp theo đó là một số quy định về hàng hóa, một số loại hàng hóa bị cấm. Bạn nên đọc kỹ một số quy định này để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra. Đọc xong bạn hãy tích chọn Đồng ý với quy định và bấm Tôi đã hiểu

Bước 4: Sau đó là một số quy định khi gửi hàng, hướng dẫn tạo đơn, hướng dẫn sử dụng dịch vụ của ViettelPost và cuối cùng là Cấu hình thanh toán, ở đây là dịch vụ COD giao hàng thu tiền hộ.

Người mua hàng sẽ thanh toán khi nhận hàng và thu một khoản phí thu hộ. Hình thức này được nhiều shop kinh doanh sử dụng vì thường khách hàng sẽ muốn Thanh toán khi nhận hàng hơn là chuyển khoản trước cho Shop. Nếu sử dụng bạn hãy cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để ViettelPost có thể chuyển tiền thu hộ cho bạn. 

Sau đó bạn có thể sử dụng phần mềm ViettelPost để gửi và nhận hàng bình thường rồi. 

Với hướng dẫn tạo tài khoản ViettelPost trên điện thoại ở bài viết này, bạn có thể sử dụng ViettelPost kiểm soát hàng hóa vận chuyển đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Với hàng loạt dịch vụ vận chuyển khác nhau như Chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát tiết kiệm, thu tiền hộ, giao hàng hẹn giờ...

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook