[Trải Nghiệm] Đấu Tiên Đài VNG: Một trong số ít game thẻ tướng chất lượng có nhân vật từ Phong Thần, Tây Du Ký…

  • 0
  • 1117
[Trải Nghiệm] Đấu Tiên Đài VNG: Một trong số ít game thẻ tướng chất lượng có nhân vật từ Phong Thần, Tây Du Ký… [Trải Nghiệm] Đấu Tiên Đài VNG: Một trong số ít game thẻ tướng chất lượng có nhân vật từ Phong Thần, Tây Du Ký…


.


Gameplay Đấu Tiên Đài VNG


[Trải Nghiệm] Đấu Tiên Đài VNG: Một trong số ít game thẻ tướng chất lượng có nhân vật từ Phong Thần, Tây Du Ký…


Ngay từ những ảnh đẹp đầu tiên, bạn đọc có thể nhận ra Đấu Tiên Đài VNG là trò chơi có thiết kế khá chi tiết, nhiều ảnh đẹp đẹp mắt được xây dựng khá trau chuốt. Ở khâu tạo nhân vạt trò chơi cho phép gamer lựa chọn 1 trong hai giới tính nhân vật Nam/Nữ. Cùng đóng vai trò main chính, có vẻ như hai nhân vật này không hề có bất kì sự khác biệt nào về lối chơi cũng như sức mạnh mà chỉ khác nhau về mặt giới tính.



Ở giao diện chính của game, thánh game có thể tự do chạy nhảy bên trong bản đồ thành trì đồng thời quan sát tất cả các hoạt động của thánh game cùng server. Đây là một cải tiến của Đấu Tiên Đài VNG so với dòng game thẻ tướng truyền thống khi thánh game hoàn toàn thoải mái tương tác, trò chuyện và giao đấu với người chơi game khác.



Cũng giống như nhiều dòng game thẻ tướng, phụ bản là tính năng chính để người chơi game farm các nguyên liệu cơ bản trong trò chơi. Ở tính năng phụ bản, Đấu Tiên Đài VNG có thiết kế màn chơi dưới dạng chương hồi để gamer dễ nắm bắt đồng thời có thể hiểu rõ cốt truyện mà game đang muốn nói đến.



Trong giao diện trận đấu, Đấu Tiên Đài VNG cũng không có nhiều điểm quá khác biệt với dòng game thẻ tướng truyền thống. Việc của thánh game chỉ đơn giản là cast các loại lối chơi đặc trưng từng nhân vật. Lối chơi turn-base trong trò chơi đã được cắt giảm và không hề có thanh hiển thị lượt tấn công của nhân vật.


Bên góc phải màn hình, thánh game có thể xem tính năng tương khắc của game khi lỡ quên thuộc tính nhân vật



Vì cũng là một trò chơi được thiết kế dưới dạng nền hình ảnh 3D nên trong thiết lập Đấu Tiên Đài VNG có khá nhiều chỉnh sửa cho thánh game lựa chọn để phù hợp với dòng máy mình đang sử dụng. Lời khuyên là sau một vài ngày sử dụng thì bạn cũng có thể để thiết lập thấp nhằm giúp cho việc farm cũng như đi hoạt động trong game không quá ảnh hưởng đến máy.



Các tính năng còn lại của trò chơi chủ yếu là để kiếm các loại nguyên liệu phụ cho việc nâng cấp nhân vật. Tất cả đều có hướng dẫn ingame thế nên người chơi game không gặp quá nhiều khó khăn khi chơi trong việc nắm bắt. Nhìn chung thì Đấu Tiên Đài VNG là một tựa game khá dễ chơi, ảnh đẹp hợp mắt.


Mặc dù trước đó, có một số thông tin nói rằng Đấu Tiên Đài VNG có thiết kế mang hơi hướng Âm Dương Sư nhưng sau quá trình sử dụng thì đây lại là một trò chơi có thiết kế khá biệt hoàn toàn. Nếu như Âm Dương Sư ảnh hưởng rất nhiều từ văn hóa, lịch sử Nhật Bản thì Đấu Tiên Đài VNG lại sở hữu nhiều thiết kế từ thần thoại Trung Hoa.


Hệ thống nhân vật của trò chơi được lấy cảm hứng rất nhiều từ Phong Thần, Tây Du Ký, Truyền Thuyết Trung Quốc với các nhân vật như: Lôi Chấn Tử, Thân Công Báo, Na Tra, Khương Tử Nha…



Trang chủ: http://dtd.zing.vn/trieu-hoan-than-tuong/index.html


Trang sự kiện: http://dtd.zing.vn/vong-quay-may-man/index.html


Fanpage: https://www.facebook.com/dtd.zing.vn/


Group: https://www.facebook.com/groups/618608088495319/

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook