“Bom tấn” Hàn Quốc đổ bộ thị trường game Việt với tên gọi MU Strongest

  • 0
  • 955
“Bom tấn” Hàn Quốc đổ bộ thị trường game Việt với tên gọi MU Strongest “Bom tấn” Hàn Quốc đổ bộ thị trường game Việt với tên gọi MU Strongest

Trên langding page của MU Strongest cũng đã giới thiệu đến người dùng người chơi game các thông tin chính về sản phẩm như hệ thống nhân vật, chơi MU Strongest săn iPhone X, offline khui quà chất,… cùng hàng loạt các hoạt động khác ưu đãi thánh game nhân dịp game mở cửa chính thức.


“Bom tấn” Hàn Quốc đổ bộ thị trường game Việt với tên gọi MU Strongest

Landing page MU Strongest gây ấn tượng mạnh cho Mutizens

Game chất lượng đỉnh cao từ Nhà sản xuất game danh tiếng – Webzen


15 năm trước – năm 2003, MU đổ bộ vào Việt Nam như một cơn bão cấp 12. Đó là thời kỳ đầu tiên mà khái niệm game online – trò chơi liên tục được hình thành. Thời ấy, cả người dùng người chơi game Việt dậy sóng và chao đảo bởi một thế giới giải trí huyền ảo mang tên thánh địa MU. Và đây cũng là thời điểm đánh dấu mốc son đầu tiên của tựa game đến từ Hàn Quốc này ở trong lòng người dùng người chơi game Việt. Đến nay, sau 15 năm, trải qua nhiều phiên bản, MU vẫn chiếm một vị trí nhất định trong trái tim Mutizens.



MU Strongest – tái hiện hành trình 15 năm của một trò chơi kinh điển


Ngay từ những ngày đầu đến Việt Nam, MU đã cuốn hút thánh game không chỉ ở cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh bắt mắt, nét đẹp lạ mang phong hướng dẫn châu Âu mà còn khiến người chơi game mê mẩn bởi lối chơi chơi nhập vai đầy hấp dẫn. Người chơi sẽ vào vai một trong các lớp nhân vật Dark Knight-kiếm sĩ, Dark Wizard-pháp sư, Fairy Elf-cung thủ và chinh phục đại lục MU. Tham gia cày cấp săn đồ, tự tay thi triển cuộc chơi, chính mình bồi dưỡng nhân vật trưởng thành theo thời gian,… sẽ tạo cảm giác chân thực, sống động khi hòa mình vào đại lục huyền thoại ấy.


Game chất từ ảnh đẹp đến lối chơi chơi

Theo tình hình hiện tại từ người dùng cho thấy, MU Strongest đang nhận được sự quan tâm của đông đảo Mutizens và kể cả những người chưa bao giờ sử dụng với tựa game MU.


Webzen vs VNG – phải chăng cái bắt tay nhằm “thôn tính” người dùng MU tại Việt Nam?


Nếu Webzen được xem là Nhà phát triển cũng như xuất bản trò chơi điện tử đình đám của ngành công nghệ game trên thế giới nói chung và của Hàn Quốc nói riêng thì VNG chính là Nhà phát hành uy tín hàng đầu tại thị trường game Việt.


MU Strongest sẽ là cú hích mạnh mẽ của thế giới game Việt vào nửa cuối 2018?

Được biết, VNG đã đầu tư công sức, thời gian, con người một hướng dẫn chỉn chu, chất lượng để “bom tấn” Hàn Quốc sẵn sàng chiếm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc MU nói riêng và thị trường game MMORPG nói chung.


MU Strongest tương đồng MU máy tính đến 80%


Theo hướng dẫn từ NPH VNG, MU Strongset được làm mới trên di động để phù hợp với người yêu thích giải trí trên các phần mềm di động. Đây sẽ là màn ra mắt thật ấn tượng với người dùng Mutizens bằng câu chuyện tái hiện lộ trình 15 năm của một cái tên kinh điển từng khiến những người chơi game đầu tiên tại Việt Nam chao đảo.


Lục địa MU quen thuộc bắt đầu từ Lorencia

MU vẫn đảm bảo chuyển thể đến hơn 80% bản chất sản phẩm máy tính lên mobile từ nội dung cốt truyện, hệ thống bản đồ, vật phẩm, guild, chiến trường, phó bản, lớp nhân vật, chuỗi nhiệm vụ, lối chơi chơi PK nhập vai liên tục độc đáo,…


Những nhân vật quen thuộc của lục địa MU

Tuy nhiên, để đem đến sự sử dụng hoàn hảo của người chơi game trên mobile, MU Strongest đã làm mới về giao diện, thao tác để tạo sự thân thiện, đơn giản trong khi chơi. Khi đến với MU Strongest, Mutizens lão làng ngoài cảm giác “trở về tuổi thơ” còn được tiếp cận sự mới lạ của nền tảng di động. Với những thánh game lần đầu biết đến lục địa MU thì chắc chắn sẽ có một cuộc hành trình đầy hấp dẫn trong cuộc chơi này.


Một lục địa MU quen mà lạ trên nền tảng di động

Hiện nay, MU Strongest đã được VNG hoàn tất những khâu cuối cùng, sẵn sàng ra mắt để người chơi game Alpha Test vào 20/8 tới đây.


Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn 


Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/ 


Group: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/ 


Youtube: http://bit.ly/mustrongestyoutube

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook