Cộng đồng ROS Mobile hẹn nhau tái chiến Weekly Tournament 19h tối nay

  • 0
  • 582
Cộng đồng ROS Mobile hẹn nhau tái chiến Weekly Tournament 19h tối nay Cộng đồng ROS Mobile hẹn nhau tái chiến Weekly Tournament 19h tối nay

Cộng đồng ROS Mobile hẹn nhau tái chiến Weekly Tournament 19h tối nay


Bên cạnh những giải đấu chuyên nghiệp mang tính phát triển cao như Online Qualifier 2 hay Global Series thì Weekly Tournament là sân chơi giải trí định kỳ hàng tuần dành cho người dùng trẻ yêu thích bắn súng nhảy dù tranh tài và nhận phần thưởng vinh danh khi đạt được top 5. Đừng quên tham chiến vào 19h tối nay ngày 16/8, không cần đăng ký trước.


Cùng xem lại những khoảnh khắc máu lửa vào thứ 5 tuần trước ngày 9/8.




Trận đấu đầu tiên có một vòng bo vô cùng khó chịu khi thu vào giữa khu vực Masout Factory. Đây là khu vực có rất nhiều nơi ẩn nấp bao gồm những bờ tường, những căn nhà nhỏ hay kho. Chính vì thế mà số người còn sống sót đến vòng bo cuối lên đến 8 thánh game. Điều đó khiến cuộc chiến trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. KK.VayneWannaBe tỏ ra mình là một “tay to” thật sự với lối chơi chơi tìm và diệt. Anh có cho mình đến 8 điểm hạ gục. Tuy nhiên với một tựa game cố gắng sống sót như Rules of Survival mobile, việc có nhiều điểm hạ gục không phải là tất cả. Có được vị trí đẹp và vòng bo ủng hộ, nhưng chỉ trong một giây phút xử lý sai KK.VayneWannaBe đã tự tay đánh mất top 1 vào tay LongDuyy. Trái bom của LongDuyy ném vào KhoMonLetGo vô tình nổ ngay sau khi KK.VayneWannaBe hạ gục anh ta và vô tình phải đón nhận toàn bộ sát thương từ quả bom gà. Chỉ trong một giây phút đối thủ mất kiên nhẫn, LongDuyyy đã chớp lấy thời cơ và có được chiến thắng ở trận đấu đầu tiên.




Trận đấu thứ hai là một cuộc chiến vô cùng khốc liệt bên trong khu vực Wheat Town. Có đến 5 thánh game chọn cho mình lối chơi chơi “đua xe bắn súng” bên trong khu vực bo. Blue9.Sharingan là thánh game duy nhất không chọn cho mình lối chơi chơi sử dụng xe và thậm chí anh còn đứng bên ngoài khu vực bo. Đây là một lối chơi chơi được đánh giá “được ăn cả ngã về không” khi bên cạnh những ưu thế né tránh được các cuộc giao tranh, việc bạn chọn thời điểm để di chuyển và sử dụng máu là hết sức quan trọng. Blue9.Sharingan làm rất tốt việc đó khi chỉ xuất hiện ở thời điểm cuối cùng và kết liễu đối phương bằng khẩu Shotgun của mình




Ở trận đấu cuối cùng là sân khấu dành riêng cho DOG.Mập. Anh liên tiếp có những tình huống sấy Thompson cực kỳ chuẩn và lối chơi chơi vô cùng đa dạng. Mở đầu bằng việc sử dụng Thompson hạ gục Ice.BaroDuy. Ngay sau đó sử dụng xe Truck lấy đi cái mạng của AnhLàTấtCả. Tiếp theo liên tiếp là những tình huống sấy chính xác lấy đi cái mạng của cả 3 thánh game còn lại và chiến thắng map đấu hoàn toàn xứng đáng.




Các chiến binh đam mê bộ môn nhảy dù bắn súng đã sẵn sàng chưa? Đừng quên theo dõi và tham chiến ROS Mobile Weekly Tournament vào lúc 19h tối nay ngày 16/8 nhé. Những cuộc chiến khốc liệt, những giây phút vui nhộn và rất nhiều phần thưởng giá trị đang chờ người dùng đấy!



Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:


Fanpage tại VN: https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.VN/
Group người dùng tại VN: https://www.facebook.com/groups/RulesOfSurvivalGame.VN/
Kênh Youtube tại VN: https://www.youtube.com/channel/UC7reLZ9-rIMHLUdEdwRfZPQ
Download game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB
Download game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750#_blank

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook