[Trải Nghiệm] Arena Of Survivors: Vẫn có sức hấp dẫn riêng của Battle Royale dù chỉ với hình ảnh 2.5D

  • 0
  • 625
[Trải Nghiệm] Arena Of Survivors: Vẫn có sức hấp dẫn riêng của Battle Royale dù chỉ với hình ảnh 2.5D [Trải Nghiệm] Arena Of Survivors: Vẫn có sức hấp dẫn riêng của Battle Royale dù chỉ với hình ảnh 2.5D


.


Gameplay Arena Of Survivors


Ngay từ những ảnh đẹp đầu tiên, không thể phủ nhận rằng Arena Of Survivors có yếu điểm khá lớn so với các game cố gắng sống sót bắn súng hiện tại nằm ở hướng dẫn thiết kế hình ảnh cùng gameplay 2D. Điều này là trở ngại của trò chơi cho rất nhiều người chơi game có cái nhìn không mấy thiện cảm với Arena Of Survivors ở những ảnh đẹp gameplay đầu tiên.


Thế nhưng, khi đã tiếp xúc với trò chơi này sau 1 vài ván đấu thì đây thực sự là một tựa game khá hay ho ở các ưu điểm về tính năng trong trận đấu và là giải pháp cứu cánh cho những người chơi game sở hữu máy cấu hình yếu, tầm trung.


[Trải Nghiệm] Arena Of Survivors: Vẫn có sức hấp dẫn riêng của Battle Royale dù chỉ với hình ảnh 2.5D


Ở giao diện thánh game, Arena Of Survivors không có gì làm khó người chơi game với các tính năng hết sức căn bản như lựa chọn nhân vật, xem item ingame, các chế độ chơi căn bản solo, duo, squad. Và điều khá đặc biệt là mỗi khi bạn thua trận thì nhân vật của bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian mới có thể chơi tiếp. Tuy nhiên thánh game cũng đừng quá lo lắng bởi bạn sẽ sở hữu khá nhiều nhân vật với các lối chơi khác nhau trong quá trình chơi.



Phòng chờ trước khi vào trận đấu của Arena Of Survivors cũng không có gì khác biệt so với dòng game nhảy dù bắn súng.



Arena Of Survivors cũng có máy bay và cho người chơi game lựa chọn các nơi để nhảy dù. Ngay tại bản đồ toàn cảnh này, thánh game có thể thấy ngay được các vị trí loot đồ để hướng đến. Ngoài ra thì trò chơi này cũng có thính để bạn nhận được các item đặc biệt mạnh mẽ.



Lối chơi của Arena Of Survivors vẫn giữ nguyên bản dòng game Battle Royale là trở thành người duy nhất sống sót. Do vậy, bạn cần phải thu thập đủ các lượng item để trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn và trò chơi cung cấp đầy đủ các trang bị như súng lục, SMG, Rifle, Snip cho đến giáp trụ, hồi máu, nước, bom.


Ngoài ra thì trong trò chơi này còn có những item khá đặc biệt như bẫy, robot gài bom đuổi theo kẻ địch… làm lối chơi chơi hấp dẫn hơn.



Các trận đấu của Arena Of Survivors có nhịp độ nhanh, bạn sẽ gặp giao tranh liên tiếp khá nhiều từ vòng bo đầu cho đến những vòng bo cuối cùng. Với lối chơi chơi 2D, hướng dẫn bắn súng của Arena Of Survivors có phần hấp dẫn trong lần đầu tiên sử dụng tuy nhiên thì bạn sẽ quen dần sau 1 đến 2 lần bắn thử.



Các loại giáp trụ là yếu tố cốt lõi để bạn có thể trở nên cứng cáp hơn trước súng đạn của kẻ địch. Hiện tại thì các loại giáp trụ trong trò chơi trở nên khá là bá và bạn sẽ khó chết hơn nhiều so với những thánh game không được trang bị giáp.


Ngoài ra, các nhân vật trong Arena Of Survivors khá đa dạng và mỗi nhân vật lại mang một lối chơi khác nhau giả dụ như tăng sát thương cho dòng shotgun, rifle… Cho nên, mỗi nhân vật người chơi game chơi đều phải áp dụng lối chơi chơi cùng các loại vũ khí khác nhau mới có thể vận dụng cao nhất sức mạnh trong mỗi trận đấu.


Hiện tại thì Arena Of Survivors mới chỉ đang thử nghiệm trên HĐH Android.



Thông tin chi tiết:


https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hikergames.arenaofsurvivors


Trang chủ: http://www.arenaofsurvivors.com/


Fanpage: https://www.facebook.com/Arena-Of-Survivors-686029295075303/

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook