Hướng dẫn setup ảnh đẹp của Bing làm hình nền Desktop trên Windows 10

  • 0
  • 1136
Hướng dẫn setup ảnh đẹp của Bing làm hình nền Desktop trên Windows 10 Hướng dẫn setup ảnh đẹp của Bing làm hình nền Desktop trên Windows 10

Bing có lẽ không bao giờ có thể trở thành đối thủ của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google Search, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là công cụ tìm kiếm của Microsoft không có gì nổi bật. 

Hướng dẫn setup ảnh đẹp của Bing làm hình nền Desktop trên Windows 10

Khi Bing sở hữu cả một bộ sưu tập đồ sộ các bức ảnh hình nền vô cùng đẹp mắt được làm mới mỗi ngày trên trang tìm kiếm. Vậy tại sao bạn không thử đặt những hình nền này làm hình nền máy tính cho riêng bạn. Việc có những hình nền máy tính cực đẹp mỗi ngày chắc chắn sẽ đem lại niềm hứng khởi cho bạn vào ngày mới bắt đầu những công việc đầu tiên.

Đầu tiên để thực hiện điều này, bạn cần truy cập vào Store trên Windows 10 và download phần mềm Dynamic Theme, đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Sau khi download và setup phần mềm, bạn hãy khởi chạy phần mềm lên từ Start Menu. Giao diện chính của chương trình rất đơn giản và dễ sử dụng khi gần giống với màn hình setup Windows Personalize (trên Windows 10)

Bây giờ, để làm mới nền màn hình của bạn thành ảnh đẹp Bing hàng ngày, hãy chọn mục “Background” sau đó lựa chọn mục 'Bing' trong menu thả xuống để setup hình nền của Bing làm hình nền máy tính của bạn hàng ngày.

Sau khi được chọn, phần mềm sẽ tự động download về hình nền Bing hiện tại và setup làm hình nền của bạn. Bạn có thể update nhiều ảnh hơn từ phần mềm bằng hướng dẫn chọn “Update Now” ở ngay bên dưới.

Ngoài ra bạn có thể xem trước những hình nền của Bing đã được đặt trước đó và có thể download xuống hoặc đặt làm hình nền. Để làm được điều này, bạn chọn “Show history” và chọn những ảnh đẹp trong quá khứ. Để đặt làm hình nền, bạn kích chuột phải và chọn “Set as background” rồi 'Save'

Bạn có thể lưu những ảnh nền tuyệt đẹp của Bing vào máy tính trong mục 'Autosave”. Không chỉ vậy, phần mềm này còn hỗ trợ bạn tinh chỉnh để Bing chỉ hiển thị ảnh đẹp của một quốc gia nào đó trong mục 'Source' (tuy nhiên không có Việt Nam).

Để cho hình nền và màu sắc trên Start Menu, Taskbar,vv tương đồng với nhau, bạn tìm đến mục Personalize trong Setting của Windows 10. Sau đó bạn chọn mục 'Colours' rồi chọn “Automatically pick an accent colour from my background box.”

Đây thực sự là một phần mềm hữu ích đối với người dùng Windows 10, bạn sẽ được thưởng thức những bức hình nền máy tính tuyệt đẹp hàng ngày mà không cần phải lo về việc hạn chế kho hình nền. Các hình nền sẽ được làm mới liên tục giúp bạn có những hứng khởi mới khi bắt đầu ngày mới trên chiếc máy tính của mình.

Theo Maketecheasier

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook