Hướng dẫn hướng dẫn bỏ quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

  • 0
  • 618
Hướng dẫn hướng dẫn bỏ quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile Hướng dẫn hướng dẫn bỏ quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Ứng dụng chúng ta sẽ sử dụng nhằm ngăn chặn sự xuất hiện của các quảng cáo trên chiếc iPhone của bạn chính là phần mềm Adblock Mobile.

Tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn hướng dẫn bỏ quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Việc các quảng cáo xuất hiện một hướng dẫn dày đặc trên các phần mềm và website đặc biệt đối với những người dùng sử dụng trên máy di động màn hình nhỏ là việc làm vô cùng khó chịu.

Ứng dụng chúng ta sẽ sử dụng nhằm ngăn chặn sự xuất hiện của các quảng cáo trên chiếc iPhone của bạn chính là phần mềm Adblock Mobile. Đây là phần mềm miễn phí được cung cấp bởi tác giả Jennifer Hernandez.

Bước 1:

Trước tiên bạn truy cập và download phần mềm này tại đây.

phần mềm Adblock Mobile

Bước 2: 

Khởi động màn hình chính. Ở lần đầu sử dụng, Tắt quảng cáo trên iPhone  phần mềm Adblock Mobile giới thiệu sơ lược về chức năng mà phần mềm này mang lại.

Bước 3:

Sau khi giới thiệu xong tính năng, giao diện chính của Adblock Mobile sẽ hiện ra. Mặc định Adblock Mobile sẽ không kích hoạt, bạn hãy nhấp vào tùy chọn “Enable Adblock” để kích hoạt nó.

Bạn cần phải cho phép phần mềm được quyền setup cấu hình VPN mà Adblock Mobile chỉ định vào hệ thống.

Bạn hãy nhấn “Allow” để xác nhận cho phép. Quá trình setup diễn ra khá nhanh. Khi đã hoàn tất, bạn sẽ thấy lựa chọn Adblock Mobile nằm trong danh sách các cấu hình VPN của máy như hình dưới đây.

Bước 4: 

Khi quay lại giao diện của Adblock Mobile, bạn sẽ thấy phần mềm chuyển sang màu xanh. Cho thấy phần mềm đã được kích hoạt. Thêm vào đó, biểu tượng VPN trên thanh trạng thái cũng xuất hiện.

Giờ thì bạn có thể sử dụng việc lướt web hay sử dụng phần mềm với việc quảng cáo không còn xuất hiện như trước nữa. Bạn cũng có thể kiểm tra các setup mà Adblock Mobile Tắt quảng cáo trên iPhone  mang lại trong phần menu mở rộng của phần mềm. Và muốn hủy kích hoạt Adblock Mobile, bạn chỉ cần vào Cài đặt và gạt sang OFF ở tùy chọn VPN.

uy nhiên, thói quen này có thể giúp máy bạn đỡ giật lag khi sử dụng nhưng để tiết kiệm pin cho máy thì lại hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, thói quen này không những chẳng giúp gì cho việc Tắt quảng cáo trên iPhone  tiết kiệm pin mà thậm chí còn khiến cho chiếc iPhone của bạn hao pin nhiều hơn mỗi khi phải khởi động lại phần mềm đó.

Hiện nay với khả năng quản lí đa nhiệm của iOS, với những phần mềm bạn hay thường xuyên sử dụng thì việc giữ chạy ẩn sẽ tốt hơn là việc bỏ hoàn toàn đi rồi bật lại. Quản lí đa nhiệm của iPhone hiện nay là vô cùng tốt, máy sẽ sắp xếp và quản lí cho các phần mềm của bạn khi khởi động lại sẽ nhanh hơn mà không hao tốn quá nhiều pin. Vì vậy hành động xóa tất cả phần mềm chạy ẩn là hoàn toàn sai lầm và thừa thãi. Hướng Dẫn này không giúp bạn chống chai pin cho iPhone vì vậy không cần dọn dẹp hết tất cả các phần mềm làm gì cả

Trước đây, các giám đốc phần mềm cao cấp của Apple cũng từng lên tiếng xác nhận thông tin trên với người dùng. Thậm chí Apple còn viết trên trang web hỗ trợ khách hàng của mình: “Bạn chỉ nên bỏ hoàn toàn phần mềm khi nó không phản hồi”.

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook