10 Dịch vụ và phần mềm liên tục hàng đầu

  • 0
  • 742
10 Dịch vụ và phần mềm liên tục hàng đầu 10 Dịch vụ và phần mềm liên tục hàng đầu

Hiện có hàng ngàn dịch vụ và phần mềm có sẵn trên Internet hiện nay và việc tìm kiếm những dịch vụ tốt nhất để phù hợp với nhu cầu của bạn có thể khó khăn khi chơi. Dưới đây chúng tôi đã cung cấp 10 danh sách dịch vụ và phần mềm hàng đầu trên Internet.

Các dịch vụ của Google

Google có rất nhiều dịch vụ và phần mềm liên tục miễn phí mà người chơi nên sử dụng. Dưới đây là danh sách một số mục yêu thích của chúng tôi.

  • Google Documents – Bộ sưu tập tuyệt vời các dịch vụ miễn phí bao gồm bộ xử lý văn bản, bảng tính, dịch vụ trình bày, biểu mẫu liên tục, bản vẽ và hơn thế nữa. Mỗi dịch vụ này cũng có thể được xem và chỉnh sửa giữa nhiều người dùng.
  • Lịch Google – Một trong những lịch tốt nhất nếu không phải là lịch liên tục tốt nhất hiện có để tạo cuộc hẹn và thậm chí hướng dẫn sự kiện giữa những người dùng khác.
  • Google Dịch – Một dịch vụ miễn phí tuyệt vời khác của Google cho phép bạn dịch bất kỳ văn bản, trang web hoặc tài liệu nào sang ngôn ngữ khác với sự hỗ trợ của hơn 50 ngôn ngữ khác nhau.
  • Gmail – Cho đến nay một trong những dịch vụ e-mail miễn phí liên tục tốt nhất với danh sách các tính năng gần như vô tận và có lẽ là bộ lọc spam e-mail tốt nhất.
  • Bản đồ của Google – Dịch vụ bản đồ tuyệt vời không cung cấp bản đồ update, chỉ đường, chế độ xem vệ tinh và thậm chí là chế độ xem phố của nhiều nơi trên thế giới.
  • YouTube – Vị trí hàng đầu để hướng dẫn và xem video liên tục.

RescueTime

RescueTime là một dịch vụ tuyệt vời có thể giúp bạn tập trung trong khi trên máy tính và theo dõi lượng thời gian bạn sử dụng cho mỗi tác vụ. Dịch vụ này giúp bạn tập trung trong khi trên máy tính bằng hướng dẫn chỉ cho phép bạn thực hiện các tác vụ hiệu quả và có thể ngăn bạn truy cập các chương trình và trang web không hiệu quả. RescueTime cũng cung cấp nhiều đồ thị và data để xem bạn dành thời gian ở đâu và thậm chí có thể theo dõi lượng thời gian bạn dành cho mỗi trang web bạn truy cập.

Download xuống RescueTime cho Windows, Linux hoặc Mac .

WOT

Một tiện ích bổ sung tuyệt vời có thể được thêm vào bất kỳ trình duyệt Internet chính nào bao gồm Internet Explorer, Firefox và Chrome thông báo cho bạn về bất kỳ trang Internet nào bạn đang truy cập không an toàn. Dịch vụ này hoạt động bằng hướng dẫn cho phép bất kỳ người dùng nào tạo nhận xét và xếp hạng trên bất kỳ trang web nào mà WOT sử dụng để cảnh báo người dùng nếu trang web không an toàn. WOT bảo vệ bạn khỏi bất kỳ trang web nào có phần mềm độc hại, các trang web lừa đảo được báo cáo, các trang web xâm phạm quyền riêng tư hoặc thực hiện các hoạt động gian lận khác.

Truy cập và download xuống WOT

Dropbox

Một công cụ tuyệt vời khác cho phép bạn hướng dẫn và đồng bộ hóa bất kỳ tệp nào giữa máy tính, Mac, Linux và máy di động của bạn. Đây không chỉ là công cụ tuyệt vời để hướng dẫn tệp của bạn mà còn là công cụ tuyệt vời để sao lưu data liên tục của bạn.

Truy cập Dropbox

Grammarly

Dịch vụ tuyệt vời kiểm tra lỗi chính tả, từ thường bị nhầm lẫn, đạo văn, lỗi ngữ pháp, dấu chấm câu và thậm chí sẽ đề xuất các từ đồng nghĩa thay thế. Một bổ trợ Microsoft Office cũng có thể được setup để kiểm tra bất kỳ tài liệu nào bạn đang làm việc trong Office. Cuối cùng, với mỗi lần điều chỉnh được đề xuất, giải thích về vấn đề, ví dụ và khả năng yêu cầu người dùng được cung cấp.

Kiểm tra ngữ pháp Grammarly

Flickr

Dịch vụ được công nhận và sử dụng nhiều nhất để tìm tòi, hướng dẫn và bộ nhớ ảnh liên tục. Hàng ngàn ảnh đẹp được download lên trang web này mỗi phút, làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời cho cảm hứng cho bất kỳ nhiếp ảnh gia và một nơi tuyệt vời để bộ nhớ, hiển thị và in ảnh đẹp của bạn.

Flickr

Skype

Một công cụ và dịch vụ liên tục tuyệt vời khác cho phép người chơi thực hiện cuộc gọi điện thoại và cuộc gọi điện video giữa những người dùng Skype khác trên Internet.

Truy cập và download xuống Skype

Pixlr

Từ Autodesk, Pixlr là trình biên tập ảnh liên tục tuyệt vời, trình chỉnh sửa hiệu ứng, đánh dấu ảnh đẹp và trình chỉnh sửa màu sắc tất cả có thể được thực hiện thông qua trình duyệt Internet của bạn.

Truy cập Pixlr

Wikipedia

Wikipedia là một bách khoa toàn thư liên tục đã được tạo ra bằng hướng dẫn sử dụng hàng triệu người đóng góp khác nhau trên khắp thế giới. Nó chứa hơn 3,5 triệu bài báo tiếng Anh khác nhau về hầu hết các chủ đề có thể tưởng tượng và hàng triệu chủ đề khác trong hàng tá ngôn ngữ khác.

Đọc và chỉnh sửa Wikipedia

PayPal

Số một đã sử dụng dịch vụ để nhận và gửi các khoản thanh toán có hoặc không sử dụng thẻ tín dụng.

Truy cập PayPal

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook