Hướng Dẫn sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

  • 0
  • 658
Hướng Dẫn sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất Hướng Dẫn sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Được ra mắt cùng chiếc Galaxy S8 và tương thích với cả Galaxy Note9, DeX, một phần mềm cải thiện năng suất công việc của Samsung, cho phép người dùng đơn giản kết nối máy Galaxy với màn hình ngoài để tận hưởng sử dụng giống như một chiếc máy tính bàn. 

Hướng Dẫn sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, đơn giản để truy cập vào các phần mềm và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như khả năng tương thích chiếc S Pen của Galaxy Note9, việc thực hiện nhiều hoạt động cùng một lúc trên chiếc điện thoại sẽ trở nên đơn giản hơn.

Hãy cùng tìm tòi hướng dẫn mà Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp bạn đạt hiệu quả công việc tốt nhất nhé.

Cho một phong hướng dẫn sống linh hoạt 

Giao diện dễ điều chỉnh, hỗ trợ các thao tác bàn phím và chuột như phím bỏ, cuộn, kéo và thả. Các phần mềm cũng được làm mới hóa cho phép người dùng tận dụng cao nhất màn hình lớn. Khả năng chuyển đổi đơn giản giữa các phần mềm và khả năng xem nội dung trên màn hình lớn sẽ giúp việc thực hiện nhiều hoạt động trở nên đơn giản và làm cho điện thoại thông minh của bạn trở nên thuận tiện, hiệu quả hơn.

Chiếc điện thoại của bạn vẫn sẽ hoạt động bình thường được cắm vào màn hình. Các cuộc gọi, văn bản và setup đều có thể truy cập được qua thanh tác vụ nằm ở góc dưới bên phải của màn hình.

Thêm nhiều hướng dẫn thức kết nối

Sự thuận tiện luôn là chìa khóa cho Samsung DeX, đó là lý do tại sao phần mềm này cung cấp nhiều hướng dẫn đơn giản để kết nối điện thoại thông minh Galaxy của bạn với màn hình bất kỳ để làm việc (hoặc trình chiếu). Chúng bao gồm DeX Station và DeX Pad đã được giới thiệu trước đó, cũng như dây kết nối HDMI*. Để bắt đầu, bạn chỉ cần kết nối Galaxy Note9 với một màn hình bằng một trong những hướng dẫn đã nên trên. Mọi thứ thật là đơn giản. 

Với việc hỗ trợ dây kết nối HDMI, bạn có thể đơn giản bỏ dây vào túi xách của mình, tạo ra nhiều cơ hội để tận hưởng sử dụng giống như máy tính tại nhà, văn phòng hoặc ờ những nơi khác. Trong khi đó, DeX Station và DeX Pad hỗ trợ nhiều độ phân giải màn hình khác nhau (lên đến HD+ và WQHD) cũng như mở nhiều phần mềm hơn cùng một lúc. Với tất cả các lựa chọn trên, Samsung DeX tương thích với một loạt các phụ kiện, bao gồm bàn phím, chuột, tai nghe và nhiều hơn thế nữa.

Hãy chọn cho mình một phụ kiện phù hợp nhất cho và bắt đầu tận hưởng sử dụng di động tiện lợi, hiệu quả hơn với Samsung DeX.

Cải tiến hơn nữa với Galaxy Note9

Thiết bị tiên phong mới nhất của Samsung đã giới thiệu những hướng dẫn hấp dẫn để người dùng có thể sử dụng Samsung DeX sắp xếp hoạt động trong ngày. Hỗ trợ kết nối với Samsung DeX của Galaxy Note9 cho phép người dùng tận hưởng sử dụng Samsung DeX đầy đủ bằng hướng dẫn kết nối điện thoại thông minh với màn hình thông qua dây HDMI tương thích. 

 

Hỗ trợ chế độ kép mới của Samsung DeX giúp nâng cao khả năng làm nhiều việc cùng 1 lúc trên cả màn hình và Galaxy Note9, cho phép bạn vừa xem video trên màn hình, vừa ghi chú lên trên Galaxy Note9 bằng S Pen. Samsung DeX trên Galaxy Note9 cũng cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh làm bàn phím cảm ứng, chuột hoặc bề mặt để vẽ bằng bút S Pen Bluetooth Tiết kiệm Năng lượng (BLE). 

Về chiếc S Pen, cài đặt Samsung DeX cho phép bạn sử dụng đầy đủ các khả năng của chiếc bút này. Và với khả năng điều khiển từ xa mới của mình, S Pen cũng hoạt động như một máy điều khiển từ xa tiện dụng để sử dụng cho các bài thuyết trình trên màn hình được kết nối với Samsung DeX. 

Hệ sinh thái Samsung ngày càng mở rộng

Khi Samsung DeX ra mắt vào năm 2017, phần mềm này đã có gần 40 đối tác chiến lược. Bây giờ, con số đó đã tăng gần gấp đôi. Công ty tiếp tục hợp tác chặt chẽ với danh sách đối tác không ngừng mở rộng của họ – bao gồm các phần mềm phổ biến như Microsoft Office, Adobe, Blackberry, Hancom Office và nhiều sản phẩm khác.

Tính năng này cũng hỗ trợ cho các cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo (VDI), bao gồm Citrix, VMware và Amazon Web Service. Điều này có nghĩa là Samsung DeX có thể tăng cường tính di động cho người dùng doanh nghiệp, chẳng hạn như các tổ chức tài chính. Các chuyên gia di động có thể sử dụng Samsung DeX để tận hưởng sử dụng giống như máy tính mà kết hợp Windows và Android thành một nền tảng với năng suất mạnh mẽ và giúp bạn truy cập vào máy tính có trình duyệt Windows ở mọi nơi trên thế giới. 

Danh sách các máy tương thích với Samsung DeX tiếp tục được mở rộng, và bây giờ, với Galaxy Tab S4, đã mở rộng tới máy tính bảng. Samsung DeX trên Galaxy Tab S4 có thể sử dụng độc lập, hoặc máy có thể được liên kết với một màn hình lớn hơn bằng hướng dẫn sử dụng kết nối HDMI. Với Samsung DeX, người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác cùng lúc một hướng dẫn hiệu quả hơn và giúp củng cố vị trí của Galaxy Tab S4 là một chiếc máy tính bảng có hiệu suất cao.

Hãy tận mắt kiểm chứng hướng dẫn mà Samsung DeX và Galaxy Note9 hỗ trợ bạn làm nhiều công việc trong một lúc.

*Hỗ trợ HDMI tương thích với lại Galaxy Note9. Bộ kết nối HDMI của Samsung bao gồm Bộ chuyển đổi HDMI (EE-HG950), Bộ chuyển đa cổng (EE-P5000) và Cáp DeX (EE-I1300).

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook