10 Công cụ Tạo ảnh động từ Hình ảnh và Video ngắn

  • 0
  • 758
10 Công cụ Tạo ảnh động từ Hình ảnh và Video ngắn 10 Công cụ Tạo ảnh động từ Hình ảnh và Video ngắn

Tạo ảnh động GIF từ ảnh đẹp hoặc video, áp dụng bộ lọc và hiệu ứng bổ sung, hướng dẫn những gì đã xảy ra, trên phương tiện truyền thông xã hội – chúng tôi trình bày cho bạn những công cụ mà bạn có thể làm tất cả điều này một hướng dẫn đơn giản và nhanh chóng.

Ảnh động GIF và video ngắn là một trong những định dạng ảnh đẹp phổ biến nhất trên Internet. Giới thiệu 10 dịch vụ web, phần mềm và phần mềm dành cho máy di động, bạn có thể tạo ảnh động GIF và video ngắn.

Dịch vụ Tạo ảnh động GIF liên tục trên Web

Makeagif

HÌNH ẢNH: MAKEAGIF.COM

Nhờ dịch vụ web Makeagif, bạn có thể tạo ảnh GIF từ ảnh đẹp và video được   download xuống từ máy tính của mình, cũng như từ các trang web có ảnh và video. Bạn cũng có thể sử dụng Makeagif làm bộ nhớ cho các tệp GIF của bạn.

Giá: miễn phí (yêu cầu đăng ký) Website: Makeagif

Video to GIF

Một dịch vụ mới từ một trang web nổi tiếng để bộ nhớ ảnh đẹp Imgur. Video to GIF cho phép bạn tạo các video ngắn, lặp mà không có âm thanh. Dịch vụ hỗ trợ chèn liên kết đến video từ hàng trăm videohosting phổ biến.

Giá: Trang web miễn phí Video to GIF

Imgflip

HÌNH ẢNH: IMGFLIP.COM

Imgflip là trình tạo GIF đơn giản và chức năng từ video: tệp video của riêng bạn, video từ YouTube hoặc các trang web khác có video. Để tạo tệp GIF, bạn chỉ cần chèn liên kết vào tệp hoặc download xuống tệp từ máy tính của mình.

Giá: miễn phí / mở rộng phiên bản trả tiền ($ 10) Website: Imgflip

GIFSoup

HÌNH ẢNH: GIFSOUP.COM

Với dịch vụ web này, bạn có thể tạo tệp GIF từ video trên YouTube. Trang web cũng có một bộ sưu tập lớn các GIF do người dùng tạo.

Giá: Trang web miễn phí GIFSoup

Picasion

HÌNH ẢNH: PICASION.COM

Picasion cho phép bạn tạo các tệp GIF có kích thước khác nhau từ các ảnh đẹp được download xuống từ máy tính của bạn (bao gồm cả bạn có thể download xuống ảnh đẹp từ webcam) hoặc nhập từ các dịch vụ ảnh Flickr và Picasa nổi tiếng.

Giá: miễn phí Website:  Picasion

Phần mềm máy tính

GIMP

HÌNH ẢNH: GIMP.ORG

GIMP là một trong những lựa chọn thay thế miễn phí tốt nhất cho Photoshop. Với chương trình này, bạn có thể tạo và xử lý hình ảnh bitmap và vector, bao gồm các tệp GIF động. Đối với GIMP.

Giá: Miễn phí | Linux, Windows, Mac OS Trang web: GIMP

GIFBrewery

HÌNH ẢNH: GIFBREWERY.COM

GIFBrewery là một chương trình với thiết kế tối giản, mà bạn có thể tạo GIF từ video, áp dụng các setup khác nhau và hiệu chỉnh màu sắc.

Giá: đã trả ($ 5) | Trang web Mac OS GIFBrewery

Ứng dụng dành cho iOS và Android

Loopcam

HÌNH ẢNH: LOOmáy tính.AM

Loopcam là một phần mềm để tạo GIF, đó là một cái gì đó giữa Instagram và Vine. Ứng dụng này rất dễ sử dụng, có các bộ lọc và các yếu tố trực quan bổ sung giúp video ngắn của bạn trở nên tốt hơn.

Giá: Miễn phí | Trang web iOS :  Loopcam

Glitché

GLITCHE.COM

Glitché cung cấp một hướng dẫn tiếp cận khác nhau cho quá trình tạo GIF – với phần mềm này, bạn có thể biến bất kỳ ảnh đẹp của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Tiếng ồn trắng, méo ảnh, hiệu ứng LSD – Khả năng của Glitché không bị giới hạn.

Giá: đã trả | Trang web iOS ($ 0,99) Glitché

5secondsApp

HÌNH ẢNH: 5SECONDSAPP.COM

Với phần mềm 5SecondsApp bạn có thể tạo các tệp GIF từ ảnh và video của mình, thêm vào, nếu muốn, nhiều bộ lọc, văn bản và các setup khác.

Giá: Miễn phí | Trang web iOS và Android 5secondsApp

Tags:, , , , , , , , , , , ,

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Floppy disk là gì ?

Floppy disk là gì ?

Tải Phần Mềm Audacity

Tải Phần Mềm Audacity

Phần Mềm Pino - Tải Phần Mềm Pino cho Mobi và Máy tính

Phần Mềm Pino - Tải Phần Mềm Pino cho Mobi và Máy tính

Tải Phần Mềm HTKK Mới Nhất 2019 - Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng FREE

Tải Phần Mềm HTKK Mới Nhất 2019 - Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng FREE

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook