Hướng Dẫn sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

  • 0
  • 637
Hướng Dẫn sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet Hướng Dẫn sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

WiFi Chùa là phần mềm tìm kiếm điểm phát WiFi miễn phí dành cho các máy di động. Không chỉ tìm kiếm thông tin về tên mạng, vị trí, mà còn cung cấp cả mật khẩu để kết nối với WiFi đó. Đây là một phần mềm tiện ích và không thể thiếu nếu bạn thường xuyên phải ra đường mà lại không có 3G.

Vào mạng là nhu cầu dường như đã trở thành thiết yếu với những người sử dụng smartphone, vì vậy việc có một phần mềm tìm WiFi như WiFi Chùa là vô cùng cần thiết khi bạn tới những nơi không có 3G, 3G kém.

Hướng dẫn sử dụng WiFi Chùa trên iOS

Bước 1: Các bạn truy cập vào App Store để download về WiFi Chùa cho máy của mình. Sau đó khởi chạy và đăng nhập vào phần mềm bằng một trong các hướng dẫn sau đây:

  • Đăng nhập với Facebook: Sử dụng tài khoản Facebook.
  • Đăng nhập bằng điện thoại: Sử dụng số điện thoại của mình.
  • Sử dụng mã giới thiệu: Sử dụng mã được bạn bè gửi. 

Hướng Dẫn sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

Bước 2: Ví dụ trong bài hướng dẫn này, người viết sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng nhập và sử dụng phần mềm này. Đầu tiên, nhập số điện thoại mình đang dùng vào khung trống rồi chọn Tiếp. Chờ tới khi nhận được một mã xác nhận, điền nó vào và chạm Tiếp tục.

Còn nếu vẫn không nhận được mã, sử dụng tùy chọn Bạn chưa nhận được mã bên dưới để yêu cầu lại. 

Sử dụng một trong ba hướng dẫn trên để yêu cầu mã đăng nhập vào phần mềm

Bước 3: Trước khi sử dụng WiFi Chùa, người dùng cần bật Dịch vụ định vị và cho phép phần mềm này sử dụng vị trí của bạn. 

Quyền truy cập này sẽ giúp phần mềm tự động tìm kiếm và quét xung quanh bạn để liệt kê ra danh sách các mạng WiFi đã được cung cấp thông tin trước đó. 

Bước 4: Như trong hình dưới đây, người dùng có thể thấy một 'list' khá dài các điểm phát WiFi xung quanh vị trí của cá nhân người viết hiện ra. Các bạn có thể làm mới kiểu hiển thị theo tên WiFi hoặc theo vị trí của chúng trên bản đồ. 

Hai hướng dẫn hiển thị của các mạng WiFi quanh bạn

Bước 5: Nếu muốn kết nối tới mạng nào, chỉ cần chạm vào đó để xem pass. 

Sau đó copy lại mật khẩu WiFi đó và truy cập vào Cài đặt để nhập mật khẩu. Hoặc có thể làm ngược lại, bạn kiểm tra trong danh sách kết nối của mình những mạng WiFi đang có thể kết nối được, sau đó tìm chúng trong WiFi Chùa để lấy mật khẩu. 

Không những có thể liệt kê cho bạn danh sách các điểm phát WiFi và mật khẩu của các điểm phát đó theo vị trí hiện tại của bạn. Mà nếu sắp phải đi xa, chúng ta cũng hoàn toàn có thể download trước bản đồ WiFi khu vực đó, khi tới nơi chỉ cần kích hoạt Location để sử dụng là được.

Với biểu tượng dấu cộng màu xanh ở dưới, bạn có thể tự mình thêm các mạng WiFi khác vào phần mềm này rồi Gửi lên hệ thống cơ sở data của WiFi Chùa để người dùng khác có thể sử dụng khi cần. 

Với những người đăng ký 3G thì có lẽ WiFi Chùa không cần thiết, tuy nhiên nếu hết bộ nhớ hoặc ở trong khu vực mà không có, sóng 3G kém, chập chờn, bạn sẽ thấy giá trị của phần mềm tìm kiếm mạng WiFi miễn phí này.

Chúc người dùng thực hiện thành công!

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook