Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

  • 0
  • 544
Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Dịch vụ giao đồ ăn tận nơi - đặt đồ ăn liên tục không còn mới mẻ ở Việt Nam. Đi đầu cho phong trào này chính là phần mềm Delivery Now nay có tên là Now, chắc chắn đây là thị trường vô cùng ăn khách khi xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi là rất cao.

Chính vì vậy thay vì phương thức gọi shiper nhờ đi mua đồ ăn truyền thống thì bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ giao hàng tận nơi của cửa hàng hay các phần mềm gọi đồ ăn khác nhau.

Ứng dụng gọi xe số 1 tại Việt Nam - Grab hiện nay đã nhanh chóng bắt kịp xu thế đó dựa trên nguồn lực lái xe đông đảo của mình. Tất cả các tài xế xe máy của Grab sẽ có thêm công việc và Grab cũng đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Việc gọi đồ ăn giao tận nơi của Grab tuy xuất hiện không lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với nhiều chương trình khuyến mại và đồng phí ship 15.000 Việt Nam Đồng cho các giao dịch dưới 5km. Hướng Dẫn đặt đồ ăn trên Grab khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây để có được món ăn yêu thích đến văn phòng hoặc về nhà rất nhanh chóng.

Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Bước 1:

Tại giao diện chính quen thuộc của phần mềm Grab bạn sẽ thấy xuất hiện 3 tab bao gồm: Di chuyển, Giao thức ăn và Giao hàng.

Hãy chọn đến Giao thức ăn để bắt đầu lựa chọn đồ ăn. 

Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Bước 2:

Tại giao diện chính của Giao thức ăn chúng ta có thể tìm kiếm tên món ăn hoặc lựa chọn menu món ăn với các chủ đề khác nhau thông qua ảnh đẹp.

Những món ăn gần đây nhất sẽ hiển thị, kéo xuống phía dưới để xem thêm nhiều món khác nhau. Rất nhiều món ăn, đồ uống như trà sữa, sữa gạo, vv xuất hiện tại đây để bạn chọn lựa. Khi đã tìm được món ăn hoặc cửa hàng có đồ ăn mong muốn hãy chạm nhẹ vào ảnh đại diện của cửa hàng đó.

Cửa hàng hoặc món ăn đang có giảm giá cũng sẽ xuất hiện với ảnh đẹp bên cạnh món ăn đó nên bạn có thể xem kỹ để có thể gọi đồ ăn với giá rẻ nhất. 

Bước 3:

Các món ăn trong cửa hàng đó xuất hiện, muốn chọn món ăn nào và bao nhiêu suất ăn hãy nhấn vào dấu cộng bên cạnh.

Sau khi chọn món ăn xong hãy nhấn chạm vào Xem giỏ đồ ăn.

Giao diện giỏ đồ ăn xuất hiện, tại đây chúng ta sẽ có thông tin đầy đủ về địa điểm nhận hàng cùng tổng kết đơn hàng: tên món ăn, số lượng, tổng giá trị món ăn, phí giao hàng, tổng tiền phải trả.

Bước 4:

Tại đây nếu có mã khuyến mại hãy nhấn chọn Khuyến mại để nhập mã --> Xác nhận để biết số tiền thanh toán cuối cùng. Và nhấn Đặt đơn để đơn hàng được chuyển đến shiper. 

Bạn sẽ chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn để tìm kiếm tài xế nhận đơn và xác nhận đơn đặt món ăn.

Chúng ta sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định để tài xế đến cửa hàng để đặt và giao đồ ăn đến.

Khi đến tài xế sẽ chủ động liên hệ với bạn để giao đồ ăn.

Lưu ý: Trong quá trình đặt hàng hãy thường xuyên để ý điện thoại đã đăng ký đặt món ăn bởi sẽ có những phát sinh khi tài xế đặt món tại nhà hàng như: hết món ăn, làm mới món ăn, vv.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn người dùng hướng dẫn đặt món ăn trên phần mềm Grab, hi vọng dịch vụ Grabfood giao hàng tận nơi chúng tôi vừa giới thiệu sẽ hữu ích dàng cho bạn.

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook