Bí quyết giúp bạn xem phim 'chuẩn rạp' tại nhà trên smart tivi Samsung

  • 0
  • 780
Bí quyết giúp bạn xem phim 'chuẩn rạp' tại nhà trên smart tivi Samsung Bí quyết giúp bạn xem phim 'chuẩn rạp' tại nhà trên smart tivi Samsung

Có nhiều lý do để người dùng không thể đến rạp xem phim như: tài chính hạn hẹp, thời tiết, phương tiện đi lại,… điều này làm cho những người mê sử dụng xem phim rạp trở nên hối tiếc. Tuy nhiên, giờ đây với phần mềm Fiml+ trên smart tivi Samsung sẽ giúp bạn xem mọi bộ phim rạp tại nhà với ảnh đẹp sống động, màu sắc đẹp mắt, âm thanh 3 chiều mạnh mẽ. Đặt biệt là đối với những người dùng đang sở hữu các dòng tivi 4K Samsung, UHD Premium và tivi QLED Samsung.

 

Bí quyết giúp bạn xem phim 'chuẩn rạp' tại nhà trên smart tivi Samsung

Vậy làm thế nào để giúp cho người dùng xem phim “Chuẩn rạp” ở nhà trên smart tivi Samsung? Hãy cùng Điện Máy Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngồi đúng khoảng hướng dẫn giữa mắt người và kích thước màn hình tivi khi xem phim

Việc ngồi xem tivi không đúng khoảng hướng dẫn sẽ khiến cho bạn dễ bị mỏi mắt và ảnh hưởng trực tiếp đến mắt. Vì vậy, để tăng sử dụng xem phim trên tivi Samsung và vừa giúp bảo vệ thị giác, thì bạn nên lựa chọn vị trí ngồi hợp lý khi bạn xem tivi, đặc biệt là đối với các dòng tivi hiện đại như tivi QLED, UHD Premium.

 

Khoảng hướng dẫn lý tưởng sẽ được xác định dựa trên các kích thước màn hình tivi khác nhau. Để ngồi đúng hướng dẫn, bạn nên ngồi ở khoảng hướng dẫn xa đối với những chiếc tivi có màn hình rộng để tránh tình trạng bị nhức mỏi mắt. Đồng thời, bạn có thể suy luận từ việc đi xem phim ở rạp, ngồi càng xa màn hình tivi thì tầm nhìn của bạn sẽ bao quát hơn.

 

Khoảng hướng dẫn ngồi xem phim tối thiểu trước màn hình tivi sẽ gấp đôi kích thước màn hình, và cao nhất gấp 3 lần. Nếu tivi nhà bạn đang có kích thước 49 inch, thì vị trí ngồi hợp lý sẽ là 2,5 – 3,7 m, 50 inch là 2,5 – 3,8 m hoặc 55 inch là 2,8 – 4,2 m.

Tùy chỉnh setup ảnh đẹp với các tùy chọn có sẳn để phù hợp với nhu cầu xem phim

Công nghệ Quantum Dot đượcSamsung trang bị cho các dòng tivi QLED giúp màu sắc được hiển thị chân thật, sắc nét và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng lưu ảnh trên màn hình tivi. Ngoài ra, với tính năng Movie, thì tivi còn có thể tự điều chỉnh màu sắc chuẩn rạp phim mang đến một sử dụng như những bộ phim Hollywood trên chính chiếc tivi tại nhà.

 

Không những vậy, TV QLED còn giúp người dùng làm chủ được những ảnh đẹp trên TV một hướng dẫn đơn giản nhất. Bạn có thể tự chỉnh với hơn 4 chế độ ảnh đẹp được tinh chỉnh sẵn dành cho người dùng không chuyên bao gồm: màu sắc Dynamic (màu sắc rực rỡ), , Natural (màu sắc tự nhiên), Standard (màu sắc chuẩn) và Movie (màu sắc chuẩn rạp phim).

 

Để điều chỉnh thao tác trên tivi, người dùng có thể bấm nút setup trên Điều khiển thông minh trên One Remote, sau đó bạn điều chỉnh các chế độ trong phần Picture (Hình Ảnh).

 

Thưởng thức kho phim “chuẩn rạp” chất lượng cao bằng phần mềm Fim+ và Clip TV trên smart tivi Samsung

Fim+ là phần mềm dịch vụ cung cấp xem phim liên tục, và cung cấp các bộ phim có bản quyền bao gồm cả các tựa phim quốc tế lẫn phim Việt cùng với phương châm “Hollywood của bạn”.

 

Để giúp cho người dùng có được những thước phim giải trí thoải mái hơn, thì Fim+ đã không ngừng tập trung cải tiến chất lượng ảnh đẹp đạt chuẩn đến 4K trên Fim+.

 

Đối với các dòng tivi QLED thì phần mềm Fim+ trên TV QLED sẽ làm thỏa mãn người xem với lượng kho phim cùng với chất lượng ảnh đẹp đạt chuẩn UHD 4K, cùng với nhiều bộ phim hấp dẫn đã và đang chiếu rạp được độc quyền và chiếu đồng thời trên Samsung Smart TV.

 

Ngoài phần mềm Fim+ ra, thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng được những bộ phim chất lượng cao khác với Clip TV. Đây là một phần mềm có kho phim đa dạng cùng với một mức giá rất hợp lí cho từng gói. Đồng thời, không chỉ quan tâm đến người dùng trưởng thành, trẻ em, thì người dùng nhỏ tuổi còn được dành riêng cho phần mềm Pops Kid để học tập với nội dung phong phú.

 

Với tivi Samsung, bạn đã có thể thưởng thức các bộ phim “chuẩn rạp” về nhà rồi nhé!
Ngoài ra, từ ngày 1/10 đến 31/10, các sản phẩm TV cao cấp Premium UHD TV và UHD TV của Samsung, khách hàng sẽ mua các dòng loa soundbar danh tiếng của Samsung với mức giá chỉ 990.000đ.

Chi tiết mời người dùng xem tại đây.

 

Xem thêm:

Tìm hiểu về những phần mềm giải trí đặc sắc trên smart tivi Samsung và lợi ích dành cho người dùng

 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/bi-quyet-giup-ban-xem-phim-chuan-rap-tai-nha-tren-smart-tivi-samsung

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook