PlayerUnknown’s Battlegrounds: Hướng Dẫn bắn AKM chuẩn như súng ngắm

  • 0
  • 1068
PlayerUnknown’s Battlegrounds: Hướng Dẫn bắn AKM chuẩn như súng ngắm PlayerUnknown’s Battlegrounds: Hướng Dẫn bắn AKM chuẩn như súng ngắm

Bạn có tin, chỉ với một vài thủ thuật nhỏ, chúng ta có thể hoàn toàn làm chủ khẩu AKM của mình hoặc thậm chí có thể bắn chính xác không khác gì một khẩu sniper ngon lành? Đó là những gì mà bài viết này sẽ hướng dẫn bạn - hướng dẫn bắn AKM chuẩn tới từng milimet trong PUBG.


AKM có tên đầy đủ là Avtomat Kalashnikova Modernizirovannyj, đây là loại súng trường tấn công được cải tiến từ khẩu AK-47 kinh điển trước đây. Trong PUBG (PUBG Mobile) nói riêng và các game bắn súng khác nói chung, AK (AKM) luôn là thứ vũ khí nguy hiểm và đáng sợ.


PlayerUnknown’s Battlegrounds


PlayerUnknown’s Battlegrounds: Hướng Dẫn bắn AKM chuẩn như súng ngắm


Tuy lợi hại như vậy, nhưng để làm chủ và thành thục với AKM lại không phải là điều đơn giản, vì chính sự tưởng như khó lường của mình mà AKM từng bị kỳ thị và coi là một trong những 'con ngựa bất kham' trong thế giới game hành động, game bắn súng trước đây.


Hướng Dẫn bắn AKM chuẩn nhất trong PUBG

Lý do chính để AKM khó thuần tay, đó là do độ giật của súng là tương đối lớn so với các vũ khí cùng dòng khác, và cho dù có sử dụng tới các phụ kiện hỗ trợ thì độ nảy của đạn (theo từng hướng dẫn bắn) cũng là rất khó lường, nhất là khi bạn 'sấy' cả băng.


Với AKM trong PUBG thì độ nguy hiểm của nó còn được thể hiện ở những thông số liên quan, hoặc gói gọn bằng hai từ 'tàn phá'. Đây cũng là vũ khí duy nhất trong PlayerUnknown’s Battlegrounds có thể phá hủy giáp level 3 chỉ với 5 viên đạn. Chính vì vậy, nếu đang muốn làm chủ hoàn toàn khẩu súng này, bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn ghìm tâm AKM, hướng dẫn bắn AKM hiệu quả nhất khi chơi PUBG.



Một vài vấn đề mà chúng ta cần làm rõ, đó là:


Chúng ta không thể làm chủ AKM khi spray, nhưng lại luôn làm được điều này với khoảng 5 viên đạn đầu.
Khi bắn ở chế độ liên thanh, viên đạn đầu tiên luôn đi cực chính xác (nghĩa là bạn kê tâm vào đâu, viên đạn sẽ bay chính xác vào điểm đó).
Sau viên đầu, 4 viên tiếp theo sẽ có xu hướng giật thẳng lên trên theo cùng 1 đường thẳng với khoảng hướng dẫn nhất định so với viên đầu đã bắn. Chính vì điều này mà nhiều thánh game PlayerUnknown’s Battlegrounds còn tự đặt ra quy chuẩn 4:1 cho AKM.
Không bao giờ cố gắng bắn chuẩn, chính xác khi bạn đang cố gắng xả cả băng vào đối thủ.


Để làm rõ điều này, nhiều người chơi game chuyên nghiệp đã thử test đường bắn của AKM lên một bức, và kết quả sau đó chính xác như quy luật 4:1 mà chúng ta vừa nói trên.


Sau khi nắm được quy luật bắn AKM, mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần chuẩn bị:
Chuột vừa tay, lót chuột chuẩn hỗ trợ 'aim'.
Luyện tập việc kéo ghìm tâm từng bước và nhớ quy luật vừa nêu (giữ chặt cổ tay và hơi kéo nhẹ chuột theo hướng ngược lại với độ nảy lên của đạn).
Tuy hướng dẫn này chỉ thực hiện với hướng dẫn bắn 5 viên một (chế độ liên thanh), nhưng nó lại cực kỳ hiệu quả khi bạn solo hoặc có ý định hạ đối thủ đang di chuyển với xử lý nhanh cao. Một điều nữa mà người dùng cũng cần chú ý, đó là quy luật này chỉ có tác dụng tốt nhất trong khoảng 50m đổ lại.


Điều cuối cùng, khi bạn đã thành công trong việc thuần phục AKM trong game cố gắng sống sót PUBG thì cũng có thể sử dụng tốt mọi vũ khí thuộc dòng súng trường tấn công khác (bởi chúng đều có chung quy luật 4:1 nhưng độ giật thấp hơn AKM). Ngoài ra, cũng nên chú ý tới chỉ số sát thương theo thời gian - damage per second (dps), bởi chỉ số này càng cao, bạn càng nhanh chóng kết liễu được kẻ địch.

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook