Hướng dẫn hướng dẫn lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

  • 0
  • 599
Hướng dẫn hướng dẫn lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay Hướng dẫn hướng dẫn lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Hiện tại Grab đối thủ số 1 của Go Viet đã làm mới phương thức GrabPay sang GrabPay Moca khiến cho người dùng vô cùng bối rối. Nếu bạn vẫn chưa thể liên kết tài khoản Grab với ví Moca thì chúng ta không thể sử dụng số tiền còn lại trong GrabPay mà buộc phải sử dụng ví điện tử Moca nếu muốn di chuyển.

Chính vì vậy phần mềm gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong GrabPay để nhận các mã ưu đãi cho chuyến đi, với hướng dẫn nhận mã ưu đãi bạn sẽ có lợi hơn nhiều vì Grab sẽ làm tròn số tiền để quy về mã ưu đãi chuyến đi. Bạn có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhanh chóng nhận lại tiền trong GrabPay của mình.

Hướng Dẫn nhận lại tiền trong GrabPay

Bước 1:

Đầu tiên hãy truy cập vào phần mềm Grab và nhấn chọn vào tài khoản cá nhấn trên điện thoại của mình. Sau đó chọn tab Trợ giúp

Hướng dẫn hướng dẫn lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Bước 2:

Tại giao diện chính của Trợ giúp hãy tìm và chọn mục Tôi muốn yêu cầu hoàn trả số dư GrabPay Credits còn lại

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhận được 2 đề nghị từ Grab để hoàn tiền cho khách hàng là Hoàn bằng mã ưu đãi chuyến đi Hoàn trả về tài khoản ngân hàng.

Nếu bạn sử dụng Hoàn bằng mã ưu đãi chuyến đi sẽ có lợi hơn bởi Grab sẽ tuỳ thuộc vào số dư trong GrabPay để làm tròn lên theo bội số của 30.000 VNĐ theo bảng quy đổi như sau: 

Ngoài ra nếu lựa chọn hồi trả tiền dư qua tài khoản ngân hàng bạn sẽ nhận được tiền hoàn trả từ 3-5 ngày làm việc. Bạn lựa chọn hình thức hoàn trả và chọn Gửi thông tin.

Nếu bạn chọn Chuyển khoản, Grab yêu cầu bạn nhập các thông tin chính xác để quá trình hoàn trả được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Bao gồm các thông tin: Tên chủ tài khoản, số tài khoản, ngân hàng và chi nhánh của ngân hàng và nhấn Gửi để hoàn tất. 

Tiếp đó sẽ có email thông báo về thông tin hoàn trả tiền cho bạn và chờ đợi Grab hoàn tiền. Nếu quá 5 ngay chưa có phản hồi bạn có thể gọi điện đến tổng đài hoặc tiếp tục nhờ trợ giúp từ trung tâm hỗ trợ.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn người dùng hướng dẫn nhận lại số tiền dư trong tài khoản GrabPay. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng nhận lại tiền 1 hướng dẫn thuận lợi nhất.

Chúc người dùng thực hiện thành công.

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook