Top website luyện thi liên tục tốt nhất cho học sinh

  • 0
  • 544
Top website luyện thi liên tục tốt nhất cho học sinh Top website luyện thi liên tục tốt nhất cho học sinh

Hiện nay việc luyện thi online không còn quá mới lạ với nhiều người, các em học sinh có thêm 1 phương thức luyện thi được sắp xếp bài bản theo 1 giáo án được soạn sẵn bởi các thầy cô giáo có tiếng tăm của từng lớp học. Hướng Dẫn học liên tục này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình. Công nghệ thông tin phát triển cài đặt kèm đó chúng ta sẽ được hưởng lợi rất nhiều với các dịch vụ cài đặt kèm, như chúng tôi đã giới thiệu trước đây 1 số phần mềm giải bài tập, học tiếng Anh cùng VnDoc hay Duolingo. Dưới đây sẽ là một số website chuyên về ôn luyện thi dành cho các em học sinh phổ thông với rất nhiều môn học bạn có thể lựa chọn.


Chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng những website luyện thi liên tục tốt nhất trên thị trường với nhiều môn học khác nhau. Thông qua top trang web này chúng ta có thể tìm ra được địa chỉ học online phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân.


1. Hocmai.vn

Có lẽ nói đến website học và luyện thi liên tục ai cũng sẽ nhớ đến trang Hocmai.vn đầu tiên, đây là 1 trong những website khởi đầu cho xu hướng học online ở Việt Nam. Có mặt ở Việt Nam trong những thời kỳ đầu Hocmai.vn đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ các thế hệ học sinh, chất lượng bài học của Hocmai.vn luôn được người chơi tin tưởng bởi bộ phận thầy cô giáo có chuyên môn vô cùng tốt. Hocmai.vn cung cấp hệ thống bài giảng và tài liệu học tập phong phú từ cấp 1 đến cấp 3.


Cho dù Hocmai.vn là trang web luyện thi mất phí nhưng bạn hoàn toàn có thể học thử với 5 bài giảng xem mức độ phù hợp đến đâu trước khi quyết định có nên mua để học tiếp hay không. Chắc chắn mức học phí mà Hocmai.vn đưa ra sẽ không quá cao để các em học sinh ở thành phố hay nông thông đều có thể theo học.


Top website luyện thi liên tục tốt nhất cho học sinh


2. Luyenthi360.vn

Luyenthi360.vn là website quá quen thuộc với mục đích chính là luyện thi online, trang web này cung cấp các bài giảng, kiến thức và đề thi cho học sinh cấp 3 bao gồm các môn có trong kỳ thi THPT Quốc Gia như: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, vv. Hệ thống bài giảng miễn phí trong Luyenthi360.vn được phân chia thành các chuyên đề để người dùng học sinh đơn giản tìm được chủ đề mong muốn.


Không chỉ dừng lại ở việc học và luyện thi liên tục, Luyenthi360.vn còn mang đến cho các em những kỳ thi thử vô cùng hữu ích. Đây chính là phương thức để tất cả người dùng đang luyện thi online có cơ hội kiểm tra lại kiến thức của mình trước khi bước chân vào 1 kỳ thi chính thức. Điểm số sẽ xuất hiện ngay lập tức khi bạn thực hiện nộp bài rất thông minh và nhanh chóng.



3. Moon.vn


Không giống với các website luyện thi chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, Moon.vn chuyên về khối A cùng với tiếng Anh và Văn học. Mỗi khóa học của Moon.vn có giá từ 600 đến 1 triệu đồng tùy vào lựa chọn của học sinh. Website Moon.vn cũng hỗ trợ tương tác nhiều giữa giáo viên và học sinh để các em có thể nắm được bài học 1 hướng dẫn nhanh chóng và đơn giản nhất. Ngoài ra người dùng học sinh cùng tham gia khóa học có thể trò chuyện, hỏi bài nhau thông qua khung cửa sổ chat ở bài học đang theo dõi.


Các thầy cô giáo mà Moon.vn cũng có rất nhiều kinh nghiệm và trình độ cao đang giảng dạy ở các trường PTTH và Đại học lớn. Chính vì vậy các bài học được cung cấp bởi Moon.vn có mức độ phù hợp với trình độ của các em học sinh.



4. Zuni.vn

Zuni.vn là website cung cấp các bài giảng và luyện thi cho các em học sinh đang ở giai đoạn chuyển cấp như lớp 9 và THPT Quốc Gia với 2 nhóm học Khoa học xã hội và Khoa học tự nhiên. Các bài kiểm tra mà Zuni.vn cung cấp bám sát kiến thức của sách giáo khoa để kiểm tra lại kiến thức của các em trong quá trình học ở trường.


Bên cạnh các bài học miễn phí Zuni.vn sẽ có các bài học mất phí với chất lượng bài tập được kiểm soát chặt chẽ bởi các thầy cô giáo độc quyền của Zuni.vn. Chắc chắn Zuni.vn sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm 1 website học và ôn thi liên tục.



5. Tuyensinh247.com

Tuyensinh247.com không chỉ là website học online mà đây còn là kho tài liệu ôn thi vô cùng phong phú dành cho tất cả các môn học. Bên cạnh các bài tập, kiểm tra thì Tuyensinh247.com sẽ có đầy đủ đáp án, bài giải chi tiết giúp các em nắm được những kiến thức cơ bản nhất cho môn học của mình.


Giống với Moon.vn, Tuyensinh247.com cũng sẽ có tính năng tương tác giữa giáo viên và học sinh cũng như người dùng học sinh đang tham gia cùng 1 khóa học. Trước khi chính thức đăng ký 1 khóa học mất phí trên Tuyensinh247.com bạn có thể tham gia học thử miễn phí để có quyết định chính xác cho nhu cầu học tập của mình.



6. Topica.Edu.vn

Tổ chức giáo dục Topica chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người, đây là 2 trong những website giáo dục rất lớn tại Việt Nam hiện nay. Topica.Edu.vn liên kết với các trường đại học trong nước và quốc tế. Đối tượng chính mà Topica.Edu.vn hướng đến không phải là các em học sinh mà đối tượng chính lại là những người đang đi làm. Chắc chắn những ai có nhu cầu học tập để cấp bằng khi đang đi làm thì Topica.Edu.vn chính là lựa chọn phù hợp.



7. Cadasa.vn

Cadasa.vn là website học và luyện thi cũng khá hiệu quả dành cho các môn: Toán, Hóa, Lý, Sinh, Anh, Văn, Địa, Sử. Các bài giảng và tài liệu ở Cadasa rất cụ thể được kiểm tra chặt chẽ từ các thầy cô giáo chuyên môn.



Trên đây là những website học và luyện thi liên tục được đánh giá rất cao hiện nay. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được nơi học tập và có được những bài giảng phù hợp, hữu ích cho mình.

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook