Những phần mềm tạo chú thích hay nhất cho bài đăng Instagram

  • 0
  • 842
Những phần mềm tạo chú thích hay nhất cho bài đăng Instagram Những phần mềm tạo chú thích hay nhất cho bài đăng Instagram

Những phần mềm dưới đây sẽ giúp bạn tạo chú thích hay nhất cho bài đăng Instagram ngay trên Android và iOS.

1. Caption Expert for Instagram

Những phần mềm tạo chú thích hay nhất cho bài đăng Instagram

Caption Expert cho phép bạn chọn chú thích từ nhiều danh mục. Caption Expert biên dịch các caption nổi tiếng nhất và cũng bao gồm cả chú thích mới. Ứng dụng này cung cấp những danh mục sau: Book Quotes, Bible, Inspiration, Quotes, Fun Facts, Shower Thoughts, Lyrics, Feelings.

Caption Expert cho phép bạn thêm chú thích tự viết, thiết lập mục yêu thích, đề xuất tính năng mới cho nhà phát triển. Khi bạn “cạn” ý tưởng hài hước hay trích dẫn truyền cảm hứng, Caption Expert sẽ là lựa chọn khôn ngoan.

  • Download Caption Expert for Instagram cho iOS (Miễn phí dùng thử, có sẵn phiên bản Premium)

2. Captiona for Instagram

USP của Captiona mang tới nguồn caption Instagram tuyệt vời. Công cụ này hỗ trợ tính năng tìm kiếm nên bạn chỉ cần nhập từ khóa để tìm chú thích mong muốn. Ví dụ, nếu tìm “inspiration”, phần mềm sẽ hiện tất cả chú thích truyền cảm hứng có sẵn. Nhược điểm của nó là thiếu menu danh mục và không hỗ trợ thêm caption cá nhân.

  • Download Captiona for Instagram cho iOS (Miễn phí)

3. Captions for Instagram and Facebook Photos

Captions for Instagram mang tới một menu chú thích có bố cục gọn gàng, chia thành nhiều danh mục khác nhau. Phần tuyệt nhất của phần mềm này là người dùng có thể đánh dấu nội dung yêu thích và download chú thích về máy ở dạng file ‘.txt”.

Captions for Instagram cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa hai mục Latest và Popular. Nó có mọi tựa đề, câu nói, nội dung bạn cần để thể hiện cảm xúc, hướng dẫn trực tiếp…

  • Download Captions for Instagram cho Android (Miễn phí)

4. Issa Caption

Issa Caption sử dụng machine learning và công cụ suy luận để tìm chú thích phù hợp nhất với ảnh đẹp. Toàn bộ việc người dùng cần làm là upload ảnh, sau đó, phần mềm sẽ xử lý phần còn lại. Sau khi quét ảnh, Issa sẽ liệt kê những nội dung tương xứng.

Điểm hấp dẫn ở phần mềm này là nó sử dụng hệ thống credit, mang tên Guap. Bạn có thể kiến nhiều Guap bằng hướng dẫn xem quảng cáo video, giúp nhà pahts triển kiếm thêm doanh thu duy trì phần mềm.

  • Download Issa Caption cho Android | iOS (Miễn phí)

5. ImageQuote

ImageQuote là phần mềm giúp bạn tìm trích dẫn ảnh hữu ích. Ứng dụng cho phép người dùng bổ sung ngôn từ vào ảnh và hướng dẫn suy nghĩ trên Instagram. Bạn có thể thêm dấu ngoặc kép bên cạnh tác giả lời trích dẫn bằng tính năng Text Box.

ImageQuote cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế và hình nền đẹp. Bạn cũng có thể tùy biến hình nền bằng hướng dẫn upload ảnh riêng lên phần mềm. Ngoài ra, Image Quote cũng hỗ trợ các công cụ như Font Selection, Hue Adjustment, Brightness, Contrast và tính năng làm mờ nền.

  • Download Image Quote cho iOS (Miễn phí, có sẵn phiên bản Premium)

6. Capshun

Capshun là phần mềm phân tích ảnh để tạo chú thích và hastag cho ảnh. Giao diện người dùng đơn giản nên dễ làm quen. Người dùng chỉ cần upload ảnh, phần còn lại, phần mềm sẽ tự động xử lý. Capshun cho phép bạn sử dụng ảnh động, duyệt ảnh bằng trình quản lý file, upload ảnh từ Photo Library. Các chú thích được chia theo các danh mục liên quan và sao chép trực tiếp vào clipboard.

  • Download Capshun cho Android | iOS (Miễn phí)

7. CaptionPlus

CaptionPlus là hướng dẫn tốt nhất để làm nổi bật bài đăng Instagram và tăng lượng tiếp cận. Ứng dụng này cung cấp 4 menu chính: Topics, Captions, Feed và Search. Phần Topics cho phép bạn khai thác sâu và chọn chú thích từ các chủ đề phù hợp sở thích cá nhân. Phần Caption bao gồm hàng loạt chú thích, được chia theo danh mục bao phủ khắp các chủ đề phổ biến.

Mục Feed cài đặt WittyFeed. Tại đây, người dùng có thể truy cập bản tin hấp dẫn, đang tạo nên xu hướng trong người dùng. Cuối cùng, mục Search cho phép bạn tìm kiếm chú thích.

  • Download CaptionPlus cho Android (Miễn phí)

8. Captions for Photos 2019

Captions for Photos 2019 mang tới kho chú thích tuyệt vời liên quan tới rất nhiều chủ đề như Happiness, Self Love Captions, Cool Captions, Funny Captions, Inspiring Captions… Tất cả đều được chia theo danh mục nên cực dễ tìm kiếm trên ô Search.

Captions for Photos 2019 hỗ trợ tính năng sao chép và dán chú thích, trực tiếp hướng dẫn lên Instagram và các trang mạng xã hội khác.

  • Download Captions for Photos 2019 cho Android (Miễn phí)

9. Auto Captions

Auto Captions sẽ giúp bạn tìm thấy chú thích hay nhất cho ảnh. Ứng dụng này được sáng tạo bởi AI, cho phép bạn chọn ảnh từ Gallery và Camera. Khi upload ảnh xong, Auto Caption sẽ tạo chú thích, sau đó, bạn có thể hướng dẫn nó lên Instagram.

Bên cạnh đó, Auto Caption cũng đề xuất các hastag liên quan và một kho ảnh ấn tượng cho các trích dẫn.

10. Story Captions

Story Captions là phần mềm được thiết kế đặc biệt, chuyên về viết chú thích Instagram Stories. Không giống như các phần mềm khác, Story Captions không có danh mục nên hơi khó khăn khi chơi trong việc tìm kiếm.

  • Download Story Captions cho Android (Miễn phí)

Một chú thích ảnh hay, cuốn hút khơi gợi cảm hứng sẽ giúp bạn gia tăng danh tiếng và tầm ảnh hưởng trên Instagram. Hi vọng những phần mềm kể trên sẽ hỗ trợ bạn phát triển trên người dùng ảnh nổi tiếng nhất thế giới này.

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook