Top 10 phần mềm ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

  • 0
  • 510
Top 10 phần mềm ghi âm tốt nhất dành cho iPhone Top 10 phần mềm ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Có những trường hợp bạn cần ghi âm một cuộc nói chuyện nhưng buồn thay, iPhones không hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi được cài đặt ngay trên hệ điều hành. Tuy nhiên, chúng ta không thể đổ lỗi cho Apple về vấn đề đó vì ở nhiều quốc gia bao gồm cả Mỹ thì việc ghi âm cuộc gọi là bất hợp pháp.



1. TapeACall Pro

Top 10 phần mềm ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

TapeACall Pro được biết đến là phần mềm ghi âm tốt nhất cho iPhone từ trước đến nay và chắc chắn là nó không miễn phí. Trên thực tế nó khá đắt, nhưng nếu bạn cần một trình ghi cuộc gọi chất lượng và hiệu quả trên iPhone thì TapeACall Pro có thể là một lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể ghi lại không giới hạn các cuộc gọi đến và tính năng ghi lại luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng ngay lập tức. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp một loạt các tùy chọn hướng dẫn cho bản ghi. Bạn có thể hướng dẫn thông qua tin nhắn văn bản, Facebook, Twitter, Gmail hoặc upload lên các dịch vụ bộ nhớ đám mây như Dropbox, Google Drive...

Với phiên bản TapeACall Lite, bạn sẽ chỉ được ghi âm cuộc gọi có giới hạn trong 60 giây đầu tiên còn trên phiên bản Pro, bạn có thể ghi âm với độ dài theo ý muốn. TapeACall Pro có giá $9.99 và có sẵn cho iOS 6 trở lên.

Download TapeACall Pro cho iOS

2. Call Recorder - IntCall

Call Recorder - IntCall là một phần mềm ghi âm cuộc gọi tốt khác cho iPhone. Bạn sẽ cần phải quay số từ bên trong phần mềm để ghi lại các cuộc gọi và cuộc gọi sẽ được lưu trong Call Recorder - máy chủ VOIP của IntCall. Bạn có thể phát lại bản ghi âm ngay từ điện thoại của mình và hướng dẫn chúng qua mail hoặc đồng bộ với iTunes trên máy tính. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt tiêu đề cho bản ghi để tìm kiếm đơn giản hơn.

Ứng dụng có sẵn miễn phí trên Apple App Store cho iOS 4.3 trở lên nhưng bạn sẽ phải trả một khoản phí để quay số nhiều hơn từ phần mềm.

Download Call Recorder - IntCall cho iOS

3. Re-Call Recorder

Re-Call Recorder cho iPhone giống như hầu hết phần mềm khác trong danh sách này. Nó là phần mềm miễn phí, cho phép người dùng ghi lại các cuộc gọi đến và đi đơn giản. Ngoài ra, Re-Call Recorder cũng hỗ trợ thực hiện gọi quốc tế giá rẻ bằng chính dịch vụ của nó. Dịch vụ của Re-Call Recorder tương tự như NoNotes, có giá 9.99 USD/tháng nếu bạn thanh toán theo năm.

Re-Call Recorder cho iPhone

4. Call Record FREE

Call Record FREE cho phép bạn ghi âm cả cuộc gọi đi và đến. Khi đang thực hiện cuộc gọi, bạn chỉ cần chạm vào nút ghi âm và phần mềm sẽ quay số ghi âm, sau đó bạn sẽ phải hợp nhất các cuộc gọi để bắt đầu ghi âm. Đối với các cuộc gọi đi, bạn cần quay số ghi âm trước và sau đó quay số của người mà bạn muốn nói chuyện cùng và hợp nhất các cuộc gọi để ghi lại. Bạn cũng có thể download và hướng dẫn các bản ghi thông qua Gmail, iMessage, Twitter, Facebook và Dropbox. Ứng dụng này có sẵn miễn phí trên Apple Store cho iOS 5.0 trở lên.

Download Call Record FREE cho iOS

5. Call Recorder Plus

Call Recorder Plus là một phần mềm ghi âm cuộc gọi dựa trên tín dụng cho iPhone mà bạn sẽ phải trả tiền cho những gì bạn ghi âm. Không có phí đăng ký theo gói trong phần mềm nhưng bạn sẽ phải trả tiền tín dụng. Điều đó có nghĩa là dùng lần nào trả tiền lần đó. Đây là một trình ghi âm tốt cho những người muốn ghi lại cuộc gọi chỉ một lần hoặc muốn trả tiền khi cần dùng. Bạn có thể ghi âm cuộc gọi đến và đi với phần mềm này. Call Recorder Plus miễn phí trên Apple Store và yêu cầu hệ điều hành từ iOS 6 trở lên.

Call Recorder Plus 

6. Call Recording by NoNotes.com

NoNotes.com là một trong những dịch vụ ghi âm và ghi âm cuộc gọi điện tử lớn nhất thế giới. Ghi âm cuộc gọi bằng NoNotes.com cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi đến và đi trên iPhone của bạn và các bản ghi được lưu trong đám mây. Ứng dụng cung cấp 20 phút ghi âm miễn phí mỗi tháng nhưng bạn sẽ cần mua hàng trong phần mềm nếu muốn thêm thời gian ghi âm. Ứng dụng cung cấp một số tính năng như khả năng sao chép, lưu các cuộc gọi trong đám mây, hướng dẫn bản ghi trên phương tiện truyền thông xã hội, sử dụng phần mềm cho dịch vụ soạn thảo văn bản.

Đáng buồn thay, phần mềm chỉ có sẵn miễn phí cho người dùng ở Bắc Mỹ và yêu cầu iOS 6 trở lên.

Download Call Recording by NoNotes.com cho iOS

7. Call Recorder – VoIP phone calls & recorder

Bạn có thể đơn giản bị nhầm lẫn với tất cả các trình ghi cuộc gọi cho iPhone có tính năng giống nhau. Call Recorder - VoIP phone calls and recorder là một phần mềm ghi âm cuộc gọi nhưng chỉ khi cuộc gọi được thực hiện qua máy chủ VoIP. Cuộc gọi được thực hiện tốt nhất khi bạn có kết nối Wi-Fi hoặc 3G. Ứng dụng cũng có tính năng sao lưu tất cả các bản ghi trên iTunes.

Download Call Recorder – VoIP phone calls & recorder cho iOS

8. ipadio

ipadio là một phần mềm nhỏ tuyệt vời để ghi âm audio, video và cả cuộc gọi. Sau khi tạo tài khoản ipadio, bạn sẽ có thể ghi âm cuộc gọi thông qua phần mềm và các bản ghi âm sẽ được bộ nhớ trong tài khoản ipadio liên tục của bạn.

Bạn sẽ có mã nhúng, nguồn cấp data RSS, các tùy chọn download, số liệu thống kê của người nghe và khả năng điều chỉnh setup bảo mật của bạn bằng tài khoản ipadio. Để ghi lại các cuộc gọi, bạn sẽ cần phải gọi số ipadio và nhập mã PIN duy nhất được gửi đến, sau đó thêm cuộc gọi muốn thực hiện, ghi lại và hợp nhất các cuộc gọi đó.

Download Ipadio cho iOS

9. Google Voice

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi Google Voice có mặt trong danh sách này. Nhiều người không biết rằng Google Voice cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọi. Sau khi setup Google Voice trên iPhone, bạn có thể thiết lập một tài khoản và bắt đầu ghi lại cuộc gọi bằng hướng dẫn kích hoạt tính năng này. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ cung cấp khả năng ghi âm cho cuộc gọi đến. Bạn nhấn phím 4 để ghi lại cuộc gọi đến và nhấn phím 4 một lần nữa để dừng ghi âm.

Download Google Voice cho iOS

Lưu ý: Danh sách này chứa nhiều phần mềm có tên tương tự nhau, do đó, tốt nhất bạn nên download phần mềm từ những liên kết được cung cấp. Bên cạnh đó, thu lại cuộc gọi thường bất hợp pháp ở nhiều khu vực,vì thế, hãy kiểm tra lại luật quốc gia trước khi sử dụng. Toàn bộ phần mềm kể trên đều tương thích với phiên bản iOS mới nhất, bao gồm cả iOS 11 trên iPhone X.

Nội dung đầy đủ

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook