Điểm danh những phần mềm quét mã vạch tốt nhất trên Android (phần 2)

  • 0
  • 814
Điểm danh những phần mềm quét mã vạch tốt nhất trên Android (phần 2) Điểm danh những phần mềm quét mã vạch tốt nhất trên Android (phần 2)

Không quá khi nói rằng, phần mềm smartphone ngày càng được đa dạng hóa, bao phủ gần như tất cả mọi mặt của đời sống xã hội, giúp cuộc sống của con người trở nên đơn giản hởn trước rất nhiều. Ứng dụng quét mã vạch là một ví dụ điển hình. Nó cho phép người dùng phân tích, tìm cửa hàng, so sánh giá... chỉ bằng hướng dẫn lướt tay trên điện thoại. Nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm scan mã sản phẩm thì bạn sẽ tìm thấy ở danh sách dưới đây những công cụ được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực này hiện có trên Google Play Store.


ScanLife Barcode & QR Reader

Bên cạnh tính năng quét mã vạch trực quan, ScanLife Barcode & QR Reader còn được thiết kế như một “trợ lý” mua sắm cá nhân. Qua ScanLife for Android, người dùng có thể tìm thấy giá tốt nhất cho một loạt sản phẩm cần mua, nhận gợi ý mua sắm thông minh và lịch sử quét mã vạch.

PDF417 Barcode Scan Demo App

PDF417 Barcode Scan Demo App là sản phẩm đến từ hãng Microblink. Nhà phát triển đã làm mới hóa mọi tính năng để nó trở thành phần mềm quét mã sản phẩm toàn cầu, thân thiện và dễ sử dụng nhất. Nó có thể làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu, thậm chí ngay cả khi máy ảnh điện thoại có độ phân giải thấp.

Free QR Scanner: Bar code reader & QR Scanner

Đúng như tên gọi, đây là phần mềm biến điện thoại thông minh thành một chiếc máy quét mã vach, mã QR đáng tin cậy, thậm chí, người dùng có thể sử dụng nó trong bóng tối nhờ tính năng hỗ trợ đèn flash. Free QR Scanner: Bar code reader & QR Scanner không yêu cầu kết nối mạng khi sử dụng. Ứng dụng hiện được phát hành miễn phí trên Google Play Store.

Inventory + Barcode Scanner

DomusNatura thiết kế đặc biệt công cụ này dành cho những người quản lý kho hàng lớn mà cần phải quét một lượng mã vạch lớn trong ngày, đồng thời, mang tới giải pháp đơn giản nhất để sắp xếp chúng. Inventory + Barcode Scanner hỗ trợ các định dạng Umáy tính-A và Umáy tính-E, EAN-8 và EAN-13, Code 39, Code 93, Code 128, QR Code, ITF, Codabar, RSS-14. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ định vị GPS, ghi lại tọa độ vị trí người dùng ghé qua, như núi, thành phố bãi biển... Ứng dụng này có cả hai phiên bản miễn phí và trả phí. Người dùng nên sử dụng Inventory + Barcode Scanner miễn phí trước khi quyết định nâng cấp lên bản mất phí.

10 cái tên trong danh sách này là những phần mềm quét mã vạch có đánh giá cao và đáng tin cậy nhất trên CH Play. Nếu bạn biết thêm những công cụ nào khác, hãy hướng dẫn cùng chúng tôi nhé.

Nội dung đầy đủ

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook