Một vài mẹo nhỏ để có được những bức ảnh đẹp bằng camera của Galaxy M20

  • 0
  • 643
Một vài mẹo nhỏ để có được những bức ảnh đẹp bằng camera của Galaxy M20 Một vài mẹo nhỏ để có được những bức ảnh đẹp bằng camera của Galaxy M20

1. Chụp chân dung tốt hơn

Galaxy M20 có một chế độ chụp chân dung gọi là Live Focus. Ở chế độ này bạn có thể chụp những tấm hình chất lượng bằng hướng dẫn làm mờ nền xung quanh để nổi bật đối tượng chụp. Khoảng hướng dẫn chụp lý tưởng cho chế độ này là dưới 1m.

Một vài mẹo nhỏ để có được những bức ảnh đẹp bằng camera của Galaxy M20

Ngoài ra chế độ này yêu cầu bạn chụp trong điều kiện môi trường phải đủ ánh sáng với đường viền phân hướng dẫn nền và người chụp cũng phải liền nhau để có thể làm mờ hiệu quả.

2. Chỉnh sửa các chế độ chụp

Với Galaxy M20, bạn có thể chuyển đổi các chế độ chụp được đặt ở phía trên bằng hướng dẫn vuốt qua trái hoặc phải. Tuy nhiên, có thể sẽ hơi mất thời gian để tới được chế độ chụp bạn muốn nên bạn có thể sắp xếp các chế độ này xuất hiện theo ý của mình.

Bạn vào Cài đặt -> Chỉnh sửa các chế độ chụp và sắp xếp những chế độ bạn thích để chúng xuất hiện đầu tiên. Ngoài ra, bạn có thể xóa những chế độ chụp mà bạn không sử dụng thường xuyên.

3. Thêm watermark

Bạn có thể đóng dấu một watermark điều khiển lên tấm hình của mình. Để bật tính năng này, bạn vào Cài đặt -> Watermark.

4. Chụp ảnh khi đang quay video

Khi đang quay video, bạn chỉ cần nhấn nút chụp là cả video lẫn tấm hình của bạn đều được lưu lại trong Thư viện của Galaxy M20. Ngoài ra, bạn có thể khóa Tiêu cựGiá trị phơi sáng bằng hướng dẫn nhấn và giữ trên màn hình nơi bạn muốn lấy nét cho tới khi khóa AE/AF xuất hiện trên màn hình.

5. Selfie rảnh tay

Mỗi lần selfie bạn đều phải vươn dài cánh tay của mình để chụp, điều này rất bất tiện chưa kể nó còn khiến tấm hình của bạn dễ bị mờ và mất nét. Nhưng không sao, Galaxy M20 với chức năng Selfie-Timer hay Show Palm sẽ giúp bạn làm mới điều này.

Với Selfie-Timer, bạn ấn vào biểu tượng thời gian ở góc trên bên phải và ấn chụp. Mặc định sau ba giây thì tấm hình sẽ được chụp. Bạn có thể làm mới thời gian chờ này bằng hướng dẫn vào Cài đặt -> Hẹn giờ và chọn thời gian chờ bạn muốn.

Còn với Show Palm thì bức ảnh sẽ được chụp mỗi khi camera nhận biết được lòng bàn tay đang mở của bạn. Để bật tính năng này bạn phải vào Cài đặt -> Show Palm.

6. Chụp liên tục

Chụp liên tục cho phép bạn chụp những tấm ảnh một hướng dẫn liên tục mà không bỏ qua nhịp nào. Những tấm ảnh chụp liên tục sẽ được lưu lại dưới dạng một bộ ảnh. Và bạn sẽ phải lưu lại từng khung ảnh trong bộ ảnh đó bằng hướng dẫn chọn những tấm bạn muốn ở bảng phía dưới và nhấn Lưu ảnh.

Ngoài ra bạn có thể tạo ra những GIF tuyệt vời từ những bức ảnh này bằng hướng dẫn chọn … -> Tạo GIF.

7. Tạo ra những câu chuyện hay

Tính năng này sẽ xâu chuỗi toàn bộ những tấm ảnh bạn chụp trong cùng một ngày để tạo thành một câu chuyện. Hệ thống sẽ tự động tạo câu chuyện cho bạn nhưng bạn vẫn có thể tự tạo cho riêng mình.

Để làm vậy, bạn vào tab Câu chuyện, chọn -> Tạo câu chuyện. Sau đó bạn đặt tên câu chuyện và thêm những ảnh đẹp vào đó. Ngoài ra để bỏ tính năng này, bạn có thể vào Cài đặt thư viện và bỏ lựa chọn đầu tiên.

8. Chụp góc rộng ở chế độ phong cảnh

Đừng sử dụng chụp góc rộng ở chế độ chụp chân dung. Thay vào đó, bạn nên chụp góc rộng ở chế độ phong cảnh vì nó ít bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng mắt cá (bị cong). Khi bạn chụp góc rộng xong, bạn xem tấm ảnh đó qua Thư viện và trong đó có một tính năng gọi là Shape Correction, nó dùng để loại bỏ đi sự biến dạng trong tấm ảnh bạn vừa chụp.

9. Chỉnh sửa ảnh đẹp phù hợp

Tính năng này cho phép bạn điều chỉnh size ảnh thông qua bộ điều chỉnh ảnh đẹp được cài đặt trong setup. Ngoài ra, bạn có thể làm mới phong hướng dẫn màu sắc và hiệu ứng của tấm ảnh bằng hướng dẫn nhấn vào icon cây đũa. Bạn cũng điều chỉnh được cường độ của phong hướng dẫn màu sắc bạn chọn thông qua icon điều chỉnh ở góc dưới bên phải.

Hi vong những mẹo trên sẽ giúp bạn chụp được những tấm hình đẹp lung linh qua camera của Samsung Galaxy M20.

Trấn Minh

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/9-meo-chup-anh-dep-lung-linh-cho-nguoi-dung-samsung-galaxy-m20-1150161

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook