Những phần mềm dạy lối chơi sống tốt nhất trên Android

  • 0
  • 740
Những phần mềm dạy lối chơi sống tốt nhất trên Android Những phần mềm dạy lối chơi sống tốt nhất trên Android


Đây là một sự thật mà bạn cần phải đối mặt. Nếu may mắn có tín hiệu, hãy gọi ngay dịch vụ khẩn cấp và định vị GPS để tìm đường đi đúng. Bên cạnh đó, ngay từ lúc này, hãy tự trang bị cho bản thân những kiến thức cố gắng sống sót, lối chơi sống thiết yếu từ những phần mềm dưới đây.

Amazon Kindle (hoặc các nền tảng ebook khác)

Giá: Miễn phí/Trả phí

Sách luôn là nguồn tư liệu tìm kiếm lời khuyên, thủ thuật và kiến thức cố gắng sống sót tốt nhất. Chúng ta đơn giản tìm thấy hàng ngàn cuốn sách theo chủ đề được viết bởi các tác giả khác nhau. Amazon Kindle, Google Play Books, Nook là những nền tảng bán ebook tốt nhất trên mobile hiện tại. Chúng sở hữu một bộ sưu tập sách khá phong phú, hỗ trợ tính năng đọc online và download về máy để nghiền ngẫm khi ngoại tuyến. Một trong số lối chơi cố gắng sống sót cơ bản là bạn cần phải có kiến thức về tình huống gặp phải. Sách chính là “lời giải đáp” lý tưởng trong mọi trường hợp. Tất cả 3 nền tảng ebook kể trên đều miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn đọc hết sách, bạn có thể phải trả một khoản tiền nhỏ.

Những phần mềm dạy lối chơi sống tốt nhất trên Android

Các phần mềm của Hội Chữ thập đỏ

Giá: Miễn phí
Hiện Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chưa có phần mềm cho mobile. Bạn có thể tham khảo các phần mềm cố gắng sống sót của American Red Cross. Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ cung cấp nhiều phần mềm thông tin về sơ cứu, lũ lụt, bão, lốc xoáy, động đất và phần mềm xử lý chung các trường hợp khẩn cấp. Chúng có thể không hữu ích nhiều khi bạn ở nơi hoang dã nếu thiếu đồ sơ cứu, nhưng cực kỳ hiệu quả trong các tình huống khẩn cấp, nhất là trong trường hợp phải đợi vài ngày đội cứu trợ mới tới. Các phần mềm của American Red Cross đều hoàn toàn miễn phí.

Compass Steel 3D

Giá: Miễn phí
Compass Steel 3D là phần mềm la bàn đáng tin cậy, không chứa gói mua hàng hay quảng cáo. Nó có bộ tính năng phong phú, bao gồm các chỉ dẫn hướng Bắc và cả cực Bắc. Một số tính năng nổi bật khác như hướng Mặt Trời, Mặt Trăng, thời điểm hoàng hôn/bình minh… Nó hoạt động khá đơn giản và điều chỉnh nó cũng không quá khó. Bạn có rất nhiều lựa chọn phần mềm la bàn khác trên Google Play Store, nhưng Compass Steel 3D là lựa chọn miễn phí, không quảng cáo, không yêu cầu cấp quyền không cần thiết. Bạn chỉ cần cấp quyền truy cập vị trí cho phần mềm để nó có thể phát hiện các hướng địa lý.

Flashlight+

Giá: Miễn phí
Flashlight+ là một trong số phần mềm đèn pin miễn phí tuyệt vời. Nó hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo, không gói mua hàng. Ứng dụng này cũng không yêu cầu quyền bổ sung, ngoại trừ việc cho phép bật đèn LED trên camera điện thoại. Nghĩa là, Flashlight+ không làm bất cứ hoạt động “ngớ ngẩn” nào trên nền hệ thống nên sẽ ít hao pin hơn. Nó hoạt động thực sự đơn giản như cái tên, đặc biệt còn cung cấp một widget đẹp mắt trên màn hình chính.

Nguồn: Tổng Hợp

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook