Top 5 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Chuyên Nghiệp Nhất 2019

  • 0
  • 1568
Top 5 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Chuyên Nghiệp Nhất 2019 Top 5 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Chuyên Nghiệp Nhất 2019

Phần mềm quản lý văn bản là xu hướng được nhiều cá nhân và tổ chức sử dụng hiện nay khi mạng internet và máy tính đã trở nên phổ biến. Trong thời đại công nghệ, các loại văn bản, giấy tờ cũng đã dần được số hóa giảm tải công việc cho người dùng. Chính vì vậy, sử dụng phần mềm quản lý văn bản là một xu thế tất yếu giúp nâng cao năng suất lao động cũng như tiện lợi trong việc quản lý văn bản, giấy tờ kỹ thuật số. Dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý văn bản được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

1. Phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice

Phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice

Văn phòng điện tử CloudOffice là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu và điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiêp. Phần mềm quản lý văn phòng CloudOffice được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên máy tính. Có khả năng theo dõi xử lý văn bản và điều hành công việc từ xa thông qua Internet.

Xem thêm Phần mềm quản lý văn phòng CloudOffice tại đây.

 

2. Phần mềm quản lý văn bản và điều hành C-Office

 Phần mềm quản lý văn bản và điều hành C-Office

C-Office là giải pháp văn phòng điện tử cung cấp cho các cơ quan, doanh nghiệp một môi trường làm việc cộng tác với hơn 20 tính năng ứng dụng hữu ích được tích hợp trong cùng một hệ thống trên giao diện website, phục vụ mọi hoạt động trong ứng dụng văn phòng điện tử. Đặc biệt C-Office là một sản phẩm được đóng gói từ giải pháp eDocman Plus - giải pháp đạt giải thưởng Sao Khuê 2012 cho giải thưởng phần mềm xuất sắc nhất.

Xem thêm tại đây

3. Phần mềm quản lý văn bản eBizOffice

Phần mềm quản lý văn bản eBizOffice

Phần mềm quản lý văn bản eBizOffice hỗ trợ đắc lực cho việc lưu trữ và tra cứu văn thư một cách hiện đại, bảo mật, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm có thể đáp ứng được các yêu cầu như tin học hóa và hiện đại hóa công tác văn thư, giúp việc tra cứu nhanh chóng tất cả các văn bản, công văn từ xưa đến nay. Hơn thế nữa sử dụng phần mềm này, người dùng còn có thể tra cứu văn bản, công văn theo nhiều tiêu chí khác nhau bao gồm: Loại văn bản, ký hiệu, Ngày ban hành, Nơi ban hành, Nội dung tóm tắt... Với giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng, vì vậy mọi người dùng, kể cả những người không có nhiều kiến thức về công nghệ thông tin vẫn có thể tiếp cận và sử dụng một cách nhanh chóng và thành thạo.

Xem thêm Phần mềm quản lý văn bản eBizOffice tại đây.

4. Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY-DOC

EFY-DOC là công cụ đắc lực trong việc hỗ trợ công tác điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản đến, văn bản đi và hô sơ công việc trong các cơ quan hành chính nhà nước. Phần mềm đạt chuẩn khung kiến trúc Chính phủ điện tử với các quy trình nghiệp vụ như: tạo văn bản đến, tiếp nhận văn bản đến qua mạng, phân công, phối hợp văn bản đến, xử lý và theo dõi tiến độ văn bản đến, tra cứu văn bản đến. Đối với văn bản đi, người dùng có thể sử dụng cho việc tạo lập văn bản dự thảo, trình duyệt văn bản dự thảo, duyệt văn bản đi, tra cứu văn bản đi, tổng hợp và báo cáo văn bản đi. Ngoài ra EFY-DOC cũng hỗ trợ đắc lực trong việc liên thông gửi nhận văn bản cũng như quản lý điều hành.

Xem thêm Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY-DOC tại đây.

5. Phần mềm quản lý văn bản iBom.Doc

Sử dụng phần mềm quản lý Văn bản iBom.DOC vào công tác quản lý văn bản, hồ sơ lưu trữ sẽ giúp cho việc lưu trữ văn bản trên hệ thống phần mềm trở nên nhanh gọn, khoa học hơn rất nhiều. Tránh tối đa việc bị thất lạc dữ liệu hay sảy ra tình trạng tài liệu không còn ở tình trạng nguyên vẹn do các tác động bên ngoài. Bên cạnh đó công tác tra cứu, tìm kiếm thông tin tài liệu cũng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Xem thêm Phần mềm quản lý Văn bản iBom.DOC tại đây.

Như vậy là Bạn đã có thể thoải mái lựa chọn phần mềm quản lý văn bản chuẩn nhất hiện nay.

Nguồn: sưu tầm internet

Bài Viết Liên Quan
#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Q-Dir 7.68

Q-Dir 7.68

WPS Office 11.2.0.8684

WPS Office 11.2.0.8684

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook