# Phần Mềm Chụp Ảnh Đẹp - Top 10 Phần Mềm HOT

  • 0
  • 1548
# Phần Mềm Chụp Ảnh Đẹp - Top 10 Phần Mềm HOT # Phần Mềm Chụp Ảnh Đẹp - Top 10 Phần Mềm HOT

Bạn muốn tìm kiếm mốt phần mềm chụp ảnh đẹp trên chiếc điện thoại của Bạn?. Một chiếc máy ảnh có lẽ vừa công kềnh lại đắt đỏ. Bạn không thể mang nó đi mọi nơi mà bạn muốn, chưa kể chúng rất khó khăn và tốn kém trong việc bảo quản. Vậy làm thế nào để không cần máy ảnh mà vẫn có được những bức ảnh lung linh? Hãy sử dụng chính chiếc điện thoại của bạn và kết hợp với những ứng dụng chụp ảnh đẹp, phần mềm chụp ảnh hot nhất trong thời gian qua.

Tổng hợp các ứng dụng, phần mềm chụp ảnh đẹp hot nhất

Những phần mềm selfie chụp ảnh "thần thánh" dưới đây, sẽ giúp bạn sở hữu các bức ảnh sống ảo vạn like, cùng khám phá nhé:

1. Ulike

Ulike là phần mềm chụp ảnh, quản lý và chỉnh sửa ảnh cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, IOS bao gồm cả điện thoại di động, máy tính bảng, iPad.

Trước hết, Ulike là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Nó cung cấp các tính năng gồm ID Photo Camera, Effect Camera, Selfie Camera, Easy Camera, Scene Camera, Funny Camera, Tilt-shift Camera, Color-shift Camera, Audio Camera, Video Camera.

Hướng dẫn cách tải video trên Facebook, Youtube và Instagram

Người dùng có thể chụp ảnh thông qua các màu (bộ lọc) sẵn có.

phần mềm chụp ảnh đẹp ulike

Ngoài ra Ulike còn có hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng được thiết kế tinh tế công phu,tẩy vết trầy, làm mượt làn da, thêm bộ lọc ảnh và hiệu ứng ảnh đặc biệt . Tạo được ra làn da trắng sáng xóa mờ mụn và vết thâm.

Giao diện của Ulike trực quan, dễ hiểu.

Tuy nhiên Ulike có một số nhược điểm như:

1. Sau khi chụp ảnh thì có logo Ulike mờ ở phía góc phải bên dưới của ảnh.

2. Ulike sử dụng bộ nhớ trong của máy, chiếm khoảng 27MB

3. Phải thêm thao tác lưu về sau khi chụp ảnh xong.

4. Yêu cầu phiên bản iOS 9.0 trở lên

Link dowload phần mềm chụp ảnh Ulike

2. Snow

SNOW là ứng dụng chụp ảnh được hơn 200 triệu người trên khắp thế giới sử dụng.

Ứng dụng chụp ảnh này cung cấp cho người dùng rất nhiều nhãn dán, hình động, bạn có thể thêm stickers chuyển động, doodle hay caption vào ảnh trong thời gian thực.

ứng dụng chụp ảnh đẹp snow

Snow nổi bật ở có bộ lọc màu đọc quyền tương đối trẻ trung dành cho giới trẻ. Ngoài ra Snow còn có thể chỉnh sửa các bộ phân của khuôn mặt trên ảnh, Nổi bật lên là tính năng làm thon, trang điểm cho khuôn mặt. Snow còn có thể quay video có nhạc, hình ảnh được chỉnh sửa tức thời tại video.

Tuy nhiên Snow cũng có một số nhược  điểm sau:

1. Mỗi lần cập nhật phiên bản mới thì các tính năng chưa ổn định.

2. Một vài trường hợp quay video không có tiếng.

Link dowload ứng dụng chụp ảnh Snow

3. Camera 360

Có thể nói Camera 360 là một trong những App chụp ảnh đẹp, chỉnh sửa ảnh đầu tiên xuất hiện. Với mức độ cạnh tranh của các app sinh sau đẻ muộn khác nhưng ứng dụng Camera 360 hiện vẫn giữ vững vị thế của mình.

Camrea 360 hiện đã bổ sung thêm nhiều tính năng để bắt kịp với các phần mềm chụp ảnh khác như: thêm stickers chuyển động, thêm caption, bạn còn có thể xem kho ảnh của những người dùng khác trên thế giới. Camera 360 giờ đây có thể đánh giá phát triển theo chiều hướng của một mạng xã hội.

phần mềm chụp ảnh đẹp camera 360

Và cũng như từ xưa đến nay, nó hoàn toàn miễn phí.

Camera 360 cũng có một vài nhược điểm sau:

1. Bộ lọc màu sắc chưa đa dạng.

2. Đôi khi làm xảy ra tình trạng lag máy.

3. Ảnh chụp trực tiếp bằng Camera 360 vỡ và cho chất lượng không cao.

4. Chất lượng hình ảnh, video xuất ra không cao, nếu bạn xem trên máy tính có thể bị vỡ.

Link dowload phần mềm chụp ảnh Camera 360

4. Snapseed

Snapseed là ứng dụng chụp ảnh đẹp của Google khá chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn chỉnh sửa ảnh theo từng khu vực. Bạn có thể điều chỉnh chi tiết từ thông số như độ tươi màu, nhiệt độ màu, độ sáng, tương phản, chi tiết,… Snapseed còn cung cấp các hiệu ứng đặc biệt, chẳng hạn như Tilt-shift, làm tối góc, mở rồng ảnh,…

Ngoài ra còn có các bộ lọc màu, tạo ảnh đen trắng, tùy chỉnh có sẵn để người dùng có thể tạo bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng,…

ứng dụng chụp ảnh đẹp snapseed

Vì là phầm mềm chụp và chỉnh ảnh chuyên nghiệp nên Snapseed tương đối khó dùng đối với các bạn mới bắt đầu. App này có hướng dẫn nhưng lại bằng tiếng Anh. Ở đây không có các bộ lọc màu sẵn có đa dạng mà đòi hỏi bạn phải tự chỉnh hầu hết bằng tay. Tính năng xóa chủ thể chưa được rõ ràng. Tình năng xóa phông có thể bị lem vì chưa có chắc năng khoanh vùng làm mờ.

Link dowload ứng dụng chụp ảnh  Snapseed

5. VSCO Cam

VSCO Cam là một phần mềm chụp ảnh đẹp, app chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, không chỉ là chỉnh ảnh, nó còn cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh mức độ các bộ lọc để có thể tạo ra những hình ảnh ưng ý và thích mắt nhất.

Ngoài ra VSCO Cam còn hỗ trợ người dùng chia sẻ những hình ảnh của mình, nó hoạt động như một mạng xã hội. Giao diện của VSCO vô cùng đơn giản và thiết kế theo xu hướng phẳng hiện nay.

phần mềm chụp ảnh đẹp vsco

Có thể nói hầu như VSCO không có nhược điểm gì, trừ việc mất phí. Mức phí lại khá cao so với người Việt Nam để sở hữu đầy đủ tính năng của phần mềm này.

Link dowload phần mềm chụp ảnh VSCO
 
6. Huji Cam:

Nếu bạn là một người thích phong cách chụp ảnh hiệu ứng phim hoài cổ, chụp màu film thì có thể thử trải nghiệm ngay ứng dụng Huji Cam. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bức ảnh của bạn. Ứng dụng sẽ chỉ có 1 hiệu ứng film 1998 mà thôi sẽ không cần phải mất thời gian để chọn các hiệu ứng. Hình ảnh của bạn sẽ được ngẫu nhiên cho hiển thị các vệt sáng màu đỏ, tạo nên sự thích thú và bất ngờ.

ứng dụng này chụp ảnh theo phong cách 1998 nên khi chụp ảnh sẽ có năm 98 ở góc phải màn hình. Tuy nhiên người dùng cũng hoàn toàn có thể thay đổi thời gian để trùng với ngày chụp ảnh.

ứng dụng chụp ảnh đẹp huji cam

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này có một vài nhược điểm sau đây:

1. Không có bộ lọc cho bức ảnh chụp tức thời

2. Không thể edit ảnh có sẵn trong máy.

3. Không có chỗ xóa ảnh.

4. Phải thêm thao tác lưu lại về máy sau khi sử dụng xong.

5. Chỉ có một hiệu ứng để chụp ảnh màu fim, không có tùy chỉnh gì nhiều.

Link dowload ứng dụng chụp ảnh Huji Cam

7. Pitu:

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trào lưu chụp ảnh cổ trang một thời? Có được những tấm ảnh cổ trang đó chính là do việc sử dựng ứng dụng Pitu này đây.

Pitu chủ yếu cung cấp các công cụ chế ảnh hài hước, tạo những bức ảnh cổ trang như các nhân vật trong phim giã sử. Bên cạnh đó Pitu cũng cung cấp các bộ lọc màu, có cả chức năng làm phim ngắn, chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm... Với ứng dụng này, bạn cũng có thể chụp ảnh với khuôn mặt hon gọn hơn theo thời gian thực, tạo mắt to, mũi thẳng ... Ngoài ra ứng dụng có thể tạo ảnh GIF, tích hợp nhãn dán,các hiệu lên ảnh, đóng khung.

Pitu cũng có khả năng làm mờ các vết thâm nám trên mặt, điều chỉnh ánh sáng thông minh, mịn da,tạo cằm V-line, kéo dài chân.

phần mềm chụp ảnh đẹp pitu

Tuy vậy, phần mềm chụp ảnh đẹp Pitu có một số hạn chế sau đây:

1. Yêu cầu phiên bản iOS 8.1 trở lên. Kích cỡ tương đối lơn: 151,2 MB.

2. Mất phí mua với một số phần cổ trang.

3. Đôi khi bị lỗi tính năng ghép ảnh.

4. Bộ lọc màu không đa dạng.

Link dowload phần mềm chụp ảnh Pitu

8. B612:

B612 có chưa bộ ticker nhận dạng khuôn mặt đa dạng. Nó có thể biến đổi khuôn mặt bạn hoặc biến bạn thành con thú tùy chọn. App còn có hiệu ứng tỏa sáng và bộ lọc analog đem lại nhiều màu sắc mới lại. Trong thời gian thực chụp, bạn cũng có thể sử dụng các hiệu ứng sau mà không cần phải đợi chụp xong để chỉnh sửa: Làm trắng và mịn da, mắt to, cằm Vline, tự đọng trang điểm ...

Tính năng lưu giữ bộ lọc để dùng cho các lần tiếp theo.

Bên cạnh đó, B612 còn có thể quay video boomerang phát lặp.

ứng dụng chụp ảnh đẹp b612

Ứng dụng chụp ảnh B612 cũng có một vài nhược điểm như sau:

1. Nếu để chế độ auto save thì qua trình lưu và hoạt động lại quá lâu.

2. Có thể làm đơ điện thoại.

3. Chờ lưu ảnh lâu.

4. Chất lượng ảnh chưa sắc nét

5. Bộ lọc màu không đa dạng.

6. Có logo góc bên phải của ảnh.

Link dowload ứng dụng chụp ảnh B612

9. Camera Foodie

Camera Foodie là phần mềm chụp ảnh đẹp dành cho những người đam mê ẩm thực, yêu thích chụp lại các món ăn. Ứng dụng có trên 30 bộ lọc gồm các chuỗi bộ lọc Ngon tuyệt, Positano, Nhiệt đới, Dã ngoại, Ngọt, Tươi ngon, BBQ, Lãng mạn, Giòn và Phải nhai nhiều.Đặc biệt thích hợp cho góc chụp từ trên xuống. Bạn cũng có thể quay lại video bằng ứng dụng này.

App còn có thể để chế độ tắt tiếng khi chụp. Và ảnh của bạn có thể dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội như: Instagram, LINE, Facebook, KakaoTalk, WeChat, VSCO, Weibo ...

phần mềm chụp ảnh đẹp camera foodie

Tuy nhiên phần mềm chụp ảnh Camera Foodie này cũng có một vài hạn chế sau đây:

1. Bảng màu có sẵn ít, lại không có phần ghi nhớ những màu đã phối.

2. Hình ảnh có thể bị mờ hoặc vỡ.

3. Chụp hình buổi tối mờ.

4. Vì đây là app chuyên dành cho chụp món ăn nên bán sẽ không thể chỉnh sửa khuôn mặt hay selfie để có được một bức ảnh xinh đẹp.

Link dowload phần mềm Camera Foodie

10. Snapchat

Snapchat được người ta biết đến là mạng xã hội và ứng dụng tin nhắn phổ biến trên hệ điều hành iOS và Android. Tuy nhiên không chỉ có vậy, Snapchat còn tập trung vào việc chia sẻ hình ảnh, video và mang lại cho bạn những hiệu hứng độc đáo mà bạn không thể tìm được ở những ứng dụng khác.

Snapchat cho phép bạn lưu thêm nhiều bộ lọc, văn bản, hình ảnh vào ảnh và video trước khi khi chia sẻ, đăng tải.

Ở Snapchat cũng cung cấp các hiệu ứng nổi tiếng với nhả cầu vồng, bóp méo khuôn mặt, chuyển đổi nhân vật, khuôn mặt động vật,...

ứng dụng chụp ảnh đẹp snapchat

Bạn có thể sử dụng bộ lọc trong quá trình chụp ảnh hay quay video. Ngoài ra còn có thể chèn text, thêm nhạc trực tiếp khi đang quang video. Ngoài ra còn có thể trực tiếp vẽ hình lên trên hình ảnh, video

Riêng để phục vụ cho việc làm ảnh thì phần mềm này có vẻ khá bất tiện vì bạn phải thao tác khá nhiều. Tính năng chỉnh ảnh có sẵn trong máy cũng có phần hạn chế.

Link dowload ứng dụng chụp ảnh Snapchat

Hi vọng với những thông tin bên trên thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình một phần mềm chụp ảnh đẹp, ứng dụng chụp ảnh ưng ý nhất.

phần mềm chụp ảnh đẹp trên iphone

phần mềm chụp ảnh đẹp 2018

app chụp hình selfie đẹp

phần mềm chụp ảnh đẹp cho iphone miễn phí

phần mềm chụp ảnh hàn quốc

ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho iphone

phần mềm chụp ảnh trên máy tính

phần mềm chụp ảnh màn hình

Nguồn: http://www.uplevo.com

Bài Viết Liên Quan
Phần mềm Encore

Phần mềm Encore

#Top 4 Phần Mềm Đọc File PDF Nhẹ và Nhanh Nhất 2019

#Top 4 Phần Mềm Đọc File PDF Nhẹ và Nhanh Nhất 2019

Download miễn phí bản quyền Wise Driver Care Pro trị giá 24.97 US

Download miễn phí bản quyền Wise Driver Care Pro trị giá 24.97 US

Phần mềm thiết kế web - Adobe Dreamweaver CC 2018

Phần mềm thiết kế web - Adobe Dreamweaver CC 2018

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook