Winamp 5.8.3660

  • 0
  • 590
Winamp 5.8.3660 Winamp 5.8.3660
Winamp 5.8.3660


Winamp adalah phương Tiện hỗ trợ các nhạc định dạng bao TẠO MOD bạn có 1 âm thanh lớp 1, và 2, đơn giản M4A SAO, tôi tạo ra ĐỂ Ý, và cửa Sổ phương Tiện truyền âm Thanh.



Winamp merupakan một phần mềm miễn phí có chức năng cơ bản để chơi nhạc và video. Tuy nhiên, với một cắm-trong đó là đúng, chúng ta có thể biến các máy nghe nhạc vào một đa chương trình trao đổi nhạc trên internet, sao chép một CD, hoạt động một TRUYỀN hình, và công việc khác.

mặc Dù nó cần khoảng năm năm để có được cập nhật, Radionomy tuyên bố các cộng đồng người dùng dụng Winamp saat này vẫn còn số tiền cho hàng triệu người xung quanh thế giới. Các cộng đồng, thậm chí tạo ra một dự án để quản lý nó độc lập, cũng như việc phát hành bản cập nhật được không chính thức kỳ vậy rằng các ứng dụng vẫn có thể được sử dụng với sự phát triển của người điều hành hệ thống.

hỗ Trợ phát lại quãng lặng cho MP3 và ĐÂY và phát Lại cho san bằng khối lượng trên đường đua. Ngoài ra, nhạc này, người Chơi có thể chơi và nhập âm nhạc từ CD nhạc, tùy ý CD-Văn bản, và cũng có thể ghi âm nhạc cho một đĩa CD. Hỗ trợ của các cửa Sổ phương Tiện truyền thông Video và bây giờ Video cũng như hầu hết các video hỗ trợ bởi Windows phương Tiện truyền thông. Những âm thanh 5.1 được hỗ trợ ở đâu định dạng, và giải Mã cho phép.Bạn có thể mở rộng các chức năng của phần mềm này thông qua việc sử dụng bổ sung, trong đó có sẵn trên trang web của chính họ.

giấy Phép miễn Phí phát Triển bây giờ Hệ điều Hành Windows/Vista/7/8/10 TẢI (7.82 CÁO) Tải Winamp Pro mới Nhất Phí bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm TypingMaster

Tải phần mềm TypingMaster

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook