Freemake Audio Converter 1.1.8.19

  • 0
  • 587
Freemake Audio Converter 1.1.8.19 Freemake Audio Converter 1.1.8.19
Freemake Audio Converter 1.1.8.19


Freemake Audio Converter adalah âm thanh chuyển đổi ứng miễn phí đó có một chức năng để thực hiện loại chuyển đổi của các tập tin âm thanh để MP3, ĐỂ QUA, tôi tạo ra CỖ ĐÂY M4A và một số khác dạng.



Freemake Audio Converter ini thể làm việc chuyển đổi của các tập tin âm thanh nhanh chóng với số lượng lớn (chế độ hàng loạt).

các ứng Dụng là có thể chuyển đổi MP3, CỖ TẠO QUA ĐÂY M4A chất lượng để phù hợp với các MP3, iPod, iPhone, iPad, PSP, chiết xuất từ các tập tin video bạn, cũng có năng để kết hợp các tập tin âm thanh!

Bạn cũng có thể điều chỉnh chất lượng của các tập tin âm thanh như bạn muốn. Để bổ sung cho khả năng của ứng dụng này, cũng đã tính năng chia sẻ Facebook, Twitter, và Youtube.

chuyển Đổi âm Thanh là một phần mềm mà bạn có thể sử dụng để thay đổi, hoặc chuyển đổi dạng của các tập tin âm thanh dạng mà bạn muốn.

Với sự hỗ trợ của các tập tin âm thanh như MP3, CỖ TẠO QUA ĐÂY M4A mạnh mẽ khác, làm cho Freemake Audio Converter sebuah một lựa chọn thú vị cho bạn phải sử dụng để chuyển đổi khác nhau của các tập tin âm thanh. Quan tâm đến việc sử dụng Freemake Audio Converter atau muốn thêm vào các bộ sưu tập chuyển đổi phần mềm, xin vui lòng tải các phần mềm qua liên kết bên dưới.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Ellora công Ty vận Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI (20.45 CÁO) Tải Freemake Audio Converter Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm TypingMaster

Tải phần mềm TypingMaster

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook