foobar2000 1.4.6

  • 0
  • 768
foobar2000 1.4.6 foobar2000 1.4.6
foobar2000 1.4.6


– Foobar2000 là một máy nghe nhạc cho cửa Sổ đó có một kiểu nhìn và thấp bằng cách sử dụng những tài nguyên trong các ứng dụng một Máy tính Xách tay.Xem lại hỗ trợ và hỗ trợ cho một số âm thanh phổ biến dạng.



Bạn có thể nhìn thấy cho mình như thế nào đơn giản, sự xuất hiện các ứng dụng này, thực sự, nó chỉ là một danh sách các bài hát và không có gì khác. Chán với những danh sách? Thay đổi các danh sách khác bằng cách chọn tab đó là có.

Hỗ trợ dạng tập tin âm thanh bản thân đầy đủ: MP3, MP4 ĐÂY CD âm Thanh, CỖ, ĐỂ Ý Phẩm SAO, ví dụ như, NHẠC, phương tiện, là musepack, Tên, AU, s. n. d và nhiều hơn nữa, nếu nó là ít hơn bạn có thể cài đặt thiết bị cần thêm năng như âm thanh đổi định dạng âm thanh và hỗ trợ kỳ lạ hơn.

Một số tính năng cơ bản là tương tự player, và cũng có khả năng để hỗ trợ âm thanh phổ biến dạng. Sự mát mẻ của nước này ứng dụng là bài phê bình về 2000 bạn có thể dễ dàng thay đổi phóng to phù hợp với bạn sẽ. Ngoài ra, Foobar2000 có thể trưng bày nghệ thuật bìa album của những bài hát mà em chơi rất về nghệ thuật, bạn có thể thưởng thức màn trình diễn của những nghệ sĩ thần tượng của bạn với tối ưu nhất.

Trong các đơn màn hình Foobar2000, thậm chí anh có thể trực tiếp đặt bố trí của máy nghe nhạc này phù hợp với khẩu vị của bạn. Bạn có thể thử một loạt các sự kết hợp như vậy việc tìm kiếm sự tối ưu sự xuất hiện của một bài phê bình về 2000.

giấy Phép miễn Phí phát Triển foobar2000 điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI (4.24 CÁO) Tải foobar2000 mới Nhất Phí bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm TypingMaster

Tải phần mềm TypingMaster

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook