Free Studio 6.7.0.12

  • 0
  • 876
Free Studio 6.7.0.12 Free Studio 6.7.0.12
Free Studio 6.7.0.12


Free Studio adalah dụng tất cả trong một hát hình ảnh, và xử lý ảnh.chuyển đổi video và âm thanh từ và để khác nhau.



cung Cấp thêm 50 ứng dụng là đáng tin cậy, và chức năng để tải về video và chuyển đổi để mp3 lên YouTube và Facebook và chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin và giữa dạng khác nhau, đốt CD, DVD, tạo ra DVD, chuyển đổi thay đổi kích thước và hình ảnh lại và làm cho màn hình, chuyển đổi video để phát trên nhiều thiết bị, hãy 3D hình ảnh và video.

Nếu Bạn thường nghe nhạc từ iPod của Bạn thiết bị, hoặc muốn ghi một bộ Phim tập tin vào một DVD phương tiện truyền thông hoặc cũng chỉ tải về những video từ YouTube ít nhất Anh có thể thay đổi các tập tin dạng một hoặc hai lần. Thực sự phiền hà, bởi vì Bạn phải tìm kiếm từng người một các thiết bị cần thiết. Tuy nhiên với một ứng dụng đó vô một loạt các ứng dụng trong đó, làm cho DVDVideoSoft miễn Phí được chuyển đổi công cụ này rất tốt, và hữu ích để khi Bạn muốn chuyển đổi các tập tin từ một dạng khác, Bạn có thể tiết kiệm thời gian. Bạn không còn phải tìm kiếm cho một chương trình mà là nhiều hơn một nhu cầu cho các chế của các tập tin chắc điều này sẽ tiết kiệm thời gian của chúng tôi.

giấy Phép miễn Phí phát Triển DVDVideoSoft điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI (56.98 CÁO) Tải DVDVideoSoft Free Studio Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm TypingMaster

Tải phần mềm TypingMaster

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook