Camfrog Video Chat 6.30.696

  • 0
  • 586
Camfrog Video Chat 6.30.696 Camfrog Video Chat 6.30.696
Camfrog Video Chat 6.30.696


– Thưởng phần mềm dịch vụ chat video riêng mình có và lợi ích của riêng mình so với các chương trình của nhàng khác, cho phép Anh để làm cuộc gọi video rất dễ dàng và đơn giản.



Camshare LC cung cấp một dịch vụ cho truyền thông Internet mà là sáng tạo cho phép Anh để nhìn thấy, nghe, và trò chuyện với những người xung quanh thế giới này được sử dụng các webcam, bản địa của video nói chuyện và tin nhắn instan LYS (bộ phát triển phần mềm) đó là phát triển từ đầu bởi Camshare LLC 2003, Camshare có thể tạo ra một chat video đó là tương tự hoặc hệ thống thông báo ngay lập tức, cho họ thời gian ngắn mà mềm đã phát Triển Camshare chuyên mở rộng của phần mềm webcam video, giải thích để một tin nhắn nhanh máy.

những Lợi thế của nhóm so với dự thảo, mà là về nơi trên BÍP không cung cấp các cơ sở của chat video, tuy nhiên, điều này xảy ra trong một chat room Lo. Ngoài những lợi thế đã diuatarakan trước, sau đó là sự khác biệt giữa các chương trình với Yahoo Sứ cũng sẽ cảm thấy khi muốn nhìn thấy các máy quay video người. Khi trong Yahoo Sứ giả nên được yêu cầu sự đồng ý khi chúng tôi muốn xem ảnh của người khác, nhưng trong chuyển Động thứ này không xảy ra. Điều đó có nghĩa là chúng ta đang phí thấy ảnh đối thủ trò chuyện mà không chờ đợi sự đồng ý của liên quan.

giấy Phép miễn Phí phát Triển: Camshare Inc. Điều hành Hệ thống Windows/Vista/7/8/10 TẢI (47.88 CÁO) Tải Lo Miễn Phí mới Nhất với cách nhấn nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook