ChrisPC DNS Switch 4.00

  • 0
  • 689
ChrisPC DNS Switch 4.00 ChrisPC DNS Switch 4.00
ChrisPC DNS Switch 4.00


ChrisPC DNS Switch adalah phần mềm để thay thế hướng chỉ với một cú click chuột, bạn có thể thay đổi hệ thống tên miền phù hợp với mong muốn mà chưa được đăng ký trong phần mềm này.



Nhất dùng nhiều sử dụng các màn được cung cấp bởi INTERNET, nhưng nếu cô có vấn đề với các BẠN, bạn có thể thay thế hướng với cung cấp dịch vụ. Nhưng nếu bạn muốn bergonta rất nhiều bạn có thể thử phần mềm này. Bằng cách sử Dụng này, người có thể thay đổi tên dễ dàng thông qua các Hệ thống Khay. ChrisPC DNS Switch juga cung cấp 30 miễn phí nhiều rằng bạn có thể sử dụng hoặc cậu cũng có thể nhập chỉnh DNS riêng.

Khi bạn đã hoàn tất cài đặt ứng dụng này sẽ xuất hiện trong các cửa Sổ khay hệ thống. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi tên bằng cách nhấn phải ứng dụng của Chuyển từ các hệ thống khay và chọn hướng đó bạn sẽ sử dụng.

Nhấn vào Chương trình hoạt động trên từ khay hệ thống. Từ này đơn bạn có thể thấy tên tập trung và tiểu học, thay hướng với những thả xuống hoặc để đổi hướng với các địa chỉ của tùy chỉnh.

Sau khi thay đổi rất nhiều nhấn vào hại và nhấn Yes. Này, cậu đã thay đổi rất nhiều nếu bạn muốn để lại tên bình thường chỉ cần bấm vào Khôi phục lại KHÁC.

Nếu bạn muốn thêm sẽ tìm hồ sơ cho việc chỉnh tự đến thả xuống của rất nhiều bạn cũng có thể làm nó bằng cách nhấn vào hướng cơ sở dữ Liệu. Từ đây, anh có thể thêm, chỉnh sửa và xóa DNS

bạn có thể thay đổi tên dễ dàng mà không cần phải đặt nó tay qua Bảng điều Khiển.

Bằng cách thay đổi hướng có thể giúp bạn để giải quyết các vấn đề kết nối Internet. Ví dụ, điều này có thể giúp anh để chặn truy cập trang web của cung cấp dịch vụ. Đôi khi bằng cách thay đổi hướng cũng có thể tăng tốc độ, hoặc internet an ninh, bạn sử dụng, mặc dù không đáng kể.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Chris P. C. điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI (1,29 CHO CÁO) Tải ChrisPC DNS Switch Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook