Adobe Shockwave Player 12.3.5.205

  • 0
  • 774
Adobe Shockwave Player 12.3.5.205 Adobe Shockwave Player 12.3.5.205
Adobe Shockwave Player 12.3.5.205


Adobe Shockwave Player adalah một thời gian chạy bổ sung rất mạnh mẽ để bày một loạt các phương tiện tương tác nội dung trang web giống như trò chơi, kinh doanh thuyết trình giải trí, và quảng cáo từ trình duyệt.



Cài đặt này miễn phí Cắm và Bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào một loạt các vật liệu tốt nhất trên internet, được tạo ra bởi Adobe giám Đốc. Không giống như Adobe Flash đó là khả năng hiển thị nội dung trang web đó là tương tác, bản demo, huấn luyện, và khác.

Các chức năng hay khả năng sử dụng các Adobe Shockwave là để chơi nội dung chứa trên blog hoặc trang web mà chúng ta truy cập. Và phần mềm này là một chương trình công nghệ có chức năng giống như Adobe Flash, nhưng là dành cho các mục đích của các thiết bị 3 chiều, giống như một Trò chơi hay demo.

sự khác Biệt và chức năng của nó là Shockwave ông đang thực hiện trò chơi của họ hoặc video đó yêu cầu khả năng VGA và chắc chắn yêu cầu Thứ , như Thứ 9. trong khi các chức năng của Adobe lắng Nghe tất cả sự liên kết với flash, như tập tin .Cùi bắp,.AVI.

Nếu chúng ta vào trang web như Youtube, hoặc người khác mà có rất nhiều hình ảnh đó thường mở rộng ".cùi bắp", đôi khi tôi được yêu cầu để kích hoạt hoặc cài đặt này cắm trên trình duyệt của chúng tôi có thể chơi hoạt hình dung và như vậy với tốt. Ứng dụng, Duyệt Người này là sự bổ sung mà là rất quan trọng để trình duyệt.

giấy Phép miễn Phí phát Triển thông tin điều Hành Hệ thống Windows/Vista/7/8/10 TẢI (12.51 CÁO) Tải Adobe Shockwave Player Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook