SpeedyFox 2.0.26.140

  • 0
  • 551
SpeedyFox 2.0.26.140 SpeedyFox 2.0.26.140
SpeedyFox 2.0.26.140


SpeedyFox adalah phần mềm để đẩy nhanh sự suất gói thành phần trình duyệt, Google Opera, Nhạt mặt Trăng, lấy phòng thí nghiệm Sắt chỉ với một cú click chuột. nó cũng tương thích với một loạt các ứng dụng như Skype và dò.



Một số duyệt trên là duyệt đó là nhanh nhất và ổn định, nhưng với cách thường chúng tôi sử dụng để duyệt và lướt gây ra các ứng dụng chậm lại, đây là một điều phổ biến bởi vì với các tần số chúng tôi sử dụng để duyệt sau đó, nó sẽ gây ra cơ sở dữ liệu phân mảnh.

Explorer (tiện) sử dụng Đặt cơ sở dữ liệu để cửa hàng rất nhiều thiết lập. Tại thời điểm cơ sở dữ liệu phát triển sưng lên nào bắt đầu chậm lại, SpeedyFox akan sắp xếp của họ cơ sở dữ liệu mà không mất bất kỳ dữ liệu.

sau Khi cài đặt, SpeedyFox secara sẽ tự động phát hiện mặc hồ sơ internet explorer Bạn. Nếu Bạn có nhiều hơn một hồ sơ, Bạn có thể chọn một trong những Bạn muốn được ưu hóa từ những đơn thả xuống. Đến phiên bản di động internet explorer, chọn những hồ sơ bằng cách các hồ sơ và#8220 tùy Chỉnh”. Bạn phải làm là chỉ bằng cách nhấn nút “ Tốc độ Lên diệt!”.

sử dụng Speedyfox vấn đề mới nhất của các mảnh của các cơ sở dữ liệu có thể nhanh chóng được vượt qua chỉ với một cú click chuột, thật vậy, nó có vẻ khó tin, nhưng sau khi bạn sử dụng cụ này, anh sẽ cảm thấy sắc thái và tốc độ mới của các ứng Dụng, bạn sử dụng.

giấy Phép miễn Phí phát Triển CrystalIdea phần Mềm Inc Hệ thống Hoạt động Windows/Vista/7/8/10 TẢI (645.87 KB) Tải SpeedyFox Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook