Google Drive 3.45.5545.5747

  • 0
  • 639
Google Drive 3.45.5545.5747 Google Drive 3.45.5545.5747
Google Drive 3.45.5545.5747


Google Drive adalah vụ đám mây từ Google cung cấp một không gian để lưu trữ tất cả các dữ liệu chúng ta có làm việc tập tin đáng Tin cậy mp3, hình ảnh, và video.



Google Drive sendiri tích hợp với Google tài Liệu mà các tập tin đó đã có trong tài Liệu Google đều được lưu trong Ổ Google. Kích thước của ban đầu không gian được cung cấp miễn phí là 5GB và các lựa chọn phóng to lên không gian để 1 TB với một thanh toán hàng tháng kế hoạch. Để có được 100 GB ví dụ, phí là đắt hơn Mềm, nhưng ngay sau đó vẫn còn rẻ hơn là cung cấp bởi chính nó.

tất Cả có thể được thực hiện. Bạn có thể truy cập tập tin từ bất cứ nơi nào. Tại nhà văn phòng, hoặc thậm chí trong khi đi từ trang thiết bị, một phương tiện lưu trữ đám mây được.

Với các tập tin lưu lại trong Google Drive maka chủ sở hữu của các tập tin có thể truy cập tập tin bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng một máy tính xách tay, máy tính hoặc điện thoại. Và các tập tin có thể chia sẻ với những người khác để chia sẻ và cũng hợp tác chỉnh sửa.

Bằng cách sử dụng một chương trình thực hiện bởi google, điều này có nghĩa là chủ sở hữu của các tập tin đã có một tập tin của cô ấy trên internet do đó, nếu có chuyện gì xảy ra trên một tập tin đó là máy tính hay máy tính xách tay, ví dụ các tập tin là bị hỏng hay bị mất hay bị ảnh hưởng bởi vi rút, hoặc máy tính xách tay bị phá vỡ nguyên nhân không thể được sử dụng thì các tập tin có trong danh Google Drive tetap an toàn và vẫn có thể được truy cập bằng cách sử dụng một máy tính khác đã kết nối đến mạng.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Google Hệ điều Hành Windows/Vista/7/8/10 TẢI (51.82 CÁO) Tải Google bản Sao lưu, và miễn Phí đồng Bộ mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook