Skype 8.50.0.38

  • 0
  • 654
Skype 8.50.0.38 Skype 8.50.0.38
Skype 8.50.0.38


Skype adalah một chương trình miễn phí cho phép chúng ta thực hiện các cuộc gọi điện Thoại, và cuộc Gọi Video qua Internet miễn phí cho toàn thế giới.



bất cứ Khi nào Bạn đang tách ra bằng cách Skype menyatukan Bạn. Tin nhắn gọi điện thoại và cho Bạn chia sẻ kinh nghiệm với những người rất quan trọng trong cuộc sống của Bạn, không có vấn đề họ đang ở đâu.

Với Bạn có thể chia sẻ một chuyện ăn mừng sinh nhật, tìm hiểu một ngôn ngữ, tổ chức một cuộc họp, làm việc với đồng nghiệp, gần như tất cả những điều Bạn cần phải làm cùng nhau mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng nó vào các thiết bị mà tốt nhất phù hợp với Bạn, trên điện thoại, máy tính hoặc TV. Bắt đầu sử dụng nó ví dụ để nói chuyện, hãy xem và tin nhắn tới người khác. Thậm chí bạn có thể thử cuộc gọi video nhóm, với phiên bản mới nhất.

âm thanh và rất an toàn với đầu đến cuối mã hóa. Thậm chí anh không cần phải cấu hình hệ thống định tuyến hoặc các thiết bị mạng.

Một số tính Năng Skype :

1.Giọng nói các cuộc gọi nó Có tất cả các chức năng của một điện thoại thông thường làm cho nó dễ dàng hơn để quản lý cuộc gọi của Bạn.

2.Cuộc gọi Video Hiển thị Video Động giống như cô nói chuyện trực tiếp với chúng.

3.Tổ chức Nhóm Nhóm liên lạc với tên cụ thể và chia sẻ chúng với hệ của Bạn do đó, họ có thể nói chuyện với những người Bạn khác.

4.Chuyện nhóm khi cho nó dễ dàng hơn để nói chuyện hay tin Nhắn (IM) tất cả bạn bè của Bạn cùng một lúc.

5.Gọi hội nghị để nói chuyện nhiều hơn một người bạn cùng một lúc.

6.Nhập liên lạc tìm kiếm cuốn sách Của địa chỉ để tìm bạn bè và gia đình rằng đã có một cái tên và bắt đầu cuộc gọi chúng miễn phí.

7.Xem địa chỉ liên lạc xem và gọi Microsoft Vọng ® liên lạc nhanh chóng và trực tiếp từ liên lạc, danh sách.

8.Quickfilter và Tốc độ Quay tìm địa chỉ liên lạc, gần đây, trò chuyện và liên hệ với một cách nhanh chóng và dễ dàng, sau đó, vào một tên để gọi họ quay lại nhanh chóng.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Microsoft điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI về SKYPE8 (60.31 CÁO) TẢI SKYPE7 (43.42 CÁO) Tải Skype Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook