µTorrent 3.5.5.45309

  • 0
  • 1657
µTorrent 3.5.5.45309 µTorrent 3.5.5.45309
µTorrent 3.5.5.45309


– torrent là một khách hàng BitTorrent hiệu quả hơn và giàu tính năng để cửa Sổ.một sự thay thế phương tiện truyền thông rằng được sử dụng để tải lên và tải xuống các tập tin lớn thông qua mạng internet.



các Tập tin đã tải về với một torrent được cho là có thể được tải nhanh hơn bởi vì nó chia ra thành nhiều ngăn và có một hệ thống của "Giống" và "đồng Nghiệp".

một thông tin liên lạc, giao dịch (dịch) các tập tin/dữ liệu trong một ngang hàng(P2P). Torrent được một phương pháp của phân phối dữ liệu trong một số tiền lớn rộng rãi mà không cần phải chịu tất cả những gánh nặng của nguyên/hiệu phần cứng, lưu trữ và#038; băng thông trên ban đầu phân phối những tập tin. Khi dữ liệu được phân phối sử dụng các giao thức Torrent, mọi người dùng tải các tập tin cũng phân phối một phần nhỏ của dữ liệu để người dùng mới tải về các tập tin/dữ liệu, điều này làm giảm chi phí, và các hoạt động của các ban đầu phân phối.

torrent có một tương đối nhỏ kích thước tập tin. Chương Trình là còn nhẹ và không gánh nặng các hoạt động của máy tính của chúng tôi. Như tên của nó, với tiểu chúng ta có thể tải torrent dễ dàng. Làm thế nào, chỉ tìm thấy mở rộng .torrent trên internet, và sau đó mở ra bởi torrent. Tất cả quá trình trực tiếp đưa vào danh mục của mình cho dù chúng tôi đang tải, giống hoặc đã hoàn thành. Tất nhiên, chúng tôi cũng có thể tiết kiệm kết quả tải về một thư mục khác.

giấy Phép miễn Phí phát Triển BitTorrent Inc. Điều hành Hệ thống Windows/Vista/7/8/10 TẢI (3.01 CÁO) Tải µTorrent Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook