Wise Program Uninstaller 2.35.139

  • 0
  • 601
Wise Program Uninstaller 2.35.139 Wise Program Uninstaller 2.35.139
Wise Program Uninstaller 2.35.139


Wise Program Uninstaller adalah miễn Phí xóa một sai trái không thể được didelete từ máy tính hệ thống với các gỡ cửa sổ mặc định.



Có hai lựa chọn chính các ứng dụng này, cụ thể là nhà an toàn rõ ràng và buộc phải hủy bỏ. Như tên của nó, tùy chọn An toàn Sạch cho các phần mềm có thể được gỡ ra dễ dàng với các công cụ từ cửa Sổ, khi Buộc phải Sạch sẽ buộc nó loại bỏ các ứng dụng bình thường, không thể được gỡ ra bằng cửa Sổ. Vâng, điều này sẽ rõ ràng là có rất nhiều bạn cần. Còn gì nữa, ứng dụng này hoàn toàn bỏ tất cả các thư mục, và tạm thời tập tin có đính kèm đến ứng dụng bạn muốn hủy bỏ.

chương Trình Loại bỏ Triệt để Khôn ngoan để có các cơ sở Quân rõ ràng để bỏ chương trình, không thể gỡ bỏ hoặc hư hỏng. Phần Mềm này sử dụng các thuật toán của chương trình tìm kiếm tiến đến tìm số còn lại các tập tin đó vẫn còn để lại sau khi bạn gỡ bỏ một chương trình để nó có thể được gỡ bỏ.

Sửa chữa các chương Trình, Theo tên của nó, Khôn ngoan Gỡ giúp bạn trong gỡ bỏ những chương trình đó, có thể không sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó để sửa chữa một số chương trình mà Bạn muốn, nhưng không hoạt động đúng.

ứng Dụng này rất dễ dàng và ánh sáng để mở. Nó không đòi hỏi nhiều tài nguyên Diện Khôn ngoan chương Trình khá là đơn giản để bạn có thể dễ dàng hiểu cách nó hoạt động.

giấy Phép miễn Phí phát Triển v tạp chí Hệ thống Hoạt động Windows/Vista/7/8/10 những bộ (3.73 CÁO) TẢI DI động (4.50 CÁO) Tải Wise Program Uninstaller Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

VirtualBox 6.0.10.132072

VirtualBox 6.0.10.132072

FBackup 8.1.201

FBackup 8.1.201

AOMEI Partition Assistant 8.3

AOMEI Partition Assistant 8.3

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook