LibreCAD 2.1.3

  • 0
  • 711
LibreCAD 2.1.3 LibreCAD 2.1.3
LibreCAD 2.1.3


LibreCAD adalah CAD phần Mềm miễn phí mà có thể thiết kế một mô hình 2D với rất tốt, màn hình hiển thị đó là rất dễ dàng để hiểu được.



nó là một ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế hình ảnh trong 2 và 3 chiều. Các ứng dụng rộng rãi được sử dụng bởi những kiến trúc sư cơ khí các kỹ sư dân dụng kỹ thuật, để thiết kế nội thất. Mặc dù đáng tin cậy, Nó có một nhược điểm, cụ thể là giá đắt. Ngoài ra, phiên bản mới nhất yêu cầu các đặc điểm kỹ thuật đủ máy tính để chạy đúng.

trong Khi ngoài ra, Lại, nhỏ và không gánh nặng hệ thống. Không thắc mắc, bởi vì ông chỉ có thể được sử dụng cho bản vẽ thiết kế trong thế giới 2 chiều và cung cấp là đơn giản.

Trong này ứng dụng, có một đơn đó là thường sử dụng cụ. LibreCAD memudahkan bạn menggabar 2D và lưu trong bộ dạng của DIỆN hoặc f × f. Chúng tôi cũng có thể xuất kết quả thiết kế trong những dạng của PNG NÓ SÀNG, phần TRIỆU, ÔI, XPM hoặc XBM .

Diện của LibreCAD didesain thân thiện và dễ hiểu, với sự rộng lớn của vải, các công cụ vẽ, chọn lọc, lớp danh sách và những người khác chắc chắn sẽ tạo điều kiện cho bạn trong sử dụng chương trình này. Ngoài ra công cụ, còn cung cấp những tài liệu, những diện có thể được sửa đổi hướng dẫn, và vân vân.

sự lựa Chọn của các ngôn ngữ có thể được thiết lập trong phù hợp với những gì chúng ta muốn, được nó Indonesia, tiếng anh hoặc một ngôn ngữ khác.

giấy Phép miễn Phí phát Triển MacStadium điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI (26.57 CÁO) Tải Lại miễn Phí mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook