FastStone Photo Resizer 4.3

  • 0
  • 1048
FastStone Photo Resizer 4.3 FastStone Photo Resizer 4.3
FastStone Photo Resizer 4.3


FastStone Photo Resizer adalah đổi ứng Dụng cho phép chúng tôi để chuyển đổi, thay đổi tên (tên), thay đổi kích thước (thay đổi kích cỡ), cắt (cắt), xoay (xoay), và một loạt các bức ảnh của người khác.



chất Lượng của ảnh được sản xuất bởi máy ảnh kỹ thuật số Thông đang phát triển cùng với sự tiến bộ của công nghệ. Chất lượng hình ảnh cần thiết cho nhu cầu của xuất bản là rất cao. Như một hậu quả, kết quả kích thước cũng là cao hơn. Nếu chúng ta muốn màn hình ảnh trên trang web, sau đó kích thước (kích thước) cần được xem xét. Ngoài ra, để ảnh hưởng đến việc sử dụng băng thông cũng tốc độ của truy cập cho người dùng. Vì vậy, các kích thước của ảnh được sản xuất bởi một máy ảnh kỹ thuật số cần được thay đổi nếu bạn muốn hiển thị.

một ứng dụng để thay đổi kích thước của ảnh được Gỡ hình Ảnh. Sẵn sàng cho những phiên bản đó là thương mại, và cho cá nhân giấy phép miễn phí.

tập tin Dạng hình ảnh đó có thể thay đổi điều đó tập tin mở rộng BÀN TRÙNG, cad với tốc CƯỜI, ÔI, TIFF, TÊN vô lại, SẴN LA gọi hộp thoại mở, JP2, J2K, TỔ, phần TRIỆU, cung cấp vật liệu, và HÀNG Ngoài ra để thu nhỏ kích thước tập tin phần mềm này cũng là thay đổi hình dạng thành một phần mở rộng.

kết Quả đạt được trong hạ kích thước của lực của một hình ảnh phụ thuộc của các thiết lập được thực hiện. Bạn có thể giảm lực của một bức ảnh mà không bị mất chất lượng hình ảnh nhiều quá hay Anh có thể có khả năng là khá nhỏ với độ phân giải mà vẫn có thể có được hưởng. Đây là tất cả tùy thuộc vào cài đặt Bạn chỉ định.

Và đó là điều rất quan trọng, Chúng tôi có thể làm điều đó với nhiều hình ảnh ở một lần. Ví dụ, chúng tôi có hàng trăm tấm hình, sau đó, với một vài cú chúng ta có thể thay đổi kích thước của nhiều hình ảnh cùng một lúc với phần mềm này. Tất nhiên, điều này sẽ rất thuận lợi cho việc làm của những người sống trong thế giới của ảnh kỹ thuật số.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Đô Mềm Hệ thống Hoạt động Windows/Vista/7/8/10 những bộ (1.67 CÁO) TẢI DI động (2.05 CÁO) Tải FastStone Photo Resizer Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook