Notepad++ 7.7.1

  • 0
  • 599
Notepad++ 7.7.1 Notepad++ 7.7.1
Notepad++ 7.7.1


Notepad++ adalah ứng miễn phí biên tập văn bản đó rất hữu ích cho tất cả mọi người, đặc biệt cho sự phát triển trong thực hiện một chương trình.



Ngoài lợi ích và khả năng của mình để xử lý nhiều ngôn ngữ, mục tiêu là cũng có giấy phép như một thiết bị phí.

Một số chương trình ngôn ngữ đó được hỗ trợ bằng cách này phần mềm như sau:

Đó, Ada, ÔNG, lắp Ráp, rogue, Lô, C, C, C#, Riêng, Cmake, COBOL ĐỊNH, D, sự Khác biệt, Flash Đó, ngôn ngữ, Gui4CLI, Haskell DỄ ini các Tập tin, InnoSetup, việt, VIẾT, KiXtart, nói ngọng, Lụa, tập hợp các tập tin, Máy DOS BỎ mục Tiêu-C, Pascal, Perl VIỆC tái Bút, dịch vụ cài, Chỗ nghỉ tập tin, Python, R, tập tin tài Nguyên, Ruby, Vỏ Chương trình này, hỗ trợ kỹ thuật CƠ, TCL, TeX, Hình Cơ bản, BẠN, Verilog sở hữu cũng hữu dụng.

Rất ánh sáng để sử dụng, vì vậy, thậm chí nếu máy tính mà Bạn có điện vẫn có thể sử dụng nó bởi vì, như tất cả chúng ta biết một số chương trình để viết mã ở một lần compailer của mình thường yêu cầu một MÁY tính với kỹ thuật cao hơn.

tính Năng tìm kiếm và nâng cao văn bản chỉnh sửa có được cũng khá mạnh, nó sẽ giúp nhiệm vụ của một lập trình viên hoặc phát triển trong hoàn thành kịch bản mã.

Notepad++ juga phép như một thiết bị miễn phí. Vì vậy, bất kỳ người nào sử dụng nó không cần phải trả tiền để mua ứng dụng này với giá cao, bởi vì phần mềm đã cho phép sử dụng Toàn cầu.

Notepad++ sangat nhẹ để sử dụng, vì vậy, thậm chí nếu tính xách tay của bạn hoặc máy tính mà Bạn có điện vẫn có thể sử dụng nó bởi vì, như tất cả chúng ta biết một số chương trình để viết mã ở một lần compailernya thường cần một máy tính, với một số chi tiết kỹ thuật.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Don Ho điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI về [32-chút] (3.49 CÁO) TẢI [64-chút] (3.74 CÁO) Tải Notepad Cộng Thêm miễn Phí bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Q-Dir 7.68

Q-Dir 7.68

WPS Office 11.2.0.8684

WPS Office 11.2.0.8684

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook