LibreOffice 6.2.5

  • 0
  • 695
LibreOffice 6.2.5 LibreOffice 6.2.5
LibreOffice 6.2.5


LibreOffice adalah phần mềm miễn phí và mở gói nguồn của các ứng dụng văn phòng này là tương thích với các ứng dụng như Microsoft Văn phòng hoặc chỉnh sửa và có sẵn trong một loạt các nền tảng.



Office là rất đắt! Tất cả mọi người biết điều đó. Tuy nhiên, vì phần Mềm văn phòng là một trong những ứng dụng bắt buộc phải được cài đặt trên máy tính, sau đó, rất nhiều người đã buộc mình để mua office thậm chí còn sẵn sàng để sử dụng phiên bản lậu.

LibreOffice :

1. Các ứng dụng văn phòng có thể được cài đặt, và miễn phí.

2. Hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ.

3. TUYỆT giấy phép, do đó bạn có thể sử dụng, sửa đổi, và lặp lại nó miễn phí.

4. Hỗ trợ hỗ trợ đầy đủ từ cộng đồng của miễn phí dùng hỗ trợ và hỗ trợ phát triển.

5. Miễn phí Văn phòng là một cộng đồng thúc đẩy dự án, nơi mà mọi người đều có thể tham gia trong việc phát triển chương trình này để được tốt hơn.

6. Nó có và lợi ích tương tự Office.

7. Hỗ trợ Java ứng dụng trong chương trình này là rất tương thích với kiến trúc của indonesia, được sử dụng rộng rãi nhất thiết kế trang web ngày hôm nay.

8. Dễ dàng chuyển tài liệu tạo ra với Microsoft chương trình Văn phòng. Hầu như tất cả dạng của các tài có thể được đọc sử dụng Đó..

9. Sự chuyển đổi từ LibreOffice rilis già để phiên bản mới nhất là thân thiện hơn nhiều so với chữ khác chương trình xử lý được trả tiền cho. Trong một từ khác, từ xử lý ứng dụng, các tập tin tạo ra với việc phát hành của dài, đôi khi rất khó mở ra trong phiên bản mới nhất.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Các Quỹ tài Liệu điều Hành Hệ thống Windows/Vista/7/8/10 TẢI về [32-chút] (261.72 CÁO) TẢI [64-chút] (282.00 CÁO) Tải LibreOffice Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Q-Dir 7.68

Q-Dir 7.68

WPS Office 11.2.0.8684

WPS Office 11.2.0.8684

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook