Telegram 1.7.14

  • 0
  • 1136
Telegram 1.7.14 Telegram 1.7.14
Telegram 1.7.14


Telegram adalah nói chuyện người gửi bí mật, tin nhắn được mã hóa từ đầu đến kết thúc như thế chấp an ninh.



Thừa này ứng dụng quá nhiều, và một trong số họ là có thể được cài đặt trên một MÁY tính mà không sử dụng sd.

Với Telegram Anda cũng có thể chia sẻ nhiều hơn là chỉ hình ảnh và video, nhưng cũng có thể cho phép Bạn chuyển tài liệu hoặc gửi cho vị trí hiện tại Của một người bạn, một cách dễ dàng. Nhanh, nhẹ và không có quảng cáo miễn phí hoàn toàn.

chương Trình này có một và giao có nhiều năng, và bởi vì nó rất sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới hôm nay. Không giống như trò chuyện khác các ứng dụng, phần Mềm này là đám mây dựa trên đó có nghĩa là Bạn có thể liên tục di chuyển những cuộc nói chuyện giữa điện thoại web và thậm chí trên máy tính của Bạn.

Khi bạn biết cách để sử dụng trò chuyện trên điện Thoại với HỆ điều hành iOS bây giờ chúng ta hãy tiến hành như thế nào để sử dụng nó trong một Telegram support trong một loạt các phương tiện truyền thông, và bạn không cần phải kết nối với điện thoại của bạn để truy cập qua web hoặc MÁY tính để Bàn.

sau Khi xác minh, tất cả các tin nhắn và địa chỉ liên lạc sẽ xuất hiện ở đây. Những lợi ích rõ ràng, cụ thể là Bạn bây giờ có thể nói chuyện với những người khác sử dụng bàn phím.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Telegram Messenger điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI (19.65 CÁO) Tải Telegram untuk MÁY Tính Phí mới nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Q-Dir 7.68

Q-Dir 7.68

WPS Office 11.2.0.8684

WPS Office 11.2.0.8684

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook