Những bí quyết chọn đồng minh cho trẻ em

  • 0
  • 541
Những bí quyết chọn đồng minh cho trẻ em Những bí quyết chọn đồng minh cho trẻ em
Trẻ em dưới 15 là độ tuổi mà lúc nào cha mẹ cũng lo lắng và muốn kiểm soát, vì đây là giai đoạn trẻ có nhiều hoạt động về thể chất cũng như chưa ý thức được sự nguy hiểm bên ngoài và chưa có khả năng tự vệ. Do đó, đồng hồ thông minh cho trẻ em được sinh ra với mục đích giúp các bé an toàn hơn và giúp bố mẹ có thể theo sát bé 24/24h.
Những bí quyết chọn đồng minh cho trẻ em
Bây giờ, hãy để mình chia sẻ những bí quyết để chọn mua một chiếc smartwatch cho trẻ phù hợp nhất nhé. Ngoài ra, mình còn gợi ý một số mẫu đồng hồ thông minh đáng mua cho trẻ ở thời điểm hiện tại ngay bên dưới nữa.

Những bí quyết chọn đồng hồ thông minh cho trẻ

Giá thành

Thường thì giá thành là một trong những tiêu chí quan trọng được quan tâm nhất khi mua một sản phẩm nào đó. Hầu hết các loại smartwatch trẻ em hiện nay có giá dao động từ 500 ngàn đến 2 triệu đồng.

Với mức 500 ngàn đồng thì bạn đã có thể mua được một chiếc đồng hồ định vị với các tính năng cơ bản nhất như định vị vị trí, nghe gọi 2 chiều,… Còn mức giá trên 1 triệu thì sẽ có thêm tính năng tốt hơn như chụp ảnh, quay video, khả năng chống nước,…

Thiết kế năng động và màu sắc phù hợp với trẻ

Điều quan tâm thứ hai khi phụ huynh mua đồng hồ là lựa chọn mẫu smartwatch theo sở thích của các bé, đây là điều hết sức cần thiết. Đồng hồ bây giờ nó rất đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc và hình dáng nên ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho con của mình. Đa số các bé gái sẽ thích màu sáng, sặc sỡ hơn, còn các bé trai thì lại thích màu tối.

Chất liệu của dây đeo đồng hồ

Sau khi đã chọn được mẫu đồng hồ đúng với sở thích của trẻ, bạn nên quan tâm thêm chất liệu và loại sơn mà dây đeo sử dụng có thật sự an toàn và thân thiện với bé hay không. Nếu chất liệu dây đeo không được đảm bảo sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé, thêm vào đó bạn nên chọn những dây đeo có thiết kế lỗ thoát mồ hôi nhé.

Có công nghệ định vị tốt

Khi bạn sở hữu đồng hồ có công nghệ định vị tốt nhất sẽ giúp việc giám sát và kiểm soát trẻ một cách dễ dàng, đồng thời có thể ứng phó kịp các trường hợp bé đang ở trong vùng không an toàn. Hiện tại, các dòng smartwatch cho trẻ đang sử dụng 3 công nghệ định vị chính là định vị GPS, định vị Wifi và định vị GSM.

Công nghệ định vị GPS là công nghệ định vị vị trí dựa vào hệ thống vệ tinh. Đây là phương thức định vị cho kết quả có độ chính xác cao nhất, sai số thông thường nhỏ dưới 50m. Do đó các đồng hồ thông minh cho trẻ em ngày nay cần phải có công nghệ này.

Thời lượng pin trên đồng hồ

Thời lượng pin trên đồng hồ cũng là mối quan tâm không kém sự quan trọng, bởi vì các đồng hồ dành cho trẻ em hiện nay được trang bị khá nhiều tính năng nên có thể làm “ngốn” khá nhiều năng lượng. Bạn nên xem thời gian sử dụng đồng hồ được bao lâu, sau đó hãy so sánh với những mẫu khác rồi chọn mua nhé.

Các tính năng công nghệ hữu ích

Ngoài hai tính năng quan trọng trên đồng hồ dành cho trẻ em là định vị GPS và nghe gọi 2 chiều, thì bạn nên xem qua các tính năng khác cũng quan trọng không kém như: theo dõi vận động, cài đặt vùng khu vực an toàn cho bé, nhận và hiển thị tin nhắn, kiểm soát danh bạ, khả năng kháng nước và từ chối cuộc gọi từ số máy lạ.

Chế độ bảo hành

Vì là đồ điện tử nên rất dễ bị trục trặc trong quá trình sử dụng, mà những sản phẩm phụ kiện thông thường chỉ có thời gian bảo hành tương đối chỉ từ 3-12 tháng. Do đó, hãy chọn loại sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu càng tốt thì sẽ yên tâm hơn bạn nhé.

Xuất xứ thương hiệu, lựa chọn chỗ mua

Trên thị trường trôi nổi rất nhiều hàng giả hàng nhái do đó bạn nên cẩn thận với nguồn gốc xuất xứ thương hiệu khi mua hàng. Vì vậy, bạn nên mua sản phẩm ở những nơi có thương hiệu và đã được người dùng khẳng định chất lượng.

Gợi ý các mẫu đồng hồ thông minh chính hãng, đáng mua ở thời điểm này

Masstel Super Hero Hồng

Dòng đồng hồ Masstel Super Hero là sản phẩm mới ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn. Chiếc đồng hồ có thiết kế năng động với chất liệu dây sillicone rất nhẹ và màu hồng tươi tắn, rất thích hợp cho các bé gái.

Ngoài sở hữu công nghệ định vị GPS tốt nhất, Masstel Super Hero Hồng còn cho phép người dùng lắp SIM để gửi dữ liệu định vị trẻ về điện thoại và liên lạc, có camera chụp ảnh và pin 440 mAph sử dụng trong 72 giờ.

Không dừng lại ở đó, chiếc đồng hồ còn có cả trò chơi Flappy Bird dễ thương, kho nhạc khổng lồ cùng bộ truyện với nội dung tích cực. Thiết bị cũng có một số tính năng thông thường của một chiếc đồng hồ thông minh như: Đo mức độ hoạt động thể thao, chế độ yên tĩnh, có chuẩn chống nước / bụi IP65,…

Masstel Super Hero Xanh Dương

Tất cả tính năng và công nghệ của Masstel Super Hero Xanh Dương hoàn toàn giống với chiếc đồng hồ ở trên, nhưng mẫu Masstel Super Hero này sẽ có màu xanh dương, được thiết kế dành riêng cho các bé cá tính hơn, đặc biệt là các bé trai.

So với mặt bằng chung hiện nay, Masstel Super Hero là chiếc đồng hồ định vị trẻ em rất tốt đáng mua trong tầm giá hơn 1 triệu đồng, đây chắc hẳn là sự lựa chọn xứng đáng cho những bậc làm cho làm mẹ với mong muốn bảo vệ an toàn cho con em của mình.

Vừa rồi là bài viết của mình về chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ em, cùng với đó là những gợi ý các mẫu đồng hồ định vị cho trẻ tốt, đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong việc mua sắm cho trẻ nhà mình.  

Hồ Nguyễn Anh Phong

https://www.thegioididong.com/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-chon-mua-dong-ho-thong-minh-cho-tre-em-tot-nhat-1190889
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook