Cách ném Pokeball hiệu quả nhất

  • 0
  • 334
Cách ném Pokeball hiệu quả nhất Cách ném Pokeball hiệu quả nhất

Làm sao bắt được nhiều Pokemon? Làm cách nào bắt Pokemon hiệu quả nhất? Hay ném Pokeball thế nào dễ 'ăn' nhất? Đó chỉ là ba trong số hàng loạt câu hỏi mà người chơi Pokemon Go hiện nay đang thắc mắc. Với những câu hỏi trước, Download.com.vn đã có bài hướng dẫn các bạn rất chi tiết, còn với việc ném Pokeball, thực ra đây là cách chơi đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm nhiều hơn là cách hướng dẫn 'sách vở'.

Download Pokemon GO cho iOS

Tải Pokemon GO cho Android

Download Pokemon GO APK (link thứ 2)

Có thể nói trong số các vật phẩm mà game Pokemon Go đang có, Pokeball là loại vật phẩm mà người chơi phải sử dụng nhiều nhất, thường xuyên và liên tục nhất. Cũng có thể nói, việc còn hay không còn Pokeball sẽ ảnh hưởng quyết định tới việc có thể tiếp tục chơi Pokemon Go được nữa hay không?

Một số yếu tố sau đây sẽ ảnh hưởng tới số lượng Pokeball của người chơi trong game Pokemon Go, đó là:


Người chơi ném Pokeball có chuẩn hay không?
Pokemon vừa bắt có thoát ra được hay không?

Cách ném Pokeball hiệu quả nhất


Pokemon Go sẽ không thể chơi nếu không có Pokeball

Mẹo ném Pokeball khi chơi Pokemon GO

Trên các trang game, các diễn đàn game có chia sẻ với các bạn rất nhiều cách, ném xoáy, ném giật, ném vòng cung... nhưng với tư cách là một game thủ của Pokemon Go, cá nhân người viết xin nói rằng, đó hoàn toàn là sách vở, là lý thuyết.

Bởi họ chỉ nói về tên gọi của những cú ném, mục đích của chúng mà... 'quên' không miêu tả cho người chơi cách ném ấy. Với những người mới, việc chỉ cần ném trúng, bắt được Pokemon đã là đủ vui mừng rồi, họ chưa quan tâm tới các cú ném 'cao siêu' kia.

Sau khi chơi và cũng thu phục được số lượng kha khá Pokemon, người viết đã rút ra một số điều chú ý sau đây:


Các Pokemon không bao giờ chịu đứng yên một chỗ để chúng ta bắt, vì vậy đừng ném Pokeball ngay khi xác định được vị trí của chúng.
Pokemon có chỉ số càng cao, càng di chuyển nhiều, di chuyển nhanh, liên tục, thậm chí còn có thể đánh bật Pokeball nên sẽ rất khó bắt.
Sử dụng tính năng AR linh hoạt và coi đó như một 'thước đo' khoảng cách. Với một số người chưa quen thì đây là cách dễ nhất để xác định lực ném.
Với cùng một lực ném, có thể ném thẳng, lệch sang trái hoặc sang phải đều được.
Có thể chạm vào Pokeball, giữ và di chuyển để 'nhử' Pokemon.
Với những Pokemon có khả năng 'Broke Free - Thoát khỏi Pokeball sau khi bị bắt', sẽ cần ném thêm từ 2 - 6 lần để có thể bắt được thành công chúng, nên hãy cân nhắc, có nên bắt chúng hay không?

Cách cụ thể:

1. Không ném Pokeball ngay lập tức

Các Pokemon là những sinh vật sống, chính vì vậy, cho dù chỉ số (CP) của chúng có thấp tới đâu, chúng cũng sẽ 'cử động', di chuyển hoặc đánh bật Pokeball của bạn. Chính vì vậy, đừng bao giờ nôn nóng, ném ngay khi giáp mặt chúng.

Tuy nhiên, sau khi cử động hoặc di chuyển, Pokemon sẽ trở lại vị trí ban đầu, nếu thực hiện cú ném ngay lúc này, tỷ lệ trúng sẽ cao hơn.


Mẹo ở đây là:

Hãy chờ khoảng vài giây, quan sát hướng di chuyển, cách chuyển động và khoảng cách giữa các lần ấy để chắc chắn khi bạn ném, chúng đang nằm yên.


2. Cân nhắc với những Pokemon 'Broke Free'

'Broke Free' là từ chỉ hành động khi một Pokemon trốn thoát khỏi bóng Pokeball sau khi đã bị nhốt lại. Nếu bạn đạt được từ level 5 trở lên, việc gặp và phải thu phục những Pokemon thế này là bình thường. Bởi level càng cao, các Pokemon mạnh hơn xuất hiện càng nhiều.


Sẽ có 3 cách để các bạn lựa chọn lúc này:


Ném tới khi bắt được thì thôi.
Sử dụng Pokeball có level cao hơn.
Bỏ, không bắt nữa.

Hãy cân nhắc, bởi có những lần chỉ cần ném tới lần thứ 2 sẽ thành công, nhưng cũng có những lần sẽ phải ném tới 4, 5 thậm chí 6 lần. Rất tốn Pokeball, đó là chưa kể khả năng bạn sẽ ném trượt.

3. Sử dụng tính năng tương tác ảo AR để xác định lực ném

Trong bài viết cách tiết kiệm khi chơi game Pokemon GO, Download.com.vn có nhắc tới việc tắt tính năng AR. Tuy nhiên, nếu chưa quen, bạn có thể bật nó lên để xác định vị trí Pokemon ngoài đời thật. Dựa vào khoảng cách đó để xác định lực ném cho quen tay cũng không phải là ý tồi, nhất là khi nó còn làm tăng trải nghiệm và khiến Pokemon GO 'thật' hơn.


4. Tập ném những kiểu khác nhau

Sau khi đã quen tay, bạn có thể tập ném theo nhiều kiểu khác nhau. Bởi các Pokemon rất đa dạng, chúng không di chuyển và ở những bị trí giống nhau nhất định. Nên nếu chỉ ném theo một cách, sẽ rất khó để thành công.


Ném thẳng khá dễ, nhưng khó thành công.
Với những Pokemon thuộc hệ Fly hoặc những Pokemon có xu hướng nhảy lên thì việc thực hiện một cú ném cầu vồng (từ trên cao xuống sẽ dễ ăn hơn).

Cách ném:


Chạm tay vào Pokeball.
Giữ với lực vừa đủ, vuốt thẳng lên trên.



Cú ném thẳng, mạnh lên trên sẽ giúp bạn bắt được các Pokemon hệ Flying

Hoặc ném với hướng hơi chếch sang hai bên, cách này cũng khá dễ, không những có thể bắt được Pokemon mà còn được thưởng cho cú ném tốt. Tuy nhiên, khi thực hiện những cú ném này, bạn chỉ ném với lực 1/3 của những cú ném 'cầu vồng'.


Video hướng dẫn ném Pokeball hiệu quả

Đừng lo vì số lượng Pokeball có hạn, bạn hoàn toàn có thể tìm tới các điểm Pokestop và nhận quà từ Pokestop này. Lên level hoặc mua trong shop cũng là những cách kiếm thêm cho bạn những 'quả bóng' này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

https://tip.download.com.vn/cach-nem-pokeball-hieu-qua-nhat-6048
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook