Cách để gặp những Pokemon thuộc hệ mình muốn

  • 0
  • 648
Cách để gặp những Pokemon thuộc hệ mình muốn Cách để gặp những Pokemon thuộc hệ mình muốn

Như các bạn đã thấy ngay từ khi xuất hiện Pokémon Go đã làm điên đảo cộng đồng bởi lối chơi mới lạ, cho dù chưa chính thức hỗ trợ trên toàn cầu nhưng người chơi vẫn đua nhau tìm cách 'lách luật' để trải nghiệm tựa game hot này.

Người người đua nhau 'đổ xô' ra đường tìm kiếm Pokemon, nhưng các bạn cần lưu ý Pokemon không xuất hiện ngẫu nhiên, mà đều dựa trên cơ chế, thói quen, chủng loại và môi trường xung quanh. Danh sách hệ Pokemon trong Pokémon Go hiện tại có 151 loài đời đầu, nằm rải rác ở khắp nơi từ đường phố, rừng, núi, ao, hồ cho tới đền, chùa, những khu di tích nổi tiếng.

Mỗi loài đều mang trong mình một hệ thuộc tính, có những đặc điểm cũng như sức mạnh khác nhau. Chúng được phân ra làm 18 hệ, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của TCN để dễ dàng gặp được những Pokemon thuộc hệ mình mong muốn:

Cách để gặp những Pokemon thuộc hệ mình muốn

1. Hệ thường (Normal)

Pokemon hệ thường là những loài rất phổ biến, có thể xuất hiện ở bất cứ đâu từ cầu thang, hiên cửa, bàn làm việc, nóc tủ lạnh, cổng nhà, trên đường phố cho tới hồ nước, thậm chí là nhà vệ sinh... Chỉ cần chăm chỉ di chuyển là bạn dễ dàng bắt gặp chúng, bởi tần suất xuất hiện của chúng cực kỳ lớn.

Cách để gặp những Pokemon thuộc hệ mình muốn

Hệ Normal có 22 loài bao gồm: Pidgey, Pidgeotto, Pidgeot, Rattata, Raticate, Spearow, Fearow, Jigglypuff, Wigglytuff, Meowth, Persian, Farfetch'd, Doduo, Dodrio, Lickitung, Chansey, Kangaskhan, Tauros, Ditto, Eevee, Porygon và Snorlax.

2. Hệ nước (Water)

Pokemon hệ nước thường xuất hiện ở những khu vực sông, suối, ao, hồ, đầm lầy, bờ biển... nói chung là những nơi có nước. Đặc biệt, chúng rất thích ra ngoài vào những ngày trời mưa, nên khi mưa to bạn rất dễ gặp chúng.

Pokemon hệ Water có tất cả 32 loài: Squirtle, Wartortle, Blastoise, Psyduck, Golduck, Poliwag, Poliwhirl, Poliwrath, Tentacool, Tentacruel, Slowpoke, Slowbro, Seel, Dewgong, Shellder, Cloyster, Krabby, Kingler, Horsea, Seadra, Omanyte, Omastar, Kabuto, Kabutops, Goldeen, Seaking, Staryu, Starmie, Magikarp, Gyarados, Lapras và Vaporeon.

3. Hệ cỏ (Grass)

Đúng như tên gọi, Pokemon hệ cỏ thường xuất hiện ở những nơi có nhiều cây cối như vườn, bãi cỏ, công viên, sân Golf, đồng lúa hay khu rừng nào đó. Hình dáng bên ngoài của chúng rất giống các loài thực vật trong thiên nhiên.

Pokemon hệ Grass gồm 14 loài: Bulbasaur, Ivysaur, Venusaur, Oddish, Gloom, Vileplume, Bellsprout, Weepinbell, Victreebell, Exeggcute, Exeggutor, Tangela, Paras và Parasect.

4. Hệ lửa (Fire)

Pokemon hệ lửa thường xuất hiện ở những nơi ấm áp như bếp nấu, lò nung, lò gạch, bếp than... Tất nhiên, bạn không cần phải lao vào những nơi nguy hiểm như ngọn núi lửa, khu vực đang cháy. Chỉ cần nắng to tần suất xuất hiện của chúng sẽ cao hơn những ngày bình thường.

Pokemon hệ Fire gồm 12 loài: Charmander, Charmeleon, Charizard, Vulpix, Ninetales, Growlithe, Arcanine, Ponyta, Rapidash, Magmar, Flareon và Moltres.

5. Hệ đất (Ground)

Pokemon hệ đất thường xuất hiện ở một số khu vực ven sông, ven suối, bờ biển, sườn núi... Ví dụ: Geodude thường được phát hiện ở sườn núi hay cánh đồng, Sandshrew sống ở những nơi khô hạn, còn Diglett thường sinh sôi ở hầu hết các trang trại...

Pokemon hệ Ground gồm 14 loài: Sandshrew, Sandslash, Diglett, Dugtrio, Geodude, Graveler, Golem, Onyx, Cubone, Marowak, Rhyhorn, Rhydon, Nidoqueen và Nidoking.

6. Hệ bọ (Bug)

Pokemon hệ bọ thường xuất hiện ở những khu vực nhiều cây xanh như đồng cỏ, rừng cây, vườn, công viên... Chúng có hình dáng giống những loài côn trùng. Trong quá trình di chuyển bạn dễ dàng tìm thấy chúng cùng với hệ cỏ.

Pokemon hệ Bug gồm 12 loài: Caterpie, Metapod, Butterfree, Weedle, Kakuna, Beedrill, Paras, Parasect, Venonat, Venomoth, Scyther và Pinsir.

7. Hệ đá (Rock)

Pokemon hệ đá thường xuất hiện ở những khu vực đặc biệt như bên cạnh mỏm đá, triền núi, thậm chí cả những bãi đỗ xe, đường cao tốc hay các tòa nhà lớn bạn cũng có thể bắt gặp chúng. Chúng có thân hình cứng cáp, rắn chắc. Ví dụ: Kabuto cả cơ thể được bao bọc bởi lớp vỏ cứng, Rhyhorn có xương rất to và cứng có thể húc đổ cả tòa nhà lớn...

Pokemon hệ Rock gồm 11 loài: Geodude, Graveler, Golem, Onix, Rhyhorn, Rhydon, Omanyte, Omastar, Kabuto, Kabutops và Aerodactyl.

8. Hệ tiên (Fairy)

Pokemon hệ tiên thường xuất hiện ở những địa điểm nổi tiếng, khu di tích lịch sử, gần nhà thờ hoặc nghĩa trang. Chúng là một trong những hệ quý hiếm nên cũng rất khó tìm, có hình dạng rất kỳ lạ.

Do quý hiếm nên chúng chỉ có 5 loài: Clefairy, Clefable, Jigglypuff, Wigglytuff và Mr. Mime.

9. Hệ giác đấu (Fighting)

Pokemon hệ giác đấu rất hiếu chiến, thường xuất hiện ở khu vực sân vận động lớn hay trung tâm thể thao. Chúng có thân hình rất rắn chắc, điển hình như Machop toàn bộ cơ thể là những khối cơ rắn chắc hay Hitmonlee có lòng bàn chân cứng như kim cương.

Pokemon hệ Fighting gồm 8 loài: Mankey, Primeape, Machop, Machoke, Machamp, Hitmonlee, Hitmonchan và Poliwrath.

10. Hệ độc (Poison)

Pokemon hệ độc thường xuất hiện ở những khu vực khá đặc biệt như cống rãnh, xí nghiệp lớn, hang động, rừng sâu. Chúng thường có những thân hình rất kỳ quái như: Nidoran có những cái gai quanh cơ thể tiết ra chất độc cực mạnh, Koffing có hình dạng như quả bóng bay chứa trong người khí gas độc, Weedle nhìn như con sâu có gai độc trên đầu...

Pokemon hệ Poison có số lượng khổng lồ nhất với 33 loài: Bulbasaur, Ivysaur, Venusaur, Oddish, Gloom, Vileplume, Weedle, Kakuna, Beedrill, Venonat, Venomoth, Bellsprout, Weepinbel, Victreebel, Ekans, Arbok, Nidoran (Female), Nidoran (Male), Nidorina, Nidoqueen, Nidorino, Nidoking, Zubat, Golbat, Grimer, Muk, Koffing, Weezing, Tentacool, Tentacruel, Gastly, Haunter và Gengar.

11. Hệ điện (Electric)

Pokemon hệ điện thường xuất hiện ở những khu công nghiệp, nhà máy điện, trường học... Đặc biệt những khi trời sấm sét chúng cũng rất hay ra ngoài, nên bạn dễ dàng bắt gặp. Chúng thường tích lũy các dòng điện ở trong mình như: Pikachu có 2 đốm đỏ bên má có thể phóng ra điện, Electabuzz cả cơ thể liên tục phát điện ra môi trường xung quanh, Zapdos khi bay tạo ra tiếng nổ của dòng điện...

Pokemon hệ Electric gồm 9 loài: Pikachu, Raichu, Magnemite, Magneton, Voltorb, Electrode, Electabuzz, Jolteon và Legendary Zapdos.

12. Hệ rồng (Dragon)

Pokemon hệ rồng có số lượng ít nhất trong game Pokemon, nên chúng rất hiếm chỉ xuất hiện ở những khu vực nổi tiếng thôi, may mắn lắm bạn mới được sở hữu chúng.

Pokemon hệ Dragon gồm 3 loài: Dratini, Dragonair và Dragonite.

13. Hệ ma (Ghost)

Đúng như tên gọi Pokemon hệ ma thường xuất hiện vào ban đêm, ở những khu vực nhà thờ và nghĩa trang. Để 'tóm' được chúng bạn phải dạo quanh khu vực này vào đêm khuya nên phải cẩn thận để bảo bảo an toàn nhé!

Pokemon hệ Ghost chỉ có 3 loài: Gastly, Haunter và Gengar.

14. Hệ băng (Ice)

Pokemon hệ băng thường xuất hiện khi thời tiết lạnh, những nơi có tuyết rơi, nhưng đừng vội lo lắng bạn vẫn có thể bắt gặp chúng ở những khu vực mát mẻ, nhiều cây cối nhưng tần suất ít hơn.

Pokemon hệ Ice gồm 5 loài: Jynx, Dewgong, Cloyster, Lapras và Articuno.

15. Hệ siêu linh (Psychic)

Pokemon hệ siêu linh thường xuất hiện vào ban đêm, tại những khu vực quanh bệnh viện. Chúng có thân hình khá kỳ dị, có khả năng tàng hình và sức mạnh siêu nhiên.

Pokemon hệ Psychic gồm 14 loài: Abra, Kadabra, Alakazam, Drowzee, Hypno, Exeggcute, Exeggutor, Slowpoke, Slowbrow Jynx, ông Mime, Mewtwo và Mew.

16. Hệ bóng tối (Dark)

Pokemon hệ bóng tối thích sống trong bóng tối, khi màn đêm buông xuống chúng mới chịu xuất hiện. Tất nhiên, bạn vẫn có thể bắt gặp chúng ở các nhà hát hoặc rạp chiếu phim khi tắt đèn để xem.

Pokemon hệ Dark chỉ có 2 loài: Murkrow và Sableye.

17. Hệ bay (Fly)

Pokemon hệ bay có khả năng bay lượn, chúng xuất hiện với tần suất lớn ở những khu vực nhiều cây xanh. Đây là một trong những hệ phổ biến nhất trong game Pokémon Go, thường xuyên xuất hiện từ những cấp độ đầu.

Pokemon hệ Fly gồm 19 loài: Charizard, Pidgey, Pidgeotto, Pidgeot, Spearow, Fearow, Farfetch'd, Doduo, Dodrio, Butterfree, Zubat, Golbat, Scyther, Aerodactyl, Gyarados, Dragonite và 3 Pokemon huyền thoại Articuno, Zapdos, Moltres.

18. Hệ thép (Steel)

Pokemon hệ thép có số lượng ít nhưng lại xuất hiện khá nhiều tại khu vực quanh ga tàu, đường ray. Chúng có thân hình rắn chắc được làm bằng thép. Hệ Steel chỉ xuất hiện duy nhất 2 loài: Magnemite và Magneton.

Lưu ý: Trong danh sách từng hệ có một số Pokemon là sản phẩm của quá trình tiến hóa hoặc mang trong mình nhiều thuộc tính khác nhau nên xuất hiện trong nhiều danh sách.

Hy vọng bài viết trên giúp các bạn nắm rõ đặc tính, thói quen, những khu vực thường xuyên xuất hiện của từng hệ để nhanh chóng sở hữu những loài Pokemon mình muốn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

https://tip.download.com.vn/tim-hieu-ve-cac-he-pokemon-trong-pokemon-go-5992
Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook