Hướng dẫn tải và chơi Gunny Mobi cho người mới bắt đầu

  • 0
  • 345
Hướng dẫn tải và chơi Gunny Mobi cho người mới bắt đầu Hướng dẫn tải và chơi Gunny Mobi cho người mới bắt đầu

Trước đây chúng tôi đã từng giới thiệu cho mọi người một số game bắn súng tọa độ vô cùng hấp dẫn trên điện thoại. Tại những trò chơi này chúng ta sẽ được trải nghiệm những pha bắn súng đẹp mắt và nhân vật dễ thương. 

Nếu bạn đam mê với loại game này thì Gunny là môt lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Hiện nay đây là game bắn súng tọa độ được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cài đặt và chơi Gunny Mobi trên điện thoại.

1. Cách cài đặt Gunny Mobi trên điện thoại 

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho mọi người cài đặt game này trên Android, các bạn cũng có thể thực hiện tương tự trên iOS hoặc bấm vào nút tải phía dưới này.

Tải Gunny Mobi trên Android Tải Gunny Mobi trên iOS

Bước 1: Để download được bất kỳ ứng dụng gì về điện thoại thì việc đầu tiên chúng ta cần phải làm đó là nhấn vào biểu tượng CH Play trên màn hình.

Bước 2: Nhập từ khóa Gunny Mobie và tìm kiếm.

Bước 3: Tại giao diện của game trong cửa hàng ứng dụng, mọi người ấn Cài đặt. Lúc này trò chơi sẽ bắt đầu được tải về điện thoại.

Bước 4: Sau khi quá trình download game kết thúc, các bạn bấm vào nút Mở để có thể bắt đầu chơi.

Hướng dẫn tải và chơi Gunny Mobi cho người mới bắt đầu
 

2. Hướng dẫn chơi Gunny Mobi cho người mới bắt đầu

Để có thể giúp cho mọi người không còn cảm thấy xa lạ khi bắt đầu chơi game này, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chơi Gunny cho người mới bắt đầu.

Khi bắt đầu mở game này lên thì điều chúng ta cần thực hiện chọn Sever. Một điều mà chúng ta cần phải lưu ý đó là trong trò chơi này mọi người chỉ có thể kết bạn, bái sư, kết hôn trên cùng một máy chủ. Hiện nay Gunny cho ra mắt rất nhiều Sever với những cái tên vô cùng độ đáo như: Gà Sư tử, Gà Bạch Dương, Gà Kaneki, Gà Chiến,...

Sau khi đã chọn được cho mình một máy chủ thì các bạn nhấn vào Bắt đầu. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị thông báo yêu cầu chúng ta đăng nhập bằng Zalo, Facebook, ZingID.

Việc làm chúng ta cần phải làm đó là chọn giới tính cho nhân vật của mình. Mọi người chỉ cần phải nhấn vào nhân vật nam hoặc nữ là chọn được. Sau đó các bạn nhấn vào Chơi ngay.

Một điều quan trọng mà mọi người là đặt tên cho nhân vật. Có một số điều khoản khi đặt tên mà bạn cần phải lưu ý là: tên không quá 7 kí tự, không chứa kí tự đặc biệt, phải viết chữ in hoa không có dấu,... tiếp theo các bạn nhấn Chơi ngay để bắt đầu trải nghiệm game này.

Sau khi đã hoàn thành những bước để tạo tài khoản Gunny thì chúng ta có thể bắt đầu chơi game rồi. Đầu tiên mọi người sẽ phải bước vào một trận đấu với một con quái vật, nếu muốn chiến đầu với nó thì mọi người cần phải nhặt vũ khí bằng cách bấm liên tục vào nút điều khiển ở phía góc màn hình để di chuyển đến cây súng.

Tiếp theo các bạn sẽ phải ấn và giữ nút bắn để căn lực bắn cho chuẩn xác. Có một cây thước giúp mọi người đo chính xác lực, khi lực bắn di chuyển đến một mức mà bạn thấy là phù hợp thì bạn thả tay ra và lúc này nhân vật của bạn sẽ bắn vào con quái vật.

Ngoài việc chúng ta căn lực bắn, chúng ta còn phải căn góc bắn. Để có thể thực hiện điều này thì mọi người hãy ấn vào mũi tên lên và xuống ở trong nút điều khiển trên màn hình. Việc làm này sẽ ảnh hưởng đến lực bắn của bạn nên hãy căn chỉnh chính xác góc và lực để bắn chúng đối phương.

Sau khi đã biết cách làm sao để có thể bắn được đối phương thì chúng ta sẽ bắt đầu khám phá thêm nhiều tính năng mới của trò chơi như: Nhiệm vụ, Túi trang bị, Sảnh thi đấu, Ải viễn trinh, Tiệm rèn,.... Nhiệm vụ là một nơi mà mọi người sẽ nhận những thử thách và hoàn thành chúng để nhận nhiều phần thưởng vô cùng thú vị.

Trong game này thì Túi trang bị là một thứ vô cùng quan trọng, tại đây sẽ đựng rất nhiều những trang bị của mọi người như: vũ khí, quần áo, , kính, các loại đá,.... Ngoài ra, tu luyện những loại trang bị bằng các viên ngọc mà mình có sẵn, điều nay sẽ giúp bạn tăng lúc tấn công.

Nếu bạn muốn thách đấu với những người khác thì Sảnh thi đấu là một nơi giúp chúng ta có thể thi đấu với nhiều người chơi khác cùng một máy chủ. Các bạn có thể thi đấu một mình hoặc lập đội. Hãy dành nhiều chiến thắng để nhận các phần thưởng và có thêm kinh nghiệm.

Ải viễn trinh là một nơi mà chúng ta sẽ chiến đấu với nhưng loại boss với sức mạnh vô cùng lợi hại. Có rất nhiều loại con quái vật với 3 cấp độ: Dễ, Thường và Khó. Tại đây mọi người có thể chiến đấu một mình hoặc mời những người khác cùng vượt qua các ải. Mỗi lần chiến thắng boss bạn sẽ được lật các thể bài để nhận những phần quà ngẫu nhiên.

Tiệm rèn, tại đây là mọi người có thể ghép các đồ vật lại với nhau, chuyển đổi cấp độ và thuộc tính của những trang bị, tu luyện các loại vũ khí,....

Ngoài ra, các bạn cũng có thể khám phá thêm một số nơi khác như: Mê Cung, Guild, Cao Thủ, Bí Cảnh, Event, Học Đường Gunny,....

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi Gunny Mobi cho người mới bắt đầu, hi vọng rằng sau khi tham khảo xong những điều này thì mọi người sẽ trở thành một người chơi game này vô cùng chuyên nghiệp.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm cách chơi của những game khác như: Khu vườn trên mây, Heo đến rồi, Hay Day,....

Chúc các bạn thực hiện thành công!

https://tip.download.com.vn/huong-dan-tai-va-choi-gunny-mobi-cho-nguoi-moi-bat-dau-18841
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook