Các địa điểm tập trung nhiều Pokemon nhất Việt Nam

  • 0
  • 720
Các địa điểm tập trung nhiều Pokemon nhất Việt Nam Các địa điểm tập trung nhiều Pokemon nhất Việt Nam

Ở đâu có nhiều Pokemon? Bắt Pokemon ở đâu dễ nhất? Đó là một trong những vấn đề chính mà người chơi Pokemon GO quan tâm. Bởi nếu không đủ vật phẩm để bắt Pokemon, lựa chọn duy nhất của bạn là tới những nơi mà Pokemon xuất hiện thường xuyên, liên tục với số lượng lớn.

Một điều dễ nhận thấy là tỷ lệ Pokemon tại các thành phố lớn, các trung tâm thường lớn hơn các khu vực nông thôn và ngoại thành rất nhiều. Nhưng nếu để đi khắp cả một thành phố và dò từng khu vực thì e rằng không phải ai cũng có thể làm được.

Các địa điểm tập trung nhiều Pokemon nhất Việt Nam

Chính vì vậy, trong bài viết này, TCN sẽ tổng hợp một số khu vực tại Việt Nam có nhiều Pokemon tập trung nhất để các bạn tham khảo.

Hà nội, ngay khu vực trung tâm như công viên Bách Thảo, Lăng Bác hay Chùa Một Cột... những nơi có diện tích rộng lớn và không có nhiều xe cộ qua lại đang tập trung một số lượng lớn Pokemon. Tuy nhiên, theo cá nhân người viết và nhiều người khác, đây là những nơi 'đặc biệt' và thanh tịnh, việc tập trung quá nhiều người chơi cùng một lúc sẽ khiến mất mỹ quan cũng như sự tôn nghiêm vốn có.

Các địa điểm tập trung nhiều Pokemon nhất Việt Nam

Một địa điểm khác lý tưởng hơn mà người chơi có thể tới cùng bạn bè để săn Pokemon, đó là Hồ Tây. Đây là khu vực rất rộng, tách biệt với các giao lộ chính nên có thể yên tâm về vấn đề an toàn giao thông. Ngoài ra, đây cũng là khu vực tập trung một số lượng lớn các điểm Pokestop, rất thuận tiện để nhận quà hay lấy điểm kinh nghiệm, tăng level nhân vật.

Với 50 Pokestop và 17 Gym, Hồ Tây là nơi tập trung đông nhất các game thủ Pokemon GO
Nếu muốn tìm kiếm các Pokemon 'độc' hơn một chút, bạn có thể tới Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Tuy không nhiều như Hồ Tây, nhưng đây lại là nơi lý tưởng để bắt các Pokemon hệ Cỏ, Tâm Linh hay Bọ.

Tại miền Trung, cầu Rồng và các khu vực xung quanh là nơi tập trung tương đối đông các Pokemon hệ Thường.

Người dân quanh khu vực trung tâm Đà Nẵng có lẽ sẽ rất vui khi biết những khu vực khá xa xôi (Ngũ Hành Sơn) cũng có số lượng Pokemon khá phong phú.

Khu vực xa trung tâm thành phố Đà Nẵng vẫn có khá nhiều Pokemon
Di chuyển vào miền Nam, nhiều và phổ biến nhất chính là các công viên trung tâm.

Nếu ở trung tâm thành phố, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Dinh Độc LậpCông viên Tao Đàn. Không những ở gần nhau, mà cả hai khu vực này đều được cho là rất dễ để 'kiếm' được Pokemon hiếm như: Magmar, Vulpix, hay Pikachu...

Nếu lo lắng về việc hết 3G trong khi chơi, ở Hồ Chí Minh có một địa điểm cực kỳ lý tưởng và tập trung game thủ đông không kém Dinh Độc Lập hay Công viên Tao Đàn, đó là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vừa an toàn, lại vừa có thể sử dụng WiFi miễn phí.

WiFi miễn phí, không có xe - Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm săn Pokemon lý tưởng nhất
Một địa điểm 'có vẻ' lý tưởng khác của Sài Thành là Thảo cầm viên Sài Gòn. Với 23 Pokestop, đây sẽ là nơi tuyệt vời và lý tưởng nhất để người chơi Pokemon GO có thể vừa thư giãn ngắm cảnh, vừa bắt Pokemon. 'Sẽ' - để vào được đây, người chơi cần phải mua vé, và giá vé thì không hề 'dễ chịu' chút nào.

Đó là liệt kê một số địa điểm cùng số lượng cũng như chủng loại của các Pokemon. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn trong quá trình trải nghiệm game này.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

https://tip.download.com.vn/o-dau-co-nhieu-pokemon-nhat-6061
Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook