Tất tần tật thông tin về Pokemon Huyền Thoại bạn cần biết

  • 0
  • 1704
Tất tần tật thông tin về Pokemon Huyền Thoại bạn cần biết Tất tần tật thông tin về Pokemon Huyền Thoại bạn cần biết

Bạn có biết hiện có bao nhiêu loại Pokemon Huyền Thoại (Legendary Pokémon) hay làm cách nào để có thể tìm ra và bắt được chúng hay không? 

Pokemon Huyền Thoại là từ mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim hoạt hình, những game của thể loại này. Nhưng thực tế thì không nhiều người hiểu về loài Pokemon này, chỉ biết chúng 'siêu mạnh và siêu hiếm'. 

Tất tần tật thông tin về Pokemon Huyền Thoại bạn cần biết
Tìm hiểu về Pokémon Huyền Thoại

Pokemon Huyền Thoại là gì?

Pokémon Huyền Thoại là những sinh vật cao cấp nhất trong thế giới game Pokemon. Chúng không chỉ có hình dáng khác biệt, sức mạnh phi thường mà một số loài còn có những khả năng đặc biệt hiếm có.
Tìm được Pokemon Huyền Thoại đã khó, làm sao bắt được chúng lại càng khó hơn. Nhiều huấn luyện viên từng cho rằng, thực tế là Pokemon Huyền Thoại chọn chúng ta, chứ không phải chúng ta chọn và bắt được chúng.  
Pokemon Huyền Thoại có thể được tiến hóa từ những loài bình thường (với những điều kiện và yếu tố cực kỳ dị biệt) hoặc là một loài hoàn toàn khác.
Kể từ khi ra mắt tới nay, số lượng Pokémon trên toàn thế giới ước tính được khoảng 1000 loài, trong đó, có trên dưới 100 loại Pokémon huyền thoại khác nhau.

Đặc điểm của Pokemon Huyền Thoại

Pokemon Huyền Thoại có nhiều loài khác nhau, mỗi loài lại có những đặc điểm và sức mạnh riêng.
Các Pokemon Huyền Thoại có thể không thuộc một hệ duy nhất nào, chúng cũng không phụ thuộc vào đặc điểm giới tính, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mọi khái niệm về khắc chế hệ Pokemon gần như vô nghĩa với chúng.
Các Pokémon huyền thoại thường đóng vai trò quan trọng trong thế giới hoặc môi trường xung quanh nó.
Pokémon huyền thoại cũng giống Pokémon thường, cũng được chia và đánh giá sức mạnh theo GEN.
Mỗi Gen thường sẽ xuất hiện Pokémon huyền thoại theo bộ (bộ đôi hoặc bộ ba). Những bộ Pokemon này không nhất định là cùng loài hoặc cùng hệ.
Một số loài Pokemon Huyền thoại
Chính từ những lý do trên, với những game thủ chơi game hành động này, việc sở hữu được ít nhất một Pokemon Huyền Thoại không chỉ là may mắn mà nó còn là dấu hiệu chứng tỏ được bản lĩnh, sức mạnh của người chơi cũng như danh tiếng của họ trong thế giới trò chơi này. Và nếu bạn quan tâm, thì sau đây sẽ là danh sách Pokemon Huyền Thoại cho bạn tham khảo!

Phân loại Pokemon Huyền Thoại

Pokémon Huyền Thoại, nếu chia thành nhóm lớn, có thể phân thành 3 nhóm chính, đó là: 

  • Legendary Pokémon - Pokémon huyền thoại

  • Mythical Pokémon - Pokémon Ảo Ảnh

  • Ultra Beasts - Pokémon siêu dã thú

1. Legendary Pokémon - Pokémon huyền thoại

Legendary Pokémon còn có tên gọi khác là Densetsu no Pokémon, Pokémon Illusions, Phantom Pokémon (Pokemon Bóng Ma). Là một trong những Pokemon cực kỳ hiếm có và chỉ có duy nhất 1 cá thể duy nhất tồn tại.

Mỗi Legendary Pokémon thường sẽ gắn liền với các truyền thuyết về khải huyền, về sự sáng tạo hay hủy diệt nào đó. Tuy nhiên, các Legendary Pokémon cũng thường hay đối đầu với nhau, bởi chúng thường đại diện cho một yếu tố tự nhiên nào đó, nên các cuộc chiến giữa chúng có thể hiểu vừa là sự phát triển, tiến hóa của tự nhiên, nhưng đồng thời cũng là sự cân bằng, duy trì thế giới.

2. Mythical Pokémon - Pokémon Ảo Ảnh

Pokémon Ảo Ảnh còn được biết tới với những cái tên khác như Maboroshi no Pokémon, Mirage Pokémon. Có thể nói, trong các loài 'Huyền Thoại', Mythical Pokémon là loài đặc biệt nhất. 

Chúng hiếm tới nỗi nhiều người chơi dù dành cả đời cũng không thể tìm được và không ít những câu hỏi về sự tồn tại của chúng được đặt ra, nhưng câu trả lời thì cũng không mang lại sự hài lòng cho tất cả. Thậm chí, từng có thời gian, sự xuất hiện của các Mirage Pokémon chỉ được coi là truyền thuyết không có thật hay câu chuyện giả tưởng của người chơi nào đó. 

Danh sách Pokemon Mythical
Tuy nhiên, sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, sự xuất hiện của loài này đã được xác nhận, và bên cạnh tên gọi Mythical Pokémon quen thuộc, chúng còn được gọi là các Event-exclusive Pokémon - nghĩa là chúng chỉ được tìm thấy thông qua các sự kiện đặc biệt do Nintendo tạo ra.
So với các Legendary Pokémon khác, sức mạnh của loài Mythical Pokémon thấp hơn, nhưng nếu xét theo độ quý hiếm thì chắc chắn ngược lại.

3. Ultra Beasts - Pokémon siêu dã thú

Ultra Beasts - Siêu dã thú cũng có những cái tên khác là Utorabisuto hay Extradimensional Pokémon. Chúng là loài Pokemon Huyền Thoại mới nhất (xuất hiện ở Gen 7) và có nguồn gốc từ ngoài vũ trụ - Ultra Space (Siêu Không Gian).

Danh sách Pokemon Ultra Beasts
Các Pokemon Huyền Thoại Ultra Beasts đặc biệt bí hiểm và khó đoán, những thông tin và khả năng của chúng vượt qua sự hiểu biết của loài người về Pokémon.
Ultra Beasts được tìm thấy nhiều nhất ở khu vực Ultra Wormholes thuộc vùng Alola (gen 7). Điều đặc biệt ở loài này, là tất cả chúng đều sở hữu Ability Beast Boost - một dạng năng lực đặc biệt giúp các Ultra Beasts gia tăng sức mạnh các Ultra Beasts theo thời gian khi chiến đấu.

Được biết, ở thời điểm hiện tại chỉ có 2 loại bóng có khả năng bắt và giữ được các Pokemon này, đó là Beast Ball và Master Ball.

Đó là những thông tin tổng quát nhất về Pokemon Huyền thoại và phân loại chúng. Xem thêm bài 'Danh sách Pokémon Huyền Thoại đầy đủ nhất' để biết thêm chi tiết cụ thể.

https://tip.download.com.vn/pokemon-huyen-thoai-la-gi-dac-diem-va-phan-loai-pokemon-huyen-thoai-5627
Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook