Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus

  • 0
  • 702
Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus

Mạng xã hội Lotus đã chính thức ra mắt, ngay từ bây giờ, các bạn có thể tạo tài khoản Lotus, đăng nhập cũng như tự viết bài và đăng trên MXH này. Nhưng nếu cảm thấy khó khăn hoặc muốn xem qua một 'review' nhanh thì bạn có thể xem trong bài hướng dẫn này. 

Lotus là ứng dụng mạng xã hội của người Việt Nam, với phong cách thiết kế mới lạ, giao diện thân thiện cùng trọng tâm xây dựng ứng dụng là tập trung vào trải nghiệm của người dùng, Lotus hứa hẹn sẽ là một thế giới ảo mới cho giới trẻ cũng như những ai yêu thích các ứng dụng xã hội vô cùng năng động này. 

Cách sử dụng mạng xã hội Lotus

Mạng xã hội Lotus cho phép người dùng sử dụng tài khoản ViệtID để đăng nhập và tham gia vào các hoạt động, bình luận, đọc tin tức... Tuy nhiên, bạn cũng có thể Từ chối hoặc Cho phép Lotus có được gửi thông báo hay truy cập vị trí của bạn hay không bằng cách chọn vào thiết lập tương ứng.

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus
 

Tại giao diện chính của Lotus, chúng ta sẽ thấy các thông tin nổi bật trên Trang chủ, được hiển thị bằng những màu sắc vô cùng bắt mắt. Bên dưới sẽ là những bài báo, thông tin hoặc câu chuyện được đăng tải từ hàng trăm đầu báo uy tín tới từ khắp nơi trên cả nước.

Từ Báo Lao Động với các thông tin về kinh tế xã hội, báo Thể thao văn hóa với các thông tin thể thao, bóng đá nóng nhất hay thậm chí là một vài 'quotes' đặc sắc và đáng yêu dành cho giới trẻ... Mọi thứ đều có trên ứng dụng mạng xã hội này. 

 

Ngay bên dưới mỗi bài, mỗi mục tin sẽ là các tùy chọn để người dùng sử dụng, như: 


Retus
Loan tin
Gửi
...

 

Và đương nhiên, khách hàng, bạn đọc cũng có thể chạm vào một đoạn tin bất kỳ để mở chi tiết và đọc toàn bộ nội dung của nó một cách dễ dàng. 

Với biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên, bên phải màn hình, chúng ta có thể lựa chọn đọc phần tin này trên trình duyệt web (Safari) hoặc có thể copy đường dẫn để gửi cho bạn bè, người thân.

 

Ngoài những thông tin nóng hổi, mới nhất được đăng tải thường xuyên, liên tục trên Trang chủ thì chúng ta cũng có thể thấy Lotus còn có hẳn một chuyên mục Trending - cho phép người dùng chọn đọc những thông tin đang được quan tâm nhiều nhất trên mạng Internet.

Từ các thông tin chính luận, tin hình sự, các vụ án, tin kinh tế hay một sự kiện nào đó đang được dư luận chú ý...

 

Với mục Giải trí, Lotus sẽ trở thành một ứng dụng đọc tin tức chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ được đón nhận những thông tin đa dạng, hữu ích về nhiều tình huống, nhiều mặt của xã hội, giúp các thông tin đa dạng và phong phú hơn, người dùng cũng có thể nắm bắt được các thông tin đầy đủ và hữu ích hơn. 

Đặc biệt, nếu bạn chú ý, ngay phần trên cùng của giao diện chính, Lotus đã bố trí một thanh tìm kiếm để người dùng có thể điền vào đó những từ khóa mà họ muốn tìm kiếm thông tin. Đó có thể là một bài viết, một người dùng, kênh hoặc một trang thông tin bất kỳ...

 

Và đương nhiên, sẽ không thể gọi là một mạng xã hội nếu nó không có tính năng viết bài, chia sẻ bài viết và hình ảnh. 

Chỉ cần chạm vào biểu tượng hình bút chì màu xanh ở góc trên, bên phải màn hình là chúng ta có thể dễ dàng tạo bài viết trên Lotus. Giao diện soạn nội dung cũng khá quen thuộc và mang cảm giác gần gũi (tương tự như Facebook). Chúng ta cũng có thể lựa chọn hàng loạt các tính năng bên dưới danh sách để chọn kiểu bài, như: 


Đăng video, ảnh
Đăng bài theo link (chia sẻ link)
Viết chú ý 
Đăng ảnh động
...

 

Bạn sẽ thấy khá bất ngờ và thú vị với những gì mà mạng xã hội này có thể làm được với tính năng đăng bài viết của mình. 

Ngoài ra, bên dưới cùng, Lotus cũng mang tới 4 tùy chọn khác nhau, đó là: 


Trang chủ
Kênh
Thông báo 
Cá nhân

Trong đó, với Cá nhân, chúng ta có thể quản lý các thông tin cá nhân, như:


Quản lý token (tiền)
Quản lý thư mục 
Quản lý thông báo
Quản lý danh sách chặn
...


 

Nếu muốn thay đổi các thông tin cá nhân hay Đổi mật khẩu Lotus thì bạn cũng có thể thực hiện trong mục tùy chọn này. 

Trên đây, Download.com.vn đã hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng mạng xã hội Lotus một cách cơ bản nhất để làm quen. Hy vọng, với những giới thiệu này, các bạn sẽ làm quen nhanh hơn và tốt hơn, đồng thời có những cái nhìn rõ ràng hơn với công cụ, ứng dụng chat mới này. 

https://tip.download.com.vn/huong-dan-su-dung-mang-xa-hoi-lotus-8134
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook