Hướng dẫn cách thay đổi tên tài khoản Lotus

  • 0
  • 744
Hướng dẫn cách thay đổi tên tài khoản Lotus Hướng dẫn cách thay đổi tên tài khoản Lotus

Nếu muốn, bạn có thể thay đổi nickname trên mạng xã hội Lotus thành bất cứ tên nào mình muốn, thay vì phải sử dụng tên gọi mặc định khá 'xấu xí' của ứng dụng này.

Việc đổi tên tài khoản Lotus khá đơn giản nhưng với nhiều người thì nó lại phức tạp, đặc biệt, vì mới ra mắt, nên việc đăng ký nick Lotus sẽ dựa vào yếu tố thời điểm, nghĩa là ai làm trước sẽ được trước. 

Nếu bạn chắc chắn cái tên của mình độc, không bao giờ 'đụng hàng' thì có thể để sau, nhưng nếu muốn một cái tên đẹp, khá phổ biến thì lời khuyên là nên tranh thủ làm sớm nhất có thể.

Những chú ý khi đặt, đổi nickname Lotus

Nickname chỉ có giá trị tạm thời trong năm vận hành đầu tiên của mạng xã hội Lotus (vẫn có thể bị tranh chấp), sau 1 năm, nickname đó sẽ chính thức thuộc quyền sở hữu của người dùng, nếu:
  • Không xảy ra bất cứ tranh chấp nào
  • Xảy ra tranh chấp nhưng đã được giải quyết phù hợp với tiêu chuẩn của Lotus
Trong thời gian 1 năm vận hành đầu tiên của Lotus, nếu có xảy ra tranh chấp giữa các bên, việc giải quyết tranh chấp sẽ áp dụng đồng thời các nguyên tắc ưu tiên sau:
  • Nickname do người sử dụng nào đăng ký trước, sẽ được ưu tiên đảm bảo quyền sở hữu
  • Bên nào chứng minh được quyền sở hữu hợp lệ 02 nickname giống nhau và giống nick đã đăng ký trên Lotus (từ các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter, Telegram hoặc MXH thường dùng trong nước)
  • Trong trường hợp, số lượng nickname trên hệ thống các mạng xã hội này thuộc sở hữu của các bên là bằng nhau, thì ai đăng ký trước sẽ được công nhận
  • Nickname Lotus của người đăng ký trước sẽ được ưu tiên đảm bảo quyền sở hữu nếu trong quá trình vận hành có phát sinh tranh chấp, khiếu nại

Cách đặt lại tên Lotus

Bước 1: Các bạn đăng nhập tài khoản Lotus của mình như bình thường. Từ giao diện chính, chạm vào biểu tượng Cá nhân ở góc dưới cùng, bên phải màn hình. 

Bước 2: Chạm tiếp vào biểu tượng Cài đặt (bánh răng cưa) để mở ra giao diện tùy chỉnh của Lotus.

Hướng dẫn cách thay đổi tên tài khoản Lotus

Bước 3: Chạm tiếp vào phần tên hiển thị như ảnh dưới đây, sau đó chạm tiếp vào nickname hiện tại của bạn. Như trong hình bên dưới, nickname của người viết là 'Lotus_20565238'.

Bước 4: Các bạn tiến hành đặt tên nickname mới cho mình (có thể đặt lại cả tên hiển thị, nếu muốn). Lúc này, một thông báo hiển thị ra như dưới đây, nhấp vào để xác nhận.

Nếu đang sử dụng một mạng xã hội khác với cùng tên mà bạn đã thay đổi này, bạn có thể điền đường dẫn của tài khoản đó ở bên dưới rồi chọn Xác nhận, nếu không thì chọn Bỏ qua. Đây sẽ là một trong những căn cứ mà Lotus dựa vào để cho bạn quyền sở hữu nếu có xảy ra tranh chấp. 

Bước 5: Chọn tiếp Lưu ở giao diện tiếp theo, bạn sẽ thấy tên nickname của Lotus mình đang dùng đã được thay đổi sang tên mới.

Bằng cách này bạn cũng có thể thay đổi tên tài khoản của mình hoặc có thể đổi nickname sang những tên khác nếu muốn. Bài viết thực hiện trên hệ điều hành iOS, nếu đang sử dụng Android, bạn cũng có thể làm tương tự.

https://tip.download.com.vn/cach-thay-doi-ten-tai-khoan-lotus-2161
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook